Điểm Hẹn Trên Cao Lãng Mạn Cho Những Buổi Hẹn Hò Tại Hà Nội

Các quán cà phê nhà hàng sở hữu không gian thoáng mát, view đẹp từ trên cao rất phù hợp với những buổi hò hẹn.
Đưới đây là 7 địa chỉ gợi ý dành cho bạn:

1. Cielo 13 Sky Bar & Restaurant

Không gian mở của Cielo 13.

Không gian mở của Cielo 13.

Cielo 13 nằm trên tầng thượng của toà nhà Sun City, trên phố Hai Bà Trưng, sở hữu không gian thiên nhiên thoáng đãng xinh đẹp, đặc biệt là tầm nhìn hướng ra hồ Gươm, Nhà hát Lớn, khách sạn Hilton… đem đến cảm giác pha trộn giữa cổ điển và hiện đại khá thú vị. Là nhà hàng kết hợp quầy bar trên cao nên đồ uống có cồn cũng như các món ăn mang đậm phong cách châu Âu là điểm nhấn của Cielo.

Nếu bạn muốn sắp xếp một buổi hẹn lãng mạn nhưng không kém phần trang trọng thì đây sẽ là một địa điểm hợp lý. Một bí mật nho nhỏ, Cielo là địa điểm quan sát pháo hoa từ hồ Gươm khá lý tưởng. chân bàn diy

2. Rooftop cafe

Một góc trên ban công của Rooftop.

Một góc trên ban công của Rooftop.

Rooftop tọa lạc trên tầng 19 của tòa Pacific Place, phố Lý Thường Kiệt, được thiết kế với không gian chia làm 2 nửa: Bên trong được trang trí nội thất với tông màu trầm chủ đạo gợi cảm giác ấm cúng, bên ngoài là ban công hướng ra khung cảnh thoáng đãng của đường phố với không khí trong lành mát mẻ từ trên cao.

Đó cũng là điểm cộng của Rooftop khi phân chia hai mảng không gian đối nghịch nhưng khá hài hòa cùng một số phòng yên tĩnh được thiết kế đặc biết cho những khách hàng ghét sự ồn ào náo nhiệt. Đồ ăn và cocktail của Rooftop được đánh giá là khá ngon miệng. Điểm trừ là Rooftop đặt biển hiệu hơi khuất, khó tìm, bạn cần chú ý gửi xe dưới tầng hầm của tòa nhà trước khi bấm thang máy lên cafe “gác mái” nhé.

3. Summit Lounge

Ban công hướng ra hồ Tây của Summit.

Ban công hướng ra hồ Tây của Summit.

Summit nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza với không gian thanh tĩnh, hiện đại cùng tầm nhìn hướng ra địa điểm hẹn hò lãng mạng nhất Hà Nội là hồ Tây, hồ Trúc Bạch và đường Thanh Niên. Summit chỉ phục vụ các loại rượu, cocktail, cafe với giá khá đắt đỏ cũng như giờ mở cửa khá hẹp (chỉ mở cửa sau 16h).

Điểm bất tiện của quán là phải mất 2 lần đi thang máy để tới nơi, bên cạnh đó quán chỉ phục vụ đồ uống cafe trước 20h trong ngày. Vì vậy, với một không gian sang trọng cùng khung cảnh đẹp, có lẽ Summit sẽ phù hợp với những bạn trẻ muốn xây dựng kế hoạch tỏ tình hoặc muốn trải nghiệm một mùa Valentine lãng mạn cùng người yêu.

4. Star Cafe

Tầng không gian ngoài trời thiên nhiên của Star.

Tầng không gian ngoài trời thiên nhiên của Star.

Star Cafe là một địa điểm mới ở số 62 trên con đường Nguyễn Chí Thanh, nổi tiếng là một quán cafe kết hợp sân vườn cùng âm nhạc từ trên cao. Quán cũng được chia làm hai tầng không gian trong nhà và ngoài trời với nhiều cây xanh và hoa bao phủ tạo sự thư thái và tự nhiên.

Menu của Star cũng khá phong phú với giá dễ chịu, bạn có thể thưởng thức Pizza, spaghetti, hay beafsteak… cùng một ly kem tươi hoặc nhâm nhi chút cà phê trong khi thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng.

5. Hexa Club

Một góc lãng mạn của Hexa Club.

Một góc lãng mạn của Hexa Club.

Hexa Club nằm ở tầng 20 tòa nhà C-Land, 156 Xã Đàn 2, Đống Đa, với khu sân vườn lãng mạn mang đậm hương vị mùa thu và tầng 21 được thiết kế hiện đại sang trọng với màu đỏ chủ đạo đầy sức sống. Hexa sở hữu tầm nhìn đẹp hướng ra hồ Nam Đồng, đặc biệt lung linh về đêm.

Đây là một địa điểm khá lý tưởng cho những cuộc hẹn hò hay tụ tập bạn bè. Không gian đón nhiều gió mát mẻ rất được các bạn trẻ ưa chuộng, tuy nhiên điểm trừ ở Hexa là phục vụ hơi chậm cũng như thực đơn không có điểm nổi bật so với các quán cafe trên cao khác.

6. Avalon Café Lounge

Đây là nơi lý tưởng để vừa trò chuyện vừa ngắm hồ Gươm

Đây là nơi lý tưởng để vừa trò chuyện vừa ngắm hồ Gươm

Avalon Café chiếm lĩnh từ tầng 4 tới tầng 7 của tòa nhà 73 Cầu Gỗ, nơi vẫn hay được gọi bằng tên “Tòa nhà Hàm Cá Mập”. Với góc nhìn hướng ra Hồ Gươm và không gian rộng rãi, sang trọng, tươi mát cũng như 4 tầng được thiết kế mang 4 phong cách khác nhau đã trở thành một đặc điểm rất thu hút giới trẻ.

Nơi này còn được hoan nghênh bởi menu bắt mắt và hương vị được đánh giá khá ngon miệng, phong phú, đa dạng kết hợp Á-Âu được lòng khách hàng. Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Tuy nhiên đi kèm là giá cả hơi “chát” so với mặt bằng chung của các quán cafe.

7. Zodi Café

Phong cách trẻ trung lãng mạn tại Zodi Cafe

Phong cách trẻ trung lãng mạn tại Zodi Cafe

Zodi nổi bật với phong cách teen, dễ thương, hợp gu giới trẻ, tọa lạc trên tầng 11 của tòa nhà số 156 phố Triệu Việt Vương. Với thiết kế lạ mắt, cầu kỳ, Zodi là một địa chỉ nằm lòng của những bạn trẻ mê chụp ảnh. Hầu hết các bạn trẻ tới đây đều rất ưa thích không gian mở bên ngoài ban công với chiếc xích đu trắng. Giá cả các loại đồ uống và ăn vặt cũng hết sức phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điểm trừ là tuy không gian trên cao rộng mở nhưng tầm nhìn bị hạn chế, menu còn đơn giản, chưa phong phú.
Xem thêm: tour du lịch Hà Nội

Nguồn: Tổng hợp

Leave a Reply