Thư cảm ơn về chương trình Team Buiding, Học kỳ quân đội, đoàn Sumo

Hoc-ky-quan-doi-doan-Sumo-ngay-242542017 (1)

Thân gửi chị Hà,

Tôi là Hương Ly, vừa qua công ty tôi có ký hợp đồng với du lịch Tầm Nhìn Việt tổ chức một số các chương trình, hoạt động tập thể dành cho cán bộ nhân viên với mục đích vừa để thư giãn nghỉ ngơi vừa để rèn luyện thể lực.

Là khách hàng thân thiết của du lịch Tầm Nhìn Việt, chúng tôi vô cùng tin tưởng trước phong cách phục vụ tận tâm và sự nhiệt tình của du lịch Tầm Nhìn Việt. Những lần đầu tiên, chúng tôi được tiếp xúc với chị Hoài Thu, người luôn đem lại những chương trình team building độc đáo, hấp dẫn. Từ đó đến nay, mỗi khi có nhu cầu tổ chức team buiding, hay hoạt động tập thể, chúng tôi sẽ nhớ ngay đến công ty.

Đến năm nay, đoàn chúng tôi lại được gặp gỡ với Diệu Linh. Dù là lần đầu làm việc, nhưng Diệu Linh đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình. Diệu Linh rất nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ tận tình từ khâu chuẩn bị đến lúc thực hiện. Chúng tôi không ngờ yêu cầu “trở thành quân nhân” đã được các bạn chuẩn bị chu đáo đến thế. Từ đôi giày, mũ, balô đến bộ quần áo rằn ri đã biến các nhân viên văn phòng giống như những người lính thật sự.

Đoàn Sumo, chương trình Team Building ngày 24 - 25/4/2017
Đoàn Sumo, chương trình Team Building ngày 24 – 25/4/2017

Các trò chơi “Người vận chuyển”, “tha trứng về tổ”, “tự tin rập bóng” đầy tính kỷ luật, nhiều thử thách đã giúp nhân viên vượt qua chính mình, có những giờ phút vui vẻ và thoải mái. Nhất là anh Tùng Cầu Hồ, dù rất mệt khi liên tục vận động, đưa ra mệnh lệnh nhưng anh luôn tràn đầy nụ cười.

Hôm nay, khi đã bắt đầu trở lại công việc thường ngày, mọi người gặp nhau vẫn nhắc lại những kỷ niệm không thể quên của chuyến đi. Cảm ơn anh Tùng Cầu Hồ, Diệu Linh đã mang đến một chuyến đi thành công, ấn tượng. Công ty tôi sẽ luôn sử dụng dịch vụ tổ chức team building, sự kiện của các bạn.

Tôi xin chân thành cảm ơn du lịch Tầm Nhìn Việt. Kính chúc công ty luôn thành công và phát triển hơn nữa.

Trân trọng!

Hương Ly.