Cảm nhận đoàn Fujitsu, tour du xuân: di tích Bạch Đằng – đền Tràng Kênh – đền Bà Đế

Di-tích-Bạch-Đằng

Hi Diệu Linh,

Thay mặt Công đoàn Fujitsu, chị cảm ơn Diệu Linh cũng như du lịch Tầm Nhìn Việt đã luôn hỗ trợ nhiệt tình trước cũng như trong hành trình diễn ra tour du lịch. Trong quá trình tham gia tour du Xuân: Di tích Bạch Đằng – đền Tràng Kênh – đền Bà Đế, có một vài lời nhận xét từ một số thành viên trong đoàn như sau:

– Về hướng dẫn viên: Hướng dẫn viên Tư đầy nhiệt huyết, có vốn kiến thức sâu rộng về lịch sử, Phật giáo, đã mang tới rất nhiều kiến thức bổ ích cho anh chị em trong đoàn.

– Về đồ ăn thì các món ăn trong thực đơn vô cùng tươi ngon, đầy đặn, sạch sẽ nhưng món tôm hơi nhỏ. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát; đội ngũ phục vụ nhanh, nhiệt tình.

– Về điểm đến: Khu di tích Bạch Đằng – Tràng Kênh có sự đầu tư nhưng chưa có nhiều điểm nhấn nổi bật, không được đẹp như mong đợi.

Đoàn Fujitsu du xuân 2018
Một số khách hàng trong đoàn chụp ảnh lưu niệm

Đoàn với gần 90 con người đã có một chuyến đi vui vẻ, đáng nhớ và có những trải nghiệm tuyệt vời về khu di tích Bạch Đằng nổi tiếng. Mong rằng các tour sau sẽ có chương trình tốt, hdv nhiệt tình và đồ ăn tuyệt vời như vậy.

Hẹn gặp lại Viet Vision và Diệu Linh trong hành trình kế tiếp!