Đường Phố Vui Nhộn Tại Madrid

Christo Guelov là một họa sĩ người Bungary gốc Tây Ban Nha đã xây dựng dự án Funny Cross – dự án nghệ thuật để góp phần làm sinh động thêm cho những vạch kẻ qua đường đen trắng trên những con phố tại Madrid.

Đường phố vui nhộn

Với những khối màu nổi bật với nhiều thiết kế hình học đa dạng, những vạch kẻ đường trên những con phố Madrid đã trở nên sinh động hơn hấp dẫn ánh nhìn của người dân lẫn du khách. Trong một chuyến khám phá xứ sở bò tót Tây Ban Nha bạn nên dành một chút thời gian để đi qua những vạch kẻ đường vui nhộn này, để khiêu vũ với những hình khối màu sắc và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của họa sĩ tài ba Christo. Cùng Du lịch Tầm Nhìn Việt khám phá những con đường độc đáo này nhé.

Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn Đường phố vui nhộn

 

Leave a Reply