Du Lịch Tầm Nhìn Việt – Đồng Hành & Trải Nghiệm

Hiện nay công ty CP TM & DL Tầm Nhìn Việt với tên gọi tắt Du lịch Tầm Nhìn Việt (tên tiếng Anh Viet Vision Travel) được đánh giá là đơn vị hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành uy tín nhất Việt Nam. Song hành cùng với sự phát triển của ngành du lịch nước nhà, chúng tôi rất tự hào khi liên tục đứng trong hàng ngũ những công ty du lịch lữ hành quốc tế tốt nhất, cung cấp các tour du lịch hấp dẫn, chất lượng nhất đến tay khách hàng.
Du Lịch Tầm Nhìn Việt TeamĐược thành lập năm 2007 với mục đích hoạt động ban đầu là đưa hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam ra thị trường quốc tế, để du khách quốc tế hiểu thêm về một Việt Nam hiện đại, phát triển khác xa với hình ảnh đau thương khi còn chiến tranh, du lịch Tầm Nhìn Việt qua 10 năm nỗ lực và phấn đấu (2007 – 2017) đã chứng tỏ được vị thế vững chắc của mình với rất nhiều thành quả đáng ghi nhận.

Đó là các giải thưởng, chứng nhận uy tín từ các cơ quan báo chí, tổ chức và khách hàng được bình chọn hàng năm như:  Dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất; Thương hiệu du lịch tốt nhất hay thậm chí là Travellers’ Choice, chứng chỉ dịch vụ xuất sắc từ TripAdvisor đầy uy tín… Không dừng lại ở đó, du lịch Tầm Nhìn Việt luôn cố gắng phấn đấu, trau dồi bản thân, tham gia sinh hoạt trong các tổ chức du lịch trong nước và quốc tế uy tín như TỔNG CỤC DU LỊCH VIỆT NAM (VNAT), HIỆP HỘI DU LỊCH CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG (PATA), CÂU LẠC BỘ DU LỊCH CÓ TRÁCH NHIỆM VIỆT NAM (RTC) hay TỔ CHỨC DU LỊCH THẾ GIỚI (UNWTO)…

Cùng với phương châm “Đồng hành và trải nghiệm” trong suốt những năm hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng; học hỏi những điều hay mới lạ; sáng tạo những tour du lịch trọn gói độc đáo, hấp dẫn nhằm đưa đến các trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn đáp lại sự tin yêu của khách hàng. Hơn thế nữa, những giá trị du lịch Tầm Nhìn Việt mang lại không chỉ gói gọn trong những tour du lịch cung cấp, mà còn trong những giá trị khác. Là lòng thích thú, tự hào về đất nước; hay xa hơn thế là khả năng phát triển bản thân…
Du Lịch Tầm Nhìn Việt TeamTrải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, du lịch Tầm Nhìn Việt (Viet Vision Travel) đã từng bước phát triển lớn mạnh không ngừng với 01 trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 01 văn phòng đại diện đặt ở Tp. Hồ Chí Minh. Với vị trí nằm bên cạnh Văn Miếu, trụ sở chính của chúng tôi hàng ngày đã tiếp đón và ghi nhận rất nhiều yêu cầu, niềm ao ước của nhiều vị khách đáng mến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Họ mong muốn được tìm hiểu, khám phá văn hóa, đất nước và con người Việt Nam gần gũi, thân thương. Với mong ước giúp cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn tour du lịch phù hợp với mình, chúng tôi đã xây dựng lên hệ thống website du lịch phong phú, với nhiều sản phẩm tour chủ lực.

- Vietnam vacation: là website xuất hiện đầu tiên trên thị trường du lịch, ghi dấu quá trình hình thành đầy nỗ lực của du lịch Tầm Nhìn Việt vào năm 2007. Đây cũng là website cung cấp đầy đủ các thông tin về thị trường du lịch Việt Nam bằng tiếng Anh nhất.
Vietnam vacation- Vietnam tour company: cũng là website tiếng Anh ra đời cùng năm với Vietnam vacation packages. Ở website này, du lịch Tầm Nhìn Việt đã viết lên bức tranh toàn cảnh của thị trường du lịch Đông Dương đầy hấp dẫn. Hiện nay, website đã chào mừng tuổi sinh nhật thứ 10 cùng với công ty.

- Tour du lịch Việt Nam: Tiếp tục kế thừa những giá trị nổi bật của website tiếng Anh mang lại, năm 2010, du lịch Tầm Nhìn Việt xây dựng lên website du lịch bằng tiếng Việt. Website mang đến cho khách hàng thông tin tổng quát nhất về du lịch và những dịch vụ du lịch đi kèm khác.

- Vietnamese paintings: Bên cạnh thế mạnh cung cấp tour du lịch chất lượng, du lịch Tầm Nhìn Việt còn hướng phát triển sang mảng nghệ thuật – phòng tranh Nguyen Art Gallery. Đây được xem là một trong 10 phòng tranh mỹ thuật tốt nhất Hà Nội với rất nhiều chất liệu truyền thống như sơn mài, sơn than, sơn nước…
Vietnamese paintings- Hanoi Tours (My Hanoi Tours): Được tạo ra nhằm muc đích cung cấp tour Du lịch Hà Nội và miền bắc cho khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam. Qua một thời gian ngắn My Hanoi Tours đã đem lại tiếng vang lớn khi liên tục cho ra mắt các chùm tour khám phá các làng nghề truyền thống tại Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh con người Việt Nam nói chúng và Hà Nội nói riêng tới với bạn bè quốc tế.

- Shore excursions: Năm 2014 được xem là năm du lịch Tầm Nhìn Việt đưa vào hoạt động mảng du lịch mới – Shore Excursions Asia. Đây là hình thức bán tour du lịch cho khách đi trên du thuyền hạng sang có dừng chân tại cảng và muốn khám phá các địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn Châu Á.
Shore Excursions- Myanmar tours (Go Myanmar Tours): Du lịch Myanmar được xem là thị trường du lịch giàu tiềm năng phát triển nhất trong năm 2015. Thông qua website này, chúng tôi mong muốn đem đến các tour du lịch Myanmar đa dạng, chất lượng.

- Indochina travel: Tour Indochina (Đông Dương) tiếp tục là sản phẩm du lịch chủ lực tiếp theo trong năm 2016. Sự ra đời của website ra đời đã giúp khách hàng có thêm hiểu biết về tam giác du lịch Đông Dương: Việt Nam – Lào – Campuchia.

- Cambodia tours: Là lớp đàn em kế cận sự thành công của Indochina tour packages, Cambodia tour mở ra trước mắt du khách về đất nước Campuchia đặc sắc. Du lịch Campuchia cùng du lịch Tầm Nhìn Việt, chúng tôi sẽ dẫn bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác qua những trang lịch sử hoàng kim của vương quốc Khmer cổ đại.

- Laos tours: Nằm trong nhóm sản phẩm mới cùng với Cambodia tour, Laos tour được xây dựng lên để khẳng định đúng châm ngôn của chúng tôi – Khẳng Định Một Tầm Nhìn.

- Quà tặng độc đáo: Sự phát triển rực rỡ của Nguyen Art Gallery đã khích lệ tinh thần chúng tôi tạo nên chuỗi sản phẩm mới về Nghệ thuật – Nội Thất – Decor. Nguyên Mộc ra đời để hoàn thành sứ mệnh đó.
Quà tặng độc đáoVới nguồn lực dồi dào sẵn có và đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, du lịch Tầm Nhìn Việt luôn tâm niệm phải “đồng hành và trải nghiệm” với khách hàng. Bởi chúng tôi hiểu rõ rằng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.