Ca Trù Quảng Bình Sưởi Ấm Mùa Đông Di Sản

Trong ngày 23/8 vừa qua, Trung tâm Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng – VQG Phong Nha Kẻ Bàng thông báo: Thời gian tới du khách khi đến tham quan tuyến du lịch Sông Chày – Hang Tối sẽ được thưởng thức thêm loại hình âm nhạc Ca trù truyền thống. Đây là một sự kết hợp mới mẻ hai di sản văn hóa thế giới của Việt Nam, VQG Phong Nha Kẻ Bàng – di sản thiên nhiên thế giới, Ca Trù – di sản văn hóa phi vật thể.

Poster chương trình "Ca Trù Quảng Bình Sưởi Ấm Mùa Đông Di Sản"

Kết hợp với Câu lạc bộ Ca trù Đồng Dương, Quảng Trạch, Trung tâm Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng tổ chức chương trình nghệ thuật độc đáo này tại Tuyến du lịch Sông Chày Hang Tối vào các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần. Sau chuyến hành trình khám phá Hang Tối kỳ ảo, du khách sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc được biểu diễn bởi các nghệ nhân ca trù trong một không nhà rường truyền thống thưởng thức những món ăn dân gian, nhâm nhi li rượu quê Gia Hưng. Trải nghiệm này hứa hẹn mang lại cho du khách những ấn tượng khó quên trong chuyến hành trình khám phá Phong Nha Kẻ Bàng này.
Sản phẩm du lịch độc đáo này góp phần thu hút khách đến với du lịch Quảng Bình và Phong Nha – Kẻ Bàng mùa vãn khách đồng thời tạo môi trường cho nghệ thuật Ca Trù truyền thống được giao lưu và phát triển.

Leave a Reply