Lễ Hội Ẩm Thực Hương Vị Malaysia 2016 Tại Hà Nội

Trong ba ngày từ 29 – 31/8/2016, đến với “Lễ hội ẩm thực hương vị Malaysia 2016”, thực khách sẽ được trải nghiệm một nền ẩm thực vô cùng đa dạng nổi tiếng và mang đậm nét văn hóa truyền thống của Malaysia.

Nasi lemak – món ăn truyền thống trong bữa cơm hàng ngày của người Malaysia

Nasi lemak – món ăn truyền thống trong bữa cơm hàng ngày của người Malaysia

Như một hoạt động xúc tiến du lịch Malaysia, Lễ hội này nhằm giới thiệu tới những người yêu du lịch Việt Nam về hình ảnh đất nước Malaysia gần gũi thân thiết và đa dạng văn hóa. Đây là một lễ hội nằm trong chuỗi những sự kiện để kỉ niệm ngày Quốc khánh thứ 59 của Liêng bang Malaysia.
Trong lễ hội hội này các đại sứ ẩm thực gồm Bếp trưởng Rossham Rosli và Bếp phó Tuan Khairul Iqkwan B.Tuan Azami đến từ khách sạn Sun Putra sẽ giới thiệu 70 món đặc trưng của Malaysia trong 3 ngày.
Những nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam hòa cùng gia vị và hương liệu đặc trưng của Malaysia sẽ làm tăng thêm sức hấp dẫn của nền ẩm thực đa dạng Malaysia. Bên cạnh đó thực khách sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của quốc gia Đông Nam Á này.
Nếu yêu thích văn hóa cũng như mong muốn khám phá một nền ẩm thực mới lạ, bạn hãy đến với “Lễ hội ẩm thực hương vị Malaysia” tại khuôn viên khách sạn Sunway Hà Nội – 19 Phạm Đình Hổ, Quan Hai Ba Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Leave a Reply