Check-in Hà Giang Với Wifi Miễn Phí

Ngoài thành phố Hà Giang, những bộ phát wifi miễn phí còn được lắp đặt ở nhiều điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh trong tháng 10 này. Tất cả sẽ có 21 điểm phát sóng wifi miễn phí nhằm phục vụ cho du khách, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của tỉnh.

Lễ hội hoa Tam giác mạch là một trong những lễ hội hấp dẫn nhất Hà Giang

Lễ hội hoa Tam giác mạch là một trong những lễ hội hấp dẫn nhất Hà Giang

Trước đó có 4 điểm phát wifi miễn phí tại thành phố Hà Giang bao gồm: Quảng trường 26/3, khu ẩm thực thuộc tổ 2 phường Quang Trung, bến xe ôtô khách Hà Giang và sân xi-măng với tổng cộng 13 bộ phát sóng. Và những bộ phát còn lại sẽ được đặt tại: Cột cờ Lũng Cú, khu di tích lịch sử nhà Vương, phố cổ Đồng Văn, làng văn hóa Lũng Cẩm (huyện Đồng Văn); cổng trời Quản Bạ (huyện Quản Bạ); đỉnh Mã Pì Lèng, chợ đêm thị trấn Mèo Vạc (huyện Mèo Vạc)…

Việc lắp đặt hệ thống wifi miễn phí tại các điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh là một trong những khâu chuẩn bị cho Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ 2 và Ngày hội Văn hóa tộc người Mường toàn quốc tại Hà Giang. Đồng thời đây cũng là một cách để hấp dẫn du khách đến thăm quan, nâng cao dịch vụ du lịch Hà Giang. Nhất là thời điểm nhu cầu tìm kiếm dịch vụ, thông tin cũng như chia sẻ ảnh của du khách ngày càng lớn, việc phát wifi miễn phí sẽ là một điểm cộng lớn cho du lịch Hà Giang trong mắt du khách.

Leave a Reply