Phương Pháp Để Có Một Tour Du Lịch Giá Rẻ

Khi đi du lịch, điều đầu tiên phải nghĩ đến đó là địa điểm khám phá trong hành trình du lịch của bạn.

Chọn điểm đến phù hợp

Tùy từng thời điểm, bạn có thể chọn nơi du lịch thích hợp. Mùa đông, bạn có thể đi du lịch Sa Pa, Đà Lạt, cao nguyên Mộc Châu. Mùa xuân, bạn có thể lên Tây Bắc bởi thời điểm này Tây Bắc có nhiều lễ hội của các dân tộc, được thưởng thức những rừng hoa hoa mơ, hoa mận rực rỡ… Sang mùa hè, sự lựa chọn nhiều nhất sẽ là những chuyến du lịch biển như Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo… hay cao hơn nữa là những chuyến du lịch ra nước ngoài kết hợp chuyến mua sắm hàng hiệu.

Tour giá rẻ

Sau khi chọn được điểm yêu thích để đi du lịch, điều đầu tiên bạn nghĩ đến có lẽ là tìm được tour giá rẻ. Chỉ cần lên mạng và tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt các trang web và công ty du lịch giá rẻ cung cấp các dịch vụ lẻ hoặc tour trọn gói với giá ưu đãi.

Bạn có thể chọn tuor đang open gồm đi lại, khách sạn tham quan nhưng không bao gồm ăn uống; hoặc tham gia cùng đoàn tour trong lịch trình đi lại còn chi phí khác bạn tự tìm và đặt qua mạng với nhiều lựa chọn như ở homestay, hoặc chọn dạng nhà nghỉ khách sạn giá rẻ dành cho thanh niên…

Săn vé máy bay giá rẻ

Bạn trẻ thích đi du lịch khám phá, thay vì săn các tour giá rẻ thì một số khác lại thích tự thiết kế tour giá rẻ cho riêng mình. Ngoài việc săn vé máy bay giá rẻ, một giải pháp thông minh được nhiều người sử dụng đó là sở hữu chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng.

Hương, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội, chia sẻ: “Thay vì phải ngồi hàng ngày trên mạng để săn được chiếc vé máy bay giá rẻ, mình chọn cách đơn giản hơn là sở hữu một chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng. Mình vừa được giảm giá khi muavé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến qua thẻ Techcombank.

Nếu bạn đã có thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa hoặc đăng ký thẻ mới thì chỉ cần bạn thực hiện các giao dịch thanh toán qua thẻ, ngay lập tức bạn sẽ được tặng 500 hoặc 1.000 dặm Bông Sen Vàng (GLP). Khi tích lũy một số dăm thưởng nhất định, bạn có thể đổi sang những chuyến bay miễn phí đồng thời có thêm nhiều ưu đãi như được thêm cân hành lý ký gửi, nâng hạng vé, giảm giá vé máy bayvà trở thành hội viên hạng Titan của Vietnam Airlines. Ngoài ra, khi chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu này, có cơ hội nhận được voucher mua sắm tại siêu thị trị giá 20 triệu hoặc 5 triệu đồng để thỏa sức mua sắm”.

EmailNhoVNAT6201403

Du lịch kết hợp mua sắm mùa giảm giá

Ở một số nước châu Á, khoảng thời gian tháng 6-8 là mùa sale off sôi động nhất, với mức giá giảm sâu từ 50-80%, đặc biệt là các trung tâm thương mại tại Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong. Vì vậy, để săn được hàng hiệu giá rẻ, bạn chỉ cần có thẻ tín dụng ngân hàng. Không những vậy, bạn còn có thể mua sắm thỏa thích mà không cần lo trả lãi trong vòng 45 ngày… Bạn có thể chỉ cần ngồi nhà để mua hoặc kết hợp đi du lịch mùa hè và mua sắm thoải mái, đây là xu hướng khá phổ biến trong thời gian gần đây.

Thẻ tín dụng, vật bất ly thân

Trước đây, muốn thực hiện một chuyến du lịch nước ngoài hay dài ngày bạn thường phải mang theo nhiều tiền mặt và đổi ngoại tệ để sử dụng trong việc chi tiêu. Tuy nhiên hiện nay, dù bạn đi đâu thì chỉ cần mang theo chiếc thẻ tín dụng quốc tế là có thể giao dịch được mọi lúc, mọi nơi, tự tin mua sắm bằng bất kỳ ngoại tệ nào.Thậm chí, nếu cần tiền mặt bạn cũng có thể ra ngay cây ATM để rút, dù bạn đang ở đất nước nào đi nữa. Không chỉ trong quá trình đi du lịch, trước khi đi, bạn cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng để đặt vé may bay, vé tàu, phòng ở trực tuyến , dù đó là địa điểm trong nước hay nước ngoài thì cũng chỉ cần vài cú click chuột là xong. Bạn là người năng động, trẻ trung, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua những cơ hội vui chơi hết mình với chi phí hợp lý và đặc biệt là sở hữu một chiếc thẻ tín dụng đồng thương hiệu như Vietnam Airlines Techcombank Visa để tự tin du lịch khắp mọi nơi.

Nguồn: Internet

Leave a Reply