Lễ Hội Hoa Floriade 2016 Tại Úc

Khi Bắc bán cầu đang ngả sắc sang thu, thì ở Nam bán cầu thời tiết đang chuyển dần sang xuân, và tại Châu Úc ta có thể được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tươi đẹp với trăm hoa đua thắm. Và đặc biệt tại nước Úc, vào thời điểm này, thời tiết nước Úc vô cùng tuyệt vời, du lịch Úc vào thời điểm này, du khách sẽ có cơ hội thưởng lãm lễ hội hoa Floriade nổi tiếng tại thủ đô Canberra trong sắc xuân tươi mới.

Những bức tranh hoa trong lễ hội hoa Floriade

Những bức tranh hoa trong lễ hội hoa Floriade

Floriade được biết đến là lễ hội hoa lớn nhất Nam bán cầu, thu hút hơn 400 000 lượt khách tham quan mỗi năm. Trong suốt một tháng diễn ra lễ hội, công viên Commonwealth sẽ đón mừng du khách bằng tấm thảm hoa khổng lồ, rực rỡ, thơm ngát với rất nhiều sắc màu từ các loài hoa tulip, diên vĩ, hoa thủy tiên, loa kèn hay cúc tím… Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị khác như: làm vườn, chiêm ngưỡng các tác phẩm hội họa, âm nhạc hay thưởng thức những món ăn tuyệt hảo từ những đầu bếp hàng đầu nước Úc.

Trải nghiệm cáp treo lơ lửng và ngắm toàn cảnh đỉnh núi Ba Chi Em

Trải nghiệm cáp treo lơ lửng và ngắm toàn cảnh đỉnh núi Ba Chi Em

Trong chuyến du ngoạn Châu Úc, thì bạn không nên bỏ qua trải nghiệm khám phá vùng đất huyền bí của thổ dân châu Úc Dãy Núi Xanh – Blue Mountant ở thị trấn Katoomba hay thử thách bản thân với những hoạt động thú vị tại công viên Scenic World. Du khách sẽ còn choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên từ độ cao 270m từ cáp treo lơ lửng để ngắm toàn cảnh núi Ba Chị Em, thung lũng Jamison và những khu rừng mưa nhiệt đới trải dần đến tận chân trời.

 

Leave a Reply