9 Hãng Hàng Không Được Đánh Giá Cao Trên Thế Giới

Sau 1 tuần đầy kinh hoàng của hàng không thế giới, tạp chí nổi tiếng Business Insider đã tiến hành bầu chọn ra top những hãng hàng không có dịch vụ tốt và an toàn nhất hiện nay.

Singapore Airlines – Singapore
Đây là năm thứ hai mà Singapore Airlines đứng đầu danh sách những hãng hàng không tốt nhất thế giới của tờ Business Insider. Đây không phải là bất ngờ lớn bởi SAL luôn nhận được sự đánh giá hoàn hảo từ phía khách hàng do sự sạch sẽ, sang trọng của cabin và điều kiện vui chơi giải trí thoải mái trên máy bay cũng như các dịch vụ đem đến sự hài lòng cao cho khách hàng.

hang-khong-29-7-1

 

Những dịch vụ nổi tiếng nhất của Singapore Airlines có thể kể đến như đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tận tình, chu đáo, dịch vụ phục vụ khăn nóng trước khi cất cánh và TV cá nhân với lựa chọn giải trí đa dạng.

Cathay Pacific (HongKong)
Hãng khai thác các đường bay từ Bangkok và Đài Bắc với hơn 100 điểm đến tại 36 nước. Hãng không chỉ là thành viên sáng lập của liên minh hàng không Oneword mà còn là hãng hàng không đầu tiên có tuyến đường bay qua Bắc cực.
Cathay Pacific đã giành được danh hiệu hãng hàng không tốt nhất thế giới một vài lần trước đây. Hãng này nổi tiếng với những bữa ăn hảo hạng và chỗ ngồi cho hành khách rất thoải mái.

Qatar Airways
Hãng hàng không Qatar Airways là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng mà hành khách có thể lựa chọn để thực hiện các chuyến bay đến châu Âu, hoặc các chuyến bay dài đến các nước trên thế giới.

hang-khong-29-7-2

 

Qatar Airways nổi tiếng với phi hành đoàn thân thiện, hệ thống giải trí ấn tượng và chỗ ngồi ấm cúng, dễ chịu. Hiện hãng hàng không này liên kết với hơn 130 điểmđến trên toàn cầu. Các dịch vụ của hãngtừ Qatar tới hơn 50 điểm đến mới, bao gồm cả những chuyến bay trực tiếp tới Los Angeles, Miami và Dallas (Mỹ) cũng đang được mở rộng.

Asiana Airlines – Hàn Quốc
Dịch vụ nổi bật: Asiana cung cấp cho hành khách loại ghế ngồi được thiết kế đặc biệt, dài 2,6m có tên Oz Quadra Smartium ở khoang thương gia. Ngoài ra, đội ngũ tiếp viên của hãng hàng không này còn dạy cả origami, trình diễn ảo thuật, violin và thực hiện các show thời trang cho hành khách xem nữa.

AllNippon Airways (ANA) – Nhật Bản
All Nippon Airways là hãng hàng không quốc tế lớn nhất ở Nhật Bản và là nơi có số lượng máy Boeing 787 Dreamliner lớn nhất thế giới. ANA nhận được sự đánh giá cao từ Skytrax về độ an toàn của dịch vụ và sự sạch sẽ trong cabin máy bay. Nhiều máy bay trong đội bay của họ còn được trang bị tính năng ghế trượt về phía trước theo phong cách ngả làm tăng sự riêng tư của khách hàng.
Turkish Airlines – Thổ Nhĩ Kỳ

hang-khong-29-7-3

 

Turkish Airlines là hãng hàng không quốc gia của Thổ Nhĩ Kỳ, có tốc độ phát triển cực kì cao. Turkish Airlines đã giành được giải thưởng của Skytrax cho hãng hàng không tốt nhất ở Châu Âu trong 3 năm liên tiếp và hiện đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và trên 200 thành phố trên toàn thế giới.

Etihad Airways – UAE

hang-khong-29-7-4

 

Etihad Airways là hãng hàng không quốc gia của các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất, với đội bay bao gồm những chiếc Airbus và Boeing, bay tới hơn 96 điểm đến tại các quốc gia trên thế giới. Điểm nổi bật của hãng hàng không này đó là tai nghe giảm tiếng ồn và khả năng điều chỉnh cường độ ánh sáng trong cabin để giúp khách hàng nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất có thể.

Korean Airlines – Hàn Quốc
Hàng không Hàn Quốc là một trong số những ngôi sao lớn của hàng không thế giới những năm qua. Họ được trang bị một hạm đội bay đường dài “khủng” với các máy bay máy bay phản lực Boeing 747 và 777 cũng như máy bay A330 và A380 superjumbo. Những khách hàng đi hạng phổ thông đánh giá họ rất cao vì sự sạch sẽ của cabin và không gian duỗi chân thoải mái hiếm có.

Lufthansa
Hãng hàng không lớn nhất châu Âu này đã phải trải qua việc cắt giảm ngân sách trầm trọngtrong những năm gần đây, nhưng chất lượng và dịch vụ của hãng này vẫn rất đặc biệt, trên thực tế, Lufthansa đến gần với bảng xếp hạng hàng đầu, bằng cách nhất trí tiếp nhận nếu không đạt điểm số ngoạn mục trên bảng xếp hạng dịch vụ đường dài.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về vé máy bay và các tuyến bay tại đây.

Nguồn: Tổng hợp

Leave a Reply