Khám phá vẻ đẹp kì diệu của bãi biển “khủng long bạo chúa” ở Indonesia

Đến với đảo quốc Indonesia, những bãi biển thơ mộng như chốn thiên đường luôn là thứ cuốn hút du khách. Nhưng bãi biển Kelingking trên đảo Nusa Penida sẽ khiến bạn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kì diệu đặc biệt của nó.

Vẻ đẹp của bãi biển khủng long bạo chúa

Vẻ đẹp của bãi biển khủng long bạo chúa

Nusa Penida chắc chắn là một trong những hòn đảo ít được biết đến ở Bali nên nó vẫn giữ được nét nguyên vẹn, ít bị ảnh hưởng bởi sự phát triển du lịch quá mức như các khu vực khác. Đảo Nusa Penida sở hữu những cảnh đẹp khiến du khách mê mẩn và bãi biển Kelingking là một trong số đó. Kelingking là tiếng Indo, khi dịch sang tiếng Anh mang nghĩa Pinkie (Ngón tay út). Thế nhưng phong cảnh tráng lệ ở nơi đây mô phỏng hệt như một con khủng long bạo chúa T-Rex nằm dài bên bờ biển.

Đặt chân đến Nusa Penida, xe máy là phương tiện thuận tiện nhất để bạn đi khám phá. Bạn có thể thuê xe trên đảo và bắt đầu chuyến hành trình tìm đến bãi biển “Khủng long bạo chúa”. Có một nhà hàng nằm phía trên đỉnh núi, và bạn có thể sẵn sàng check-in từ trên cao hay đơn giản là thu trọn vẻ đẹp của Kelingking vào tầm mắt.

Vẻ đẹp của bãi biển Kelingking làm du khách thích thú

Vẻ đẹp của bãi biển Kelingking làm du khách thích thú

Bãi biển Kelingking với những vách núi đá dựng đứng mà không có rào bảo vệ nên sẽ rất nguy hiểm nếu bạn muốn đi xuống tận nơi. Nếu không phải người có kinh nghiệm hay có các thiết bị, quần áo bảo hộ thì tốt nhất bạn chỉ nên đi dọc phía trên vách núi để ngắm cảnh để đảm bảo bạn được an toàn.

Từ nhà hàng trên đỉnh núi đi xuống, du khách có thể tới điểm ngắm cảnh chính tại bãi biển Kelingking. Từ đây, bạn nhìn thấy con đường dẫn tới bãi biển phía dưới và ngắm núi đá nhô ra biển trông như khủng long bạo chúa.

Bãi biển khủng long bạo chúa Indonesia

Bãi biển khủng long bạo chúa Indonesia

Du khách có thể tiếp tục hành trình phá dọc lối món trên “xương sống của khủng long bạo chúa”. Từ trên cao, bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh bãi biển Kelingking với cát trắng và nước trong xanh. Nhưng ít người có thể xuống được bãi tắm hẻo lánh này.