10 Bức Ảnh Làm Bối Rối Du Khách Việt

Những bức ảnh về các điểm đến nổi tiếng trên thế giới dưới đây có nhiều điểm tương đồng với những điểm đến của Việt Nam. Liệu bạn có nhận nhầm những cảnh đẹp dưới đây là của Việt Nam hay không?

Kiến trúc Angkor, Campuchia

Một phần tháp trong quần thể di tích Angkor của Campuchia, dễ dàng bị nhầm với những tháp Chăm trong di tích Mỹ Sơn, Quảng Nam.

Đỉnh núi Wugong, Trung Quốc

Đường trekking, hiking trên ngọn núi Wugong, Giang Tây, Trung Quốc có một phiên bản Việt nhỏ hơn tại Tà Năng – Phan Dũng.

Đồi chè Nuwara Eliya, Srilanka

Những cây chè xanh mướt trên đồi chè tại Nuwara Eliya, Srilanka có nhiều nét tương đồng với những đồi chè tại Mộc Châu, Sơn La.

Gành đã đĩa khổng lồ Giant's Causeway

Kỳ quan ghềnh đã đĩa khổng lồ – Giant’s Causeway (County Antrim, Đông bắc Ireland) cũng có một phiên bản Việt tại Phú Yên.

Đảo thiên đường Maldives

Nhiều người cho rằng Phú QuốcMaldives của Việt Nam, nên việc nhầm lẫn hai điểm đến tuyệt vời này cũng là điều dễ hiểu.

Vịnh Phang Nga, Thái Lan

Vịnh biển đẹp nhất Thái Lan – vịnh Phang Nga không chỉ bị người nước ngoài nhầm lẫn, mà người Việt nếu chỉ nhìn lướt qua cũng cho rằng đây là Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới của Việt Nam.

Thị trấn Nguyên Dương, Vân Nam, Trung Quốc

Đây là thị trấn trong sương Sa Pa của Việt Nam? Không. Đây là thị trấn Nguyên Dương tại Vân Nam, Trung Quốc.

Thung lũng hoa dã Quỳ tại Khum Yuam, Thái Lan

Thung lung hoa dã quỳ tại Khum Yuam, Mea Hong Son, Thái Lan bị du khách nhầm lẫn với những đồi tại Đà Lạt

Ruộng bậc thang tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc

Tại Vân Nam, Trung Quốc du khách cũng có thể dễ dàng bắt gặp những cánh đồng ruộng bậc thang bất tận. Nếu không quan sát kỹ thì nhiều người sẽ nói đây là danh thắng đẹp nhất của Mù Căng Chải, Yên Bái.

Trượt cát tại sa mạc Namib, Namibia

Hình ảnh trượt cát thú vị tại sa mạc Namib, Namibia cũng làm cho du khách nhận nhầm với Mũi Né, hay đồi cát Hòa Thắng của Việt Nam.

Leave a Reply