Điểm Danh Các Vương Quốc Được Biết Đến Nhiều Nhất Trên Thế Giới

Vương quốc Bhutan
Vương quốc Bhutan là một phần của dãy Himalaya nằm giữa Nepal, Myanmar và Bangladesh và vẫn là một trong những điểm đến khá là nổi tiếng trong khu vực. Bên cạnh việc dạo bộ giữa những đỉnh núi phủ tuyết trắng, du khách đến Bhutan sẽ tìm thấy một loạt các tu viện Phật giáo đáng yêu và một lịch trình thăm quan đầy đủ các lễ hội văn hóa đầy màu sắc.

Vương quốc Bhutan

Vương quốc Bhutan

Vương quốc Bahrain
Vương quốc Bahrain là một quần đảo nhỏ trong Vịnh Ba Tư, mang tới cho du khách một trải nghiệm văn hóa nơi bán đảo Ả Rập với các giới luật Hồi giáo thoải mái hơn nhiều so với một số nước láng giềng. Tên Bahrain trong tiếng Ả Rập có nghĩa là “hai vùng biển”, vì vậy những hoạt động giải trí dưới nước và văn biển khá phổ biến với du khách khi đến với đất nước này, đặc biệt cho các du khách đến từ các quốc gia có khí hậu nóng và khô cằn.

Cảnh tượng tuyệt đẹp của Vương Quốc Bahrain lúc chiều tà.

Cảnh tượng tuyệt đẹp của Vương Quốc Bahrain lúc chiều tà.

Vương quốc Campuchia
Nhắc đến Vương quốc Campuchia người ta nghĩ ngay tới đền Angkor, nhưng đất nước Đông Nam Á không chỉ được biết đến là xứ sở chùa thấp mà còn hấp dẫn khách du lịch bởi những món ăn đặc trưng của mình, các khu chợ địa phương tuyệt vời, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và một nền văn hóa thân thiện.

Khung cảnh phía ngoài đền Bayon, Khu quần thể Angkor, Campuchia

Khung cảnh phía ngoài đền Bayon, Khu quần thể Angkor, Campuchia

Vương quốc Đan Mạch
Vương quốc Đan Mạch được tạo nên bởi các bán đảo và quần đảo được biết đến như là ngã tư đường giữa Bắc Âu và châu Âu. Luôn có những điều đặc biệt dành cho du khách khi đến với vương quốc thân thiện này, bao gồm nền lịch sử của đế chế viking, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, những bãi biển cát trắng, những ngôi làng bằng gỗ cổ kính xen lẫn với sự hiện đại của thành phố Copenhagen.

Thành phố Copenhagen, Đan Mạch.

Thành phố Copenhagen, Đan Mạch.

Vương quốc Jordan
Hầu hết du khách khi đến với Vương quốc Jordan đều sẽ ghé thăm Petra, nơi thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của mình, nhưng còn có nhiều thứ hơn nữa để thă khi đến với đất nước bị lãng quên này hơn thành phố bị mất tích bí ẩn của nó. Khu đá đỏ Wadi Rum đã trở thành một nơi thu hút khách du lịch với các cuộc phiêu lưu ngoài trời, và các vùng đất thánh nằm rải rác dọc bên bờ Biển Chết trên biên giới của Jordan và Israel.

Hashemite Kingdom of Jordan

Vương quốc Hashemite Jordan

Vương quốc Lesotho
Vương quốc Lesotho, còn được gọi là “Vương quốc của bầu trời,” và độc đáo ở chỗ nó hoàn toàn được bao quanh bởi đất nước Nam Phi. Toàn bộ đất nước nằm ở độ cao 3.000 mét trên mực nước biển, và phong cảnh núi non nơi đây là một nơi tuyệt vời dành cho các du khách yêu thích khám phá mạo hiểm. Nếu bạn không thích leo núi, bạn cũng có thể thám hiểm các khu làng cổ kính của Vương quốc này.

Một người chăn cừu tại Vương Quốc Lesotho.

Một người chăn cừu tại Vương Quốc Lesotho.

Vương quốc Ma-rốc
Vương quốc Ma-rốc là một vùng đất thường xuất hiện trong các giấc mơ của một khách du lịch: các cồn cát khổng lồ, các thành phố được bao quanh bởi những bức tường cổ kính, các khu chợ đầy nhộn nhịp màu sắc, những ngọn núi phủ tuyết trắng, những con đường phố giống như những mê cung và quán cà phê ngoài trời. Đây là một vương quốc đẹp đến lạ thường và có thể dễ dàng níu chân bạn nơi đây.

Vương quốc Ma-rốc đầy nắng và cát.

Vương quốc Ma-rốc đầy nắng và cát.

Vương quốc Hà Lan
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Vương quốc Hà Lan, bạn có thể sẽ thấy những chiếc cối xay gió và những bông hoa Tulip tươi đẹp biểu tượng của châu Âu, nhưng bạn cũng nên tới các khu nghỉ mát bên bờ biển của vùng biển Caribbean. Ba quốc đảo có chủ quyền, Curaçao, Aruba và Sint Maarten, đều là một phần của Vương quốc lớn của Hà Lan.

Một chiếc cối xay gió, biểu tượng của đất nước Hà Lan.

Một chiếc cối xay gió, biểu tượng của đất nước Hà Lan.

Vương quốc Na Uy
Vương quốc này được xem xét là một trong những đất nước đẹp nhất thế giới, Vương quốc Na Uy có lẽ nổi tiếng nhất với các vịnh hẹp hùng vĩ và các thị trấn đầy màu sắc và kỳ lạ của mình.

Một làng chài điển hình của người Na Uy với những túp lều căn nhà trong màu đổ truyền thống.

Một làng chài điển hình của người Na Uy.

Vương quốc Ả Rập Saudi
Mặc dù Vương quốc Ả Rập Saudi đang dần mở cửa với thế giới bên ngoài, nhưng nó vẫn là một trong những vương quốc có các các chính sách du lịch hà khắc nhất. Trong tương lai gần, vương quốc của Thánh địa Mecca hồi giáo này sẽ vẫn là những giấc mơ du dành cho những người yêu thích du lịch.

Vương quốc Ả rập Saudi

Vương quốc Ả rập Saudi

Vương quốc Tây Ban Nha
Nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực và lịch sử … bạn sẽ bị thú hút bởi rất nhiều thứ khi đến với vương quốc Tây Ban Nha này. Một trong những điểm ấn tượng nữa khi ban đến với vương quốc thú vị và đa dạng này là bạn sẽ có những trải nghiệm khác nhau với mỗi nơi mà bạn qua. Một chuyến đi đến thành phố Moorish của Granada bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn khác biệt với một kỳ nghỉ trên bãi biển Mallorca hay chiêm ngưỡng nghệ thuật tại một bảo tàng nào đó ở Barcelona.

Một góc cảng biển Peniscola, Valencia, Tây Ban Nha.

Một góc cảng biển Peniscola, Valencia, Tây Ban Nha.

Vương quốc Swaziland
Vương quốc Swaziland, một trong số ít các vương quốc còn lại trên lục địa châu Phi, cũng là một trong những quốc gia nhỏ nhất của châu Phi. Các khu bảo tồn động vật hoang dã tuyệt vời và phong cảnh đẹp như tranh xứng đáng làm cho nơi đậy trở thành một điểm dừng chân tuyệt vời giữa Mozambique và Nam Phi.

Một ngôi nhà tranh tại Nam Phi.

Một ngôi nhà tranh tại Nam Phi.

Vương quốc Thụy Điển
Khi tới đây bạn sẽ thấy có rất nhiều điểm tham quan tuyệt vời tại Vương quốc Thụy Điển, tại tất cả các mùa trong năm. Vào mùa đông, bầu trời của Lapland ở miền Bắc sáng lên với những tia cực quang đầy màu sắc. Vào mùa hè, đi khi di chuyển nên phí Bắc để xem hiện tượng “ Đêm trắng”. Sau đó, bạn có thể tới thăm Stockholm, một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới.

Toàn cảnh Stockholm, Thụy Điện.

Toàn cảnh Stockholm, Thụy Điện.

Vương quốc Thái Lan
Từ những ngọn đồi xanh phía bắc đến vùng biển trong lành và những bãi biển ngập tràn ánh nắng của những hòn đảo thiên đường, không có gì lạ nếu Vương quốc Thái Lan đứng đầu các danh sách các nước nên đi du lịch.

Đền Thái tại Pakchong, Thái Lan.

Đền Thái tại Pakchong, Thái Lan.

Vương quốc Tonga
Vương quốc Tonga được mệnh danh là “nơi mà thời gian bắt đầu” do vị trí của nó nằm ngay phía đông của đường múi giờ quốc tế. 170 hòn đảo lớn nhỏ đã tạo nên vương quốc này, mang tới mội nơi tuyệt vời danh cho các hoạt động bơi lội và lặn biển, vô số những bãi biển cát trắng, chiêm ngưỡng những loài sinh vật biển như cá voi và một nền văn hóa truyền thống chịu khá nhiều ảnh hưởng của bên ngoài.

Vương quốc Tonga

Vương quốc Tonga

Vương quốc Anh
Bạn không thể nhắc tới các vương quốc mà không nhắc tới một vương quốc nổi tiếng hơn tất cả, đó là Vương quốc Anh. Vương quốc đặc biệt này bao gồm Scotland, xứ Wales, Anh và Bắc Ai-len.

Toàn cảnh Vương quốc Anh xế chiều.

Cây cầu tháp London tại Anh.

Leave a Reply