Vietnam Airlines Giảm Giá Vé Cho Các Tour Hàng Không

Trong thời gian tới, khách du lịch trong nước có cơ hội mua tour hàng không giá rẻ hơn vài chục phần trăm so với bình thường.

Vietnam Airlines vừa công bố giảm giá vé máy bay từ 22% đến 70% cho 12 công ty du lịch bán tour giảm giá.

Lễ ký kết giữa HHDL Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Airlines

Lễ ký kết giữa HHDL Thành phố Hồ Chí Minh và Vietnam Airlines

12 công ty du lịch thuộc Hiệp hội Du lịch TPHCM sẽ bán tour trọn gói giảm giá gồm Vietravel, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, Du lịch Việt, Thế Hệ Trẻ, Liên Bang Travelink, Festival, Fiditourist, Hòa Bình, Du lịch Thanh Niên, TST Tourist, Trần Việt và Trung tâm Du lịch Thanh Niên Xung Phong.

Bà Nguyễn Thị Minh Yến, Giám đốc Văn phòng khu vực miền Nam của Vietnam Airlines, cho biết chương trình sẽ thực hiện từ nay đến tháng 3-2015. Trong thời gian này, Vietnam Airlines sẽ giảm giá cho những đường bay như trong chương trình hợp tác năm ngoái, gồm các tuyến từ TPHCM đi Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội, Cần Thơ; tuyến Cần Thơ – Hà Nội và có thêm các tuyến từ TPHCM – Huế, Buôn Ma Thuật, Thanh Hóa,Vinh và Đồng Hới.

“Hai bên đã hợp tác rất hiệu quả nên năm nay chúng tôi giảm giá vé nhiều hơn, áp dụng cho nhiều đường bay với giờ bay, quy định đặt chỗ và thanh toán linh hoạt hơn”, bà nói.

Ông Vinh, Trưởng nhóm Doanh nghiệp Kích cầu thuộc Hiệp hội Du lịch TPHCM, cho biết chi phí vé máy bay chiếm khoảng 45-50% giá tour, nên giá vé máy bay rẻ hơn sẽ giúp giá tour trọn gói giảm mạnh. “Chương trình trước đã giúp giá tour trọn gói giảm từ 35 đến hơn 40%. Lần này, sau khi có giá công bố từ Vietnam Airlines, chúng tôi cùng với các đối tác khác sẽ bàn bạc để đưa ra giá trọn gói, hy vọng sẽ giảm nhiều hơn năm trước”, ông nói.

Năm ngoái, Vietnam Airlines cùng với VietJet Air và Jetstar Pacific cũng thực hiện chương trình tương tự với một số doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Du lịch TPHCM. Tổng cộng đã có hơn 34.000 người mua tour khuyến mãi. Trong nửa đầu năm nay, số khách mua tour khuyến mãi lên đến gần 31.000 người, chủ yếu đi các tuyến từ TPHCM đi Nha Trang, Đà Lạt, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội.

Ngày 17/7, Hiệp hội Du lịch TPHCM cũng ký kết chương hợp tác tương tự với VietJet Air, nhưng hiện tại mức ưu đãi như thế nào và bao nhiêu công ty du lịch được mua vé khuyến mãi vẫn chưa được công bố.

Nguồn: Internet

Leave a Reply