Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Ana Mandara – Du Lịch Huế

Đến với thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp Ana Mandara ở Huế, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những giây phút thư giãn, thỏa mái và hạnh phúc. Sau những bộn bề, bận bịu của cuộc sống thì Ana Mandara hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng nhất cho bạn đến du lịch Huế. Sẽ rất tuyệt vời khi cùng nhau thức dậy sớm, đón ánh bình minh và hít thở không khí trong lành, sử dụng phòng tập thế hình, dịch vụ sông hơi, trị liệu spa… Còn chần chừ gì nữa, lên kế hoạch và đặt ngay cho mình và người thân, gia đình tour du lịch Huế bây giờ nhé!

Ana Mandara Huế

Bể bơi của Ana Mandara Resort & Spa Huế

Khu nghỉ dưỡng có tên Ana Mandara Huế. Theo ngôn ngữ Chăm, Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc còn Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách. Ana Mandara Huế là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên được đầu tư xây dựng tại bãi biển Thuận An xinh đẹp bên khu đầm phá Tam Giang, một trong những vùng sinh thái nước lợ rộng lớn và độc đáo bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Vị thế đặc biệt này đem lại cho du khách trải nghiệm thực sự về vẻ đẹp yên bình của bờ biển trong xanh bên những làng chài đầy ấn tượng đượm màu bản sắc văn hóa Việt Nam.

Ana Mandara Huế là dự án đầu tiên được quản lý bởi Hotel Collection Indochina đặt tại thị trấn Thuận An với diện tích 2.8ha, là khu resort duy nhất tại Huế có bãi biển riêng kéo dài 400m của biển Thuận An. Indochina tours

Khu Villa tại Ana Mandara Resort & Spa Hue

Khu Villa tại Ana Mandara Resort & Spa Huế

Nằm ngay cạnh biển Thuận An, Ana Mandara Hue Resort & Spa cách làng Thuận An về phía Đông của thành phố Huế. Từ khách sạn thì mất khoảng 20 phút đi xe từ thành phố Huế để đến Ana Mandara Hue Resort & Spa, và khách sạn cách sân bay Phú Bài khoảng 45 phút đi xe. Khu resort được bao quanh bởi những ruộng lúa, phá Tam Giang đẹp như trong tranh và nằm ở khu vườn nhiệt đới sum suê gồm có cây dừa, bãi cỏ, hồ sen.

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara ở Huế được xem là một trong những resort hàng đầu ở Huế  với lối kiến trúc vừa truyền thống vừa hiện đại cùng những tiện nghi đầy đủ và hoàn thiện nhất.. Bao gồm có 78 phòng và biệt thự vườn sang trọng và đẳng cấp hướng ra biển xanh trong lành. Tất cả hệ thống biệt thự và phòng nơi đây đều mang nét kiến trúc cổ kính đặc trưng của Huế pha trộn thêm những nét chấm phá của phong cách thiết kế hiện đại.

Phòng nghỉ tại Ana Mandara Resort & Spa Hue

Phòng Honeymoon Ana Mandara Resort & Spa Huế

Các phòng nghỉ tại Ana Mandara Hue Beach Resort có nội thất rộng rãi lấy cảm hứng từ Việt Nam và đi kèm ban công riêng. Phòng tắm lớn và sang trọng với bồn tắm cũng được trang bị trong các phòng. Mỗi phòng nghỉ máy lạnh tại đây đều có truyền hình vệ tinh, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê.

Ngoài khu phòng nghỉ sang trọng, Ana Mandara Huế còn có hệ thống 2 nhà hàng lagoon và nhà hàng Faver Huế với những món ăn đặc sản biển và vùng miền độc đáo. Bên cạnh những nhà hàng còn có quầy rượu, quầy bar ngay cạnh bể bơi sẽ mang tới cho du khách những bữa tiệc lãng mạn hay phút giây nên thơ bên người thân và bạn bè.

Nhà hàng tại Ana Mandara Resort & Spa Hue

Nhà hàng tại Ana Mandara Resort & Spa Hue

Ana Mandara Huế còn rất nhiều nét tinh tế và đặc sắc khác, đó là khi đặt chân đến đến La Cochinchine Spa với 6 phòng trị liệu Spa, phòng làm đẹp và phòng GYM…Ngoài những dịch vụ trên, Ana Mandara còn đưa vào sử dụng hệ thống bể bơi nước nóng hiện đại đầu tiên và duy nhất tại Huế nhằm góp phần gia tăng thêm dịch vụ làm hài lòng du khách, để khi đến với Ana Mandara Huế luôn luôn được thoải mái và dễ chịu nhất . Khách có thể thư giãn trong bồn tắm nước nóng hoặc tận hưởng các liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại các gian chòi spa. Ana Mandara Hue Beach Resort còn có tiệm chăm sóc sắc đẹp, tiện nghi giải trí dành cho trẻ em và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Bàn đặt tour hỗ trợ khách sắp xếp các chuyến du ngoạn và chuyến đi chơi trong ngày.

Dịch vụ Spa tại Ana Mandara Resort & Spa

Dịch vụ spa tại Ana Mandara Resort & Spa

Có thể nói, Ana Mandara Hue Resort & Spa có dịch vụ Spa là khoảng không gian mở tạo cho bạn cảm giác thư giãn hơn, những làn gió thoảng vi vu mang khúc nhạc của biển thổi rì rào, bầu không khí trong lành cộng vào đó là đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, thân thiện và ân cần sẽ mang lại cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời. Dường như bao nhiêu nỗi phiền muộn trong cuộc sống, công việc, gia đình….tan biến đi đâu.

Đến đây, du khách dùng bữa tại nhà hàng The Views Restaurant có thể xem đầu bếp chế biến các món ăn quốc tế tại gian bếp mở. Hay nhà hàng Hue Flavor Restaurant phục vụ các món đặc sản địa phương vào bữa trưa và bữa tối trong khi Lobby Lounge có tầm nhìn ra quang cảnh bãi biển Thuận An và Ao Sen.

Từ bar của Ana Mandara Resort & Spa có thể nhìn ra ngoài bãi biển

Từ bar của Ana Mandara Resort & Spa có thể nhìn ra ngoài bãi biển

Ana Mandara Huế không chỉ là địa điểm lý tưởng dành cho những chuyến nghỉ dưỡng, nơi đây còn là địa điểm thích hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo, chương trình đào tạo, team building cho các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế tại hệ thống phòng hội nghị tiêu chuẩn cao được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên luôn nhiêt tình, đáp ứng mọi yêu cầu của du khách.