7 Điểm Đến Hấp Dẫn Hất Abu Dhabi

Đến với các Tiểu vương quốc A rập thống nhất, du lịch Dubai hay Abu Dhabi đã trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của rất nhiều người trên thế giới để tận hưởng sự giàu có, sa hoa của một trong những vùng đất giàu có nhất trên thế giới.

Đặc biệt khi đến với Abu Dhabi, bạn không nên bỏ qua cơ hội khám phá thánh đường Hồi giáo Shelkh Zayed, đảo Saadiyat hay khu vườn Al ain với rất nhiều ốc đảo vô cùng xanh tươi bên một sa mạc nóng bỏng.

Emirates Palace

Cung điện Abu Dbahi Emirates

Abu Dhabi là thủ phủ của Các tiểu vương quốc A rập thống nhất hiện đại với nền văn hóa Brdouin phát triển mạnh mẽ với các phiên chợ lạc đà truyền thống, những cung điện xa hoa hay hiện đại hơn là những cuộc đua xe công thức 1 lôi cuốn. Đặc biệt là những khách sạn vô cùng sang trọng là một điểm nhấn đặc trưng cho vùng đất Hồi giáo này. Nếu đến với khách sạn cung điện Erimates du khách sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi nét A rập quyến rũ, các phòng khách hạng suite siêu đẹp, siêu sang và cả một bến thuyền nhìn ra vịnh Ba Tư.

Nhà thờ Hồi giáo Shelkh Zayed

Nhà thờ Hồi giáo Shelkh Zayed

Một trong những công trình kiến trúc Hồi giáo lớn nhất thế giới, trong mùa lễ hội, Shelkh Zayed có thể chứa tới hơn 40.000 người cùng một lúc. Đến với nhà thờ này, du khách sẽ thấy ngay lập tức sự vĩ đại của nó với hơn 1.000 cột và 82 mái vòm lớn nhỏ, hay choáng ngợp với một chùm đèn gắn vàng 24 cara, hay sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ của cả công trình.

Đảo Saadiyat

Đảo Saadiyat

Abu Dhabi được cấu tạo nên với hàng loạt bán đảo và đảo lớn nhỏ. Hòn đảo Saadiyat là trong những hòn đảo đẹp nhất của tiểu vương quốc này. Nơi đây là chốn thiên đường cho những tín đồ của golf với những bãi biển cát trắng, những đồi cát trắng rộng mênh mông. Hòn đảo còn là nơi ở, là ngôi nhà của rất nhiều cá heo, rùa biển và linh dương núi…

Đảo Yas

Đảo Yas

Những tín đồ của đường đua công thức 1 sẽ không thể không biết đến đảo Yas, nơi diễn ra những trận đua nảy lửa trong năm. Nơi đây còn là một trong những vùng đất có thể thấy rõ nhất sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của Abu Dhabi với rất nhiều khách sạn 5 sao đẳng cấp như Yas Viceroy Abu Dhabi có kiến trúc vô cùng độc đáo.

Qasr al Sarab resort

Qasr al Sarab resort

Resort đẹp và nổi tiếng nhất của tiểu vương quốc này là Qasr al Sarab, tại đây du khách có thể đặt bữa tối riêng tư cho hai người hay tổ chức các buổi ngắm hoàng hôn bên bếp lửa ngay trên những đồi cát.

Al Ain

Al Ain

“Thành phố vườn” Al Ain cách trung tâm Abu Dhabi khoảng 1 giờ lái xe. Vùng đất này nổi tiếng với những dòng suối nước ngọt tự nhiên, những ốc đảo xanh tươi, hay những phong cảnh đá đẹp mắt.

Pháo đài Al Jahili

Pháo đài Al Jahili

Di sản văn hóa thế giới này là một trong những công trình văn hóa, lịch sử của Abu Dhabi – một công trình đẹp như tranh vẽ của xứ Hồi giáo. Kể từ khi được xây dựng nên từ năm 1891, pháo đài đã trở thành một điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách trong nước và quốc tế, do lượng khách ngày càng tăng mạnh nên, chính quyền địa phương đang phải ra sức bảo vệ, gìn giữ công trình độc đáo này.

Leave a Reply