Chương trình Team Building của Du lịch Tầm Nhìn Việt 2017

NẮM TAY NHAU THẬT CHẶT, GIỮ TAY NHAU THẬT LÂU, HỨA VỚI NHAU 1 CÂU “CHÚNG TA SẼ GIÀNH GIẢI NHẤT”
Làm việc căng thẳng mệt mỏi, những chuyến đi team building vừa là “liều thuốc” vui vẻ cho toàn thể nhân viên công ty, vừa là sợi dây thắt chặt sự gắn bó giữa mọi người, đồng thời cũng là cơ hội để các sếp nhìn ra được khả năng tiềm ẩn của mỗi nhân viên.

Công việc chuẩn bị cho buổi Team Building

Công việc chuẩn bị cho buổi Team Building

Chính vì vậy, cuối tuần vừa rồi, nhân viên VIET VISION TRAVEL đã có một chuyến đi chơi tại FLC VĨNH THỊNH RESORT thật vui và đáng nhớ !!!
Cả tuần thời tiết âm u, mây mù giăng lối, nên tất cả mọi người đều có một chút lo lắng. Tuy nhiên đến đúng sáng thứ 7, trời sáng và mây đẹp, ánh nắng chan hòa, gió hiu hiu thổi, không quá lạnh hay nóng, rất thích hợp cho 1 chuyến dã ngoại.

Tập thể Viet Vision Travel tại FLC Vĩnh Thịnh Resort

Tập thể Viet Vision Travel tại FLC Vĩnh Thịnh Resort

7h30: Xe đến đón ở trụ sở chính của công ty: 31A Văn Miếu, Hà Nội.
Tất cả mọi người đều hồ hởi và phấn khởi cho chuyến team building đầu năm Đinh Dậu. Đặt mọi lo lắng và căng thẳng của công việc sang một bên, anh chị em Viet Vision Travel trở thành những người bạn, người anh chị em trong gia đình, không còn khoảng cách giữa nhân viên hay sếp. Mọi người đều hòa mình vào không khí của buổi đi chơi.

Trở về tuổi thơ với trò nhảy dây

Trở về tuổi thơ với trò nhảy dây

Ngồi trên xe 1 tiếng 40 phút nhưng không khí không hề nhàm chán. Đúng với tinh thần của 1 công ty du lịch, ai cũng có thể là “tour guide”, các bạn giới thiệu về những di tích lịch sử cũng như những ngôi chùa nối tiếng của địa phận Hà Tây khi xe đi qua đây, những câu đố vui và cả màn hát karaoke bằng mic loa di động khiến cho không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Chẳng mấy chốc mà xe đã tới FLC Vĩnh Phúc Resort. Đây là một khu resort mới được đi vào hoạt động vào cuối năm 2016, được thiết kế theo chuẩn 5 sao quốc tế. Khuôn viên rộng, có nhiều bãi cỏ xanh rất thích hợp cho việc chơi team building.
9h: Chúng tôi bắt đầu chuẩn bị cho buổi picnic ngoài trời với nhiều hoa quả thơm ngon, bánh trái và đồ uống, thư giãn tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng, khác hẳn với Hà Nội đông đúc thường ngày. Bạn hướng dẫn viên cũng bắt đầu chuẩn bị dụng cụ cho các trò chơi “khốc liệt” phía trước.

Các đội thể hiện tinh thần đoàn kêt

Các đội thể hiện tinh thần đoàn kêt

10h: Chúng tôi bắt đầu tham gia game show “Đấu trí” và “Đấu lực” vô cùng gay cấn.
Chúng tôi chia làm 3 đội với 3 đội trưởng đẹp trai, tài giỏi. Mỗi phần thi đều yêu cầu sự kết hợp của cả đội để giành chiến thắng. Tinh thần quyết chiến của mọi người càng về cuối càng lên cao, quyết tâm giành vị trí số 1.
Tinh thần của cả 3 team đều là:
“NẮM TAY NHAU THẬT CHẶT, GIỮ TAY NHAU THẬT LÂU, HỨA VỚI NHAU 1 CÂU “CHÚNG TA SẼ GIÀNH GIẢI NHẤT” :D :D :D

Những màn đấu trí căng thẳng

Những màn đấu trí căng thẳng

12h: Kết thúc game show, mọi người chụp ảnh lưu niệm cùng nhau, không khí vô cùng vui vẻ và tươi trẻ, cảm giác như nguồn năng lượng đã được “làm mới” lại sau 1 tháng làm việc vất vả. Và chắc hẳn mỗi người đều đã có những trải nghiệm riêng, cảm thấy yêu quý những đồng nghiệp của mình hơn, cũng như hiểu rằng tinh thần đoàn kết thì luôn đem lại chiến thắng lớn.

Trò chơi thể hiện tinh thần đồng đội và khéo léo

Trò chơi thể hiện tinh thần đồng đội và khéo léo

12h30: Chúng tôi bắt đầu di chuyển vào khu vực nhà ăn của resort để thưởng thức bữa trưa tại đây. Thực đơn gồm 10 món với đủ cá, gà, tôm, canh, rau… Tuy nhiên, có lẽ do resort mới mở nên đầu bếp chưa được tuyển chọn kĩ lượng. Một số món chưa được như ý.

Thể hiện hết mình ở mọi hoàn cảnh

Thể hiện hết mình ở mọi hoàn cảnh

1h30: Chúng tôi tiếp tục tham quan khuôn viên resort, ngắm cảnh, chụp ảnh và tham gia bơi lội tùy ý.
3h30: Chúng tôi khởi hành về Hà Nội với những nụ cười mãn nguyện trên môi.
Hy vọng rằng tập thể Viet Vision Travel sẽ “nắm tay nhau thật chặt”, làm công việc thật tốt, để tiếp tục có những chuyến đi chơi thú vị như này!

Nụ cười dành cho đội chiến thắng

Nụ cười dành cho đội chiến thắng