Sức hút từ những “Cái Nhất” của Du lịch Đà Nẵng hè 2017

Ngắm bãi biển thơ mộng nhất hành tinh, chiêm ngưỡng cây cầu ấn tượng nhất thế giới, thưởng lãm lễ hội pháo hoa quốc tế hoành tráng nhất Đông Nam Á,… đó là một vài trong nhiều cái nhất khiến du lịch Đà Nẵng có sức hút không thể chối từ trong mùa hè 2017 này.

Bãi biển Mỹ Khê - Một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Bãi biển Mỹ Khê – Một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Bãi biển Mỹ Khê – Một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Được tạp chí nổi tiếng Forbes Mỹ bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, tờ Sunday Herald Sun của Australia nhận xét là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được yêu thích nhất thế giới, Mỹ Khê sở hữu những bãi cát trắng mịn như kem, sóng biển xanh dịu dàng cùng những hàng dừa thơ mộng bao quanh.  Khách du lịch có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch. Chưa kể, do bờ biển không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm khi vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An…

Cầu Rồng lọt top những cây cầu ấn tượng nhất thế giới
Được thông xe vào năm 2013, cầu Rồng là cây cầu thứ 7 bắc qua con sông Hàn nổi tiếng ở Thành phố Đà Nẵng. Với kiến trúc độc đáo và khả năng trình diễn phun lửa – nước, cầu Rồng bắc qua sông Hàn (Đà Nẵng) được nhiều trang giải trí, du lịch nổi tiếng thế giới đánh giá cao mỗi khi nhắc đến.
Du khách đến với Đà Nẵng dịp cuối tuần sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của Cầu Rồng với những màn phun lửa, trình diễn ánh sáng ngoạn mục. Với vẻ đẹp độc đáo ấn tượng, Cầu Rồng đã được nhiều các tổ chức quốc tế ghi nhận và vinh danh. Tháng 7/2014, Cầu Rồng được CNN ví là “Biểu tượng cho sự thịnh vượng” của châu Á và được trang web nổi tiếng Viralnova xếp vào top những cây cầu mang vẻ đẹp ấn tượng, thần tiên nhất thế giới.

Cầu Rồng - Một trong những cây cầu ấn tượng thế giới

Cầu Rồng – Một trong những cây cầu ấn tượng thế giới

Bà Nà Hills – Khu du lịch giải trí hàng đầu Việt Nam
Khỏi cần phải đến nước Pháp xa xôi, bạn vẫn có thể khám phá một góc Pháp cổ kính, một Paris hoa lệ độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Đó là Bà Nà Hills với những tòa lâu đài tráng lệ, uy nghi, nhà thờ tôn nghiêm hay những con phố Châu Âu cổ kính. Giữa không gian kiến trúc Pháp đặc trưng ấy là những lễ hội tưng bừng, rộn rã dự kiến sẽ diễn ra suốt cả mùa hè, như carnival, lễ hội bia, lễ hội rượu vang, lễ hội văn hóa Pháp…mang lại cho bạn những phút giây giải trí vô cùng mãn nhãn và thú vị.

Bà Nà Hills - Khu du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

Bà Nà Hills – Khu du lịch giải trí hàng đầu Việt Nam

Trải nghiệm những trò chơi đỉnh nhất của Asia Park
Công viên nghìn tỷ Asia Park là điểm đến của những người trẻ yêu cảm giác mạnh và muốn sống như thể ngày hôm nay là ngày cuối của cuộc đời. Hệ thống những trò chơi hiện đại bậc nhất thế giới như Singapore Sling – top trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới, Golden Sky Tower, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam, Monorail – tàu điện trên cao dài nhất Việt Nam… đem đến những giây phút vui chơi cực đã. Sau những giây phút vui chơi đầy phán khích bạn có thể lựa chọn ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng về đêm từ độ cao 115m với vòng quay Sun Wheel- top 10 vòng quay cao nhất thế giới.

Công viên giải trí Asia Park Đà Nẵng

Công viên giải trí Asia Park Đà Nẵng

Thưởng lãm lễ hội pháo hoa lớn nhất Đông Nam Á
Mỗi năm đến hè, du khách lại háo hức mong chờ đến hai đêm trình diễn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng. Những màn pháo hoa rực sáng một góc trời, khiến Đà Nẵng bừng sáng trong đêm. Pháo hoa những năm qua đã trở thành một sự kiện biểu tượng cho Đà Nẵng.
Những bữa tiệc nghệ thuật ánh sáng tuyệt đỉnh được trình diễn bởi những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới, bởi những quốc gia dày dặn kinh nghiệm và nổi tiếng về pháo hoa đã phác họa một Đà Nẵng trẻ trung, năng động và đầy sức hấp dẫn.

Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng

Năm nay, pháo hoa sẽ rợp trời, không phải trong 2 đêm mà trong 5 đêm cuối tuần, từ 29/4- 24/6, trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng với quy mô lớn nhất Đông Nam Á.
Lấy chủ đề “Tỏa sáng ngũ hành sơn”, mỗi đêm trình diễn pháo hoa mang chủ đề Hỏa, Thổ, Kim, Thủy, Mộc sẽ đem đến những tuyệt phẩm ánh sáng độc đáo, ấn tượng khác biệt hoàn toàn so với các năm trước. 5 đêm pháo hoa sẽ là 5 bữa tiệc ánh sáng lộng lẫy, hoàn hảo chưa từng xuất hiện trên bầu trời Đà Nẵng. Cùng với đó là những màn trình diễn văn hóa nghệ thuật mang dấu ấn của 8 quốc gia tham gia Lễ hội pháo hoa.

Chưa hết, DIFF 2017 còn đem đến cho các tín đồ dịch chuyển một mùa hè vô cùng rộn rã, với chuỗi các lễ hội đồng hành như Chương trình thắp lửa tri ân diễn ra vào tối 30/4; Lễ hội đường phố, Không gian ẩm thực Ngũ hành… Chắc chắn hè 2017 sẽ là mùa hè của Đà Nẵng.