Suất Ăn Của 10 Hãng Hàng Không Tốt Nhất Thế Giới

Các hãng Hàng không luôn luôn mong muốn mang đến cho hành khách của mình những trải nghiệm, những dịch vụ tốt nhất trên tất cả các hành trình bay của hãng, trong đó đồ ăn là một trong những phần quan trọng được các “nhà bay” chú ý tới. Cùng Du lịch Tầm Nhìn Việt ngắm nhìn suất ăn của 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới theo bình chọn của hơn 300.000 độc giả trên tờ CNTraverler.

Singapore Airlines

Hành khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất châu Á như cá mú với rau củ xào ăn cùng cơm, trên các chuyến bay của hãng Singapore Airlines

Emirates

Với ghế hạng nhất và thương gia trên các máy bay của hãng Emirates, hành khách sẽ được phục vụ món trứng cá muối, một trong nhưng đặc sản có giá cao nhất của Iran.

 

Air New Zealand

Các món ăn nhẹ nhàng như cá hồi xông khói với củ cải đường cũng đủ giúp cho bạn cảm thấy no bụng trên các hành trình bay của hãng Air New Zealand

Qatar Airways

Được xếp hạng là hãng hàng không tốt thứ 4 trên thế giới, Qatar Airways luôn phục vụ cho các “thượng đế” của mình những món ăn truyền thống kiểu Trung Âu.

 

All Nippon Airways

Hãng hàng không All Nippon Airways phục vụ rất đa dạng các món ăn từ sushi, súp miso cho tới các món bò wagyu bít tết. Tất cả các suất ăn của hàng đều phục vụ 4 phần riêng rẽ: khai vị, món chính, món tráng miệng và rượu.

 

Virgin Australia

Khi ngồi ghế hạng thương gia của hãng Virgin Australia, hành khách sẽ được phục vụ một bữa ăn với 3 phần với món khai vị làm từ cá hồi. Tất cả các món ăn của hãng đều được thể hiện một cách tinh tế.

 

Virgin Atlantic

Khi bay với hãng Virgin Atlantic với vé hạng thương gia, du khách sẽ luôn được thưởng thức một đĩa fillet thịt bò với khoai tây nghiền.

 Korean Air


Cùng hạng ghế thương gia, Korean Air sẽ phục vụ hành khách đồ ăn của nhiều vùng, quốc gia khác nhau. Có thể bạn sẽ được thưởng thức súp miso, sushi và hoa quả tươi trong một chuyến bay bất kỳ.

 

Porter Airlines

Hãng hàng không giá rẻ của Canada, Porter Airlines không phân hạng đồ ăn cho các mức vé. Hãng không phục vụ đồ ăn nóng mà chỉ có các bữa trưa nhẹ với sandwich hoặc mì và salad. Bên cạnh đó, snack, bia và rượu luôn được hãng giới thiệu tới tất cả các hành khách của mình.

 

Qantas

Trên ghế hạng nhất của hãng Qantas – hãng hàng không của Australia luôn có 8 phần cho một bữa ăn. Món ăn đặc trưng nhất đó là cocktail tôm hùm, trứng cá muối và dẻ sườn cừu.

Leave a Reply