Du Lịch Tầm Nhìn Việt Tổ Chức Lễ Tri Ân Khách Hàng KCN Hải Phòng

Ngày 26/01/2018, tại trung tâm tiệc cưới Gia Viên số 2B Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, Du lịch Tầm Nhìn Việt long trọng tổ chức sự kiện lễ tri ân dành cho khách hàng đến từ các khu công nghiệp Tràng Duệ, VSHIP, Nomura Hải Phòng. Đây hầu hết là các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng các dịch vụ mà du lịch Tầm Nhìn Việt cung cấp trong suốt thời gian qua. Lễ Tri Ân Khách Hàng KCN Hải Phòng

Sự kiện tổ chức lễ tri ân khách hàng đã thu hút hơn 60 khách hàng của các công ty khu công nghiệp Hải Phòng tham gia với các giải thưởng vô cùng giá trị, với các tiết mục văn nghệ mùa xuân hấp dẫn, với các phần quà Tết độc đáo. Đặc biệt, cùng nhau sum họp, thưởng thức bữa tiệc trị ân và nhìn lại chặng đường một năm vừa qua hai bên đã hỗ trợ, hợp tác với nhau. Khai mạc buổi lễ , chị Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Điều hành Công ty gửi lời cảm ơn tới khách hàng khu công nghiệp và có đôi lời giới thiệu về công ty Du lịch Tầm Nhìn Việt. Với phương châm chữ “tín” và chất lượng dịch vụ khách hàng là sợi chỉ xuyên suốt cho kinh doanh du lịch của chúng tôi tất cả các thành viên trong công ty chúng tôi luôn luôn hành động và làm việc vì lợi ích, sự hài lòng của tất cả khách hàng. Vì thế, có rất nhiều lý do để khách hàng lựa chọn các dịch vụ của công ty Du lịch Tầm Nhìn Việt cho tour du lich trong nước hoặc nước ngoài thậm chí đặt một dịch vụ du lịch nhỏ nhất.

Lễ Tri Ân Khách Hàng KCN Hải Phòng

Năm 2017, để trở thành doanh nghiệp có được sự ưu ái của khách hàng như ngày hôm nay quả là một niềm hạnh phúc to lớn của Du lịch Tầm Nhìn Việt. Tất cả đều do sự tin yêu của nhiều công ty khác trong khu công nghiệp Hải Phòng đã trao gửi cho du lịch Tầm Nhìn Việt. Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể khách hàng nhất là những khách hàng thân thiết lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ du lịch của công ty. Được sự tin dùng nhiều năm liền là niềm tự hào to lớn mà không phải công ty du lịch nào cũng có được. Du lịch Tầm Nhìn Việt luôn hiểu rất rõ điều đó. Tập thể chúng tôi luôn chú trọng về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn luôn nhìn thấy nụ cười thật tươi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và chúng tôi thật may mắn vì luôn thấy được nụ cười đó.

Lễ Tri Ân Khách Hàng KCN Hải Phòng

Ban đầu chúng tôi chỉ được một vài công ty đã biết đến với sự phục vụ tận tình, chu đáo và chất lượng. Khi được quý vị sử dụng dịch vụ, chúng tôi đã cố gắng mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất. Sau đó, đã có nhiều công ty khác cũng đã tìm kiếm và chọn ngay dịch vụ của chúng tôi. Các công ty đã đặt dịch vụ du lịch và được chúng tôi phục vụ rất tận tình , họ đã rất hài lòng. Thật không ngờ, ngay sau đó hàng loạt các công ty khác cũng liên hệ đến và muốn sử dụng dịch vụ của Tầm Nhìn Việt. Sau những lần đến đặt dịch vụ của khách hàng lại gọi đến cho chúng tôi vì họ nói “ dịch vụ của quý vị khiến chúng tôi thật sự an tâm”.

Thật lòng chúng tôi cảm ơn tất cả các vị khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ du lịch của công ty. Không có gì quý bằng niềm tin của các bạn với dịch vụ của chúng tôi. Và quý hơn tất cả đó chính là những lời góp ý của khách hàng. Các bạn đã cho chúng tôi những lời khuyên thật là bổ ích. Nhờ có được những lời khuyên chân thành của quý vị mà chúng tôi đã biết mình đạt được những mặt nào, chưa được mặt nào để ngày càng hoàn thiện hơn. Sự tin tưởng, hài lòng và việc chưa hài lòng nhiều của khách hàng về dịch vụ của công ty đều là những vấn đề thật sự rất quan trọng đối với Du lịch Tầm Nhìn Việt.

Lễ Tri Ân Khách Hàng KCN Hải Phòng

Với phương châm “khách hàng là thượng đế” nên đội ngũ cán bộ và nhân viên của công ty luôn cố gắng hết mình bằng sự tận tụy để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, tốt nhất. Sự thành công ngày hôm nay của chúng tôi chính là phụ thuộc vào sự hài lòng của quý khách về chất lượng dịch vụ. Những lời góp ý của các vị là nguồn cổ vũ và động lực rất lớn giúp dịch vụ của công ty cải thiện thiếu sót, phát huy tích cực để ngày càng có uy tín, chất lượng, và được khách hàng biết đến và tin dùng nhiều hơn nữa. Thay mặt anh chị em cán bộ, nhân viên, Du lịch Tầm Nhìn Việt xin gửi đến các quý khách của các công ty khu công nghiệp Hải Phòng đã sử dụng dịch vụ của công ty lời cảm ơn chân thành nhất. Hy vọng ngày càng sẽ nhận được nhiều sự phản hồi hơn nữa của các vị về dịch vụ của công ty để giúp cho công ty ngày càng mạnh mẽ và uy tín, và mang đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng hơn nữa. Nụ cười hài lòng của quý vị sẽ là niềm vui, là động lực cho sự phát triển của công ty trong tương lai. Và hy vọng những ai trong khu công nghiệp chưa sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy đến với chúng tôi, hãy thử một lần dùng dịch vụ Du lịch Tầm Nhìn Việt, chúng tôi tin rằng sẽ thật sự mang đến cho các vị những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất, giúp cho việc kinh doanh thật sự thành công.

Lễ Tri Ân Khách Hàng KCN Hải Phòng

Buổi lễ tri ân khách hàng khu công nghiệp Hải Phòng của Du lịch Tầm Nhìn Việt còn mang tới cho quý khách hàng những giây phút cực kì sảng khoái bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ và nhóm nhóm nhảy nổi tiếng thể hiện và những trò chơi hấp dẫn do chính du lịch Tầm Nhìn Việt thực hiện.

Lễ Tri Ân Khách Hàng KCN Hải Phòng

Năm cũ đã khép lại, kính chúc cho mỗi thành viên của các công ty khu công nghiệp Hải Phòng sẽ có những ngày mới tháng mới đẹp đẽ và thú vị với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Và các công ty  sẽ có một năm 2018 thành công với bội thu doanh số và đạt kết quả cao nhất. Đặc biệt, đừng quên nhấc máy gọi tới Du lịch Tầm Nhìn Việt để đặt dịch vụ du lịch khu công nghiệp khi có nhu cầu.