Du Lịch Tầm Nhìn Việt Tổ Chức Chương Trình Tri Ân Hướng Dẫn Viên

Lời đầu tiên, Du lịch Tầm Nhìn Việt xin trân trọng gửi đến anh chị em hướng dẫn viên lời tri ân chân thành nhất. Kính chúc anh, chị, em nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Hòa trong không khí vui tươi chào đón Xuân mới Mậu Tuất 2018, Công ty Du lịch Tầm Nhìn Việt đã hân hoan tổ chức Lễ tri ân các anh chị em hướng dẫn viên vào ngày 05 tháng 02 năm 2018 vừa qua với sự hội tụ của hơn 10 cán bộ công nhân viên và gần 30 anh chị em hướng dẫn viên. Buổi sự kiện được tổ chức ở Sảnh Ruby – Quần Thể Văn Hóa Ẩm Thực Aquaria, trung tâm quốc gia Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Đây được coi là một sự kiện rất quan trọng của Công ty, là dịp để các thành viên du lịch Tầm Nhìn Việt và các hướng dẫn viên cùng nhau sum họp để nhìn lại chặng đường một năm vừa qua sát cánh bên nhau.

Lễ Tri Ân Hướng Dẫn Viên

Khai mạc buổi lễ tri ân hướng dẫn viên của Du lịch Tầm Nhìn Việt, chị Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc Điều hành Công ty đã có cảm ơn tới anh em hướng dẫn viên. Các anh chị em hướng dẫn viên đã rất gắn bó với công ty du lịch Tầm Nhìn Việt luôn là người đồng hành, chia sẻ và hướng dẫn nhiệt tình cho khách du lịch của công ty. Như một lời cảm ơn sâu sắc nhất,  sự kiện tri ân hướng dẫn viên của Du lịch Tầm Nhìn Việt vừa qua được tổ chức nhằm bày tỏ sự biết ơn tới 27 hướng dẫn viên xuất sắc trong năm 2017 vừa qua.

Lễ Tri Ân Hướng Dẫn Viên

Qua mỗi hành trình phát triển, Du lịch Tầm Nhìn Việt luôn tự hào vì có đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, tâm huyết với nghề nghiệp như anh Trần Văn Tiến, anh Nguyễn Hoàng Long, chị Mai Thị Quyên… Thật hiếm có những người hướng dẫn viên nào lại nhiệt tình, yêu nghề, làm việc hăng say không ngừng nghỉ như vậy. Các đoàn du lịch của chúng tôi sau khi thực hiện tour du lịch trong nước về đều rất thích thú và hài lòng. Đó chính là sự phục vụ ân cần và dễ mến của rất nhiều hướng dẫn viên hăng say với nghề. Nhờ sự nhiệt tình, năng nổ và rất chuyên nghiệp của đội ngũ HDV mà đoàn du lịch được chúng tôi tổ chức có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và hoàn hảo. Kết thúc tour du lịch nào mọi người cũng rất vui vẻ và nhớ về tất cả các anh chị em hướng dẫn viên, ai cũng đều có ấn tượng về các anh. Phải công nhận họ là những người có kiến thức sâu rộng về lịch sử, văn hóa, điểm đến, về những nơi mà đoàn khách của chúng tôi đặt chân tới.

Lễ Tri Ân Hướng Dẫn Viên

Và hơn hết, điều làm nên ấn tượng nhất là cách các anh chị em hướng dẫn viên có chất giọng rất truyền cảm và sâu lắng. Nhất là khi các anh chị làm thơ, đọc thơ rất hay và truyền cảm. Các anh chị có nhiều câu đố và trò chơi  hoạt náo làm cho không khí vui vẻ & khách du lịch thấy thích thú. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được làm việc và đồng hành cùng với những con người tài giỏi, yêu nghề, và tận tụy chăm sóc khách hàng như vậy.

Buổi lễ tri ân hướng dẫn viên của Du lịch Tầm Nhìn Việt còn mang tới cho các anh chị em những giây phút cực kì sảng khoái bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ và nhóm nhảy nổi tiếng thể hiện và những trò chơi hấp dẫn do chính du lịch Tầm Nhìn Việt thực hiện.

Lễ Tri Ân Hướng Dẫn Viên

Sau chặng đường gian nan để phát triển và mở rộng đến nay Du lịch Tầm Nhìn Việt đã đạt được một số thành tựu nhất định và khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Để đạt được điều này chính là nhờ vào những anh em hướng dẫn viên đã dành trọn niềm tin yêu đối với công ty du lịch Tầm Nhìn Việt, nếu như không có các hướng dẫn viên cũng đã không có Du lịch Tầm Nhìn Việt ngày hôm nay.

Lễ Tri Ân Hướng Dẫn Viên

Một lần nữa, thay mặt Công ty Du lịch Tầm Nhìn Việt chúng tôi gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các anh em hướng dẫn viên. Chúc các anh chị em sức khỏe, ngày càng phát triển và là niềm tin xứng đáng cho thương hiệu Tầm Nhìn Việt trong nước và quốc tế. Chúc các hướng dẫn viên năm mới 2018 thành công , gặt hát được nhiều thành tựu.