Những Vẻ Đẹp “Thiên Đường” Của Việt Nam Sẽ Xuất Hiện Trong Phim Bom Tấn Hollywood

Được bấm máy tại 3 địa điểm là Quảng Ninh, Quảng Bình, và Ninh Bình. Bộ Phim Kong: Skull Island đã mang đến cho Việt Nam sự quan tâm mạnh mẽ tới cộng đồng quốc tế khi liên tục đăng những bức ảnh nói lên vẻ đẹp của đất nước hình chữ S qua các trang mạng xã hội. Hãy cùng Tầm Nhìn Việt điểm qua những địa danh nổi tiếng mà đoàn làm phim Kong sẽ bấm máy tại Việt Nam.

Danh thắng Tràng An, Nình Bình
Được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn”, Tràng An được hình thành từ vô vàn những rặng núi đá vôi trùng điệp, len lỏi trong đó là những con sông, suối uốn lượn, xen kẽ trong thung lũng.

Đặc sắc trong các hang động ở Ninh Bình chính là việc các sông suối đi xuyên qua lòng hang và nối liền với nhau thành một dòng chảy lớn. Điều đặc biệt là mỗi hang động sẽ có những truyền thuyết hấp dẫn, đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách du lịch có những trải nghiệm lý thú, hấp dẫn.

Với vẻ đẹp như “thiên đường”, dễ hiểu tại sao Tràng An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều hoạt động nghệ thuật, điển hình là bộ phim King Kong đình đám của Hollywood sẽ khởi chiếu vào đầu năm 2017 sắp tới.

Tràng An nhìn từ trên cao

Quảng Bình
Dự kiến, đoàn làm phim King Kong sẽ bấm máy tại 3 điểm ở Quảng Bình, đó là  thung lũng Chà Nòi. Hồ nước Yên Phú, và hang Chuột, nơi ở của “vua khỉ”. Ngoài ra, hang Sơn Đòong cũng được chọn làm địa điểm bấm máy bởi khung cảnh hoàn mỹ, nhưng vì lý do bảo vệ môi trường, địa điểm này bị loại ra trong phút chót.

Vẻ đẹp hang động ở Quảng Bình

Khung cảnh hồ Yên Phụ mờ ảo hơi sương, nơi sẽ diễn ra những cảnh quay hoành tráng trong phim.

Hồ Yên Phụ

Thung Lũng Chà Nòi, nơi King Kong sẽ có những trận giao chiến ác liệt với kẻ thù.Thung Lũng Chà Nòi

Vẻ đẹp tuyệt vời của hang Sơn Đòong, nhà ở “hụt” của King Kong.

Hang Sơn Đòong

Quảng Ninh
Trong bộ phim King Kong, Hạ Long sẽ là địa điểm được chọn để bấm máy. Từ xa xưa, nơi đây vốn là một kỳ quan nổi tiếng, khiến bất cứ ai đặt chân đến cũng có những cảm xúc khó quên. Giờ đây, vẻ đẹp đó đã được thế giới công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của nhân loại, và trở thành điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.

Hạ Long hùng vĩ, đẹp tựa như một bức tranh siêu thực khi nhìn từ trên cao.

Leave a Reply