Điều khiến hàng nghìn người đổ xô đến bãi biển Sầm Sơn

Tắm biển dường như trở thành sở thích của đại đa số người dân khi mùa hè oi bức đang đến gần. Những bãi biển ở Cát Bà, Cửa Lò hay Đồ Sơn, Sầm Sơn luôn thuộc top những bãi biển hút khách du lịch nhất. Sầm Sơn là bãi tắm đã nổi tiếng từ lâu nhưng dường như sức hút của nó chưa bao giờ hạ nhiệt.

Bãi biển Sầm Sơn

Bãi biển Sầm Sơn

Tiện lợi trong di chuyển
Được khai thác cho mục đích tắm biển từ những năm 1906, bãi biển Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn, cách thành phố Thanh Hóa 16km về phía Đông. Bãi biển kéo dài 6km từ cửa Lạch Hới tới chân núi Trường Lệ. Từ Hà Nội di chuyển đến Sầm Sơn chỉ mất khoảng 3 tiếng ngồi ô tô với cung đường rất dễ đi.

Cơ sở vật chất được đầu tư phát triển
Khi FLC Luxury Resort Sầm Sơn được xây dựng đã thổi một làn gió mới vào du lịch Sầm Sơn nói riêng và du lịch Thanh Hóa nói chung. Những ki-ốt bán hàng nhỏ lẻ, những nhà vệ sinh lụp xụp, những gánh hàng rong chèo kéo khách nay đã không còn, thay vào đó là con đường ven biển rộng rãi thoáng đãng, cùng những Hubway ăn uống với view ra biển đẹp tuyệt vời.
Fast food, hiệu thuốc, điểm tắm tráng, công viên cây xanh, quảng trường, xe điện, siêu thị mini… Tất cả là những dịch vụ mới này được thiết kế, sắp đặt một cách văn minh, quy củ dọc bờ biển với giá cả được niêm yết rõ ràng.

FLC Luxury Resort Sầm Sơn

FLC Luxury Resort Sầm Sơn

Giảm nạn chặt chém, chèo kéo khách
Trước đây khách du lịch mỗi lần đến với Sầm Sơn đều phải chi trả rất nhiều tiền cho ăn uống hay dịch vụ phòng bởi nạn chặt chém “hoành hành” ở đây. Nhưng ngày nay du khách có thể yên tâm vì du lịch Sầm Sơn đã được cải thiện văn minh hơn, các nhà hàng, nhà nghỉ đều có giá niêm yết hợp lý dưới sự quản lý nghiêm ngặt hơn.

Chất lượng dịch vụ được nâng cao
Từng bước hoàn thiện, Sầm Sơn khiến nhiều du khách hài lòng và yên tâm hơn mỗi lần ghé thăm. Con đường Hồ Xuân Hương được kết nối thông suốt với khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm khiến du khách thoải mái đi dạo buổi tối. Hệ thống wifi cũng được phủ kín khu vực khiến Sầm Sơn trở nên hiện đại hơn, thân thiện và lành mạnh như một Hawaii thu nhỏ của Bắc Trung Bộ vậy.

Bãi biển Sầm Sơn luôn chật kín du khách

Bãi biển Sầm Sơn luôn chật kín du khách

Nhiều sự kiện sôi động được tổ chức
Không chỉ có tắm biển, đến với Sầm Sơn, du khách còn có cơ hội tham gia vào nhiều những hoạt động hấp dẫn, thú vị khác như sự kiện thả diều ban đêm, các sự kiện vui chơi vào cuối tuần,… Hơi gió biển mát lạnh buổi tối cùng những lời ca tiếng hát của các bạn trẻ, hay chỉ đơn giản là cùng di dạo dọc bờ biển dưới ngắm những ánh đèn lung linh từ các khu resort khiến du khách cảm thấy vô cùng sảng khoái.

Đền Độc Cước nằm tại cuối bãi biển Sầm Sơn

Đền Độc Cước nằm tại cuối bãi biển Sầm Sơn

Khám phá những địa điểm du lịch khác
Bãi biển Sầm Sơn có vị trí gần các địa điểm nổi tiếng như chùa Đót Tiên, Hòn Trống Mái, ngoài ra được bao quanh bởi dãy núi Trường Lệ kéo dài, du khách có thể tản bộ bên rặng phi lao, hoặc mua hải sản tươi ngon được vận chuyển từ những chuyến tàu đánh bắt ngoài khơi, cùng trò chuyện với người dân hiền lành chất phác sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều lý thú.
Sầm Sơn không chỉ có biển, nơi đây còn có những điểm du lịch đầy hấp dẫn cho du khách ghé thăm như Hòn Trống Mái, Chùa Đót Tiên, Đền Độc Cước,… Du khách có thể kết hợp tắm biển với thăm quan, thưởng thức những món hải sản tươi ngon để chuyến du lịch Sầm Sơn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.