Top 10 bãi biển đẹp nhất trên thế giới

10. Biển Anse Lazio, đảo Praslin, quần đảo Seychelles (Đông Phi)
Nằm về phía Đông Bắc của đảo Praslin, Anse lazio được đánh giá là bãi biển đẹp nhất quần đảo Seychelles.Với bãi biển dài, cát mịn, nước trong vắt và hàng cây takamaka lắc lư theo chiều gió, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê chụp ảnh. Ngoài ra, những dãy đá granite hùng vĩ trải dọc cũng góp phần tạo nên vẻ hoang sơ cho bãi biển này.

Biển Anse Lazio

Biển Anse Lazio

9. Biển Martina, đảo Bora Bora (Pháp)
Martina có thể coi là bãi biển đẹp nhất đảo Bora Bora. Các bãi biển dài, cát mịn cùng những rừng cây nhiệt đới khiến khung cảnh ở đây luôn yên bình, thơ mộng. Với một số nơi như Hội An, Đà Nẵng,… bạn sẽ phải trả phí cho các khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng để được ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp. Nhưng ở Martina, du khách sẽ không phải trả bất kì một khoản phí nào để thưởng thức vẻ đẹp vì bãi biển này luôn “mở cửa” cho mọi người.

Biển Martina, đảo Bora Bora (Pháp)

Biển Martina, đảo Bora Bora (Pháp)

8. Biển Waipio Valley, quần đảo Hawaii (Mỹ)
Những bãi biển cát vàng dường như đã quá quen thuộc và trải dài khắp các châu lục. Nhưng ở Hawaii, bên cạnh những bãi cát trắng, óng vàng thì ở đây còn nổi tiếng với biển Waipio Valley với màu cát đen tuyền. Màu đen của cát, sắc xanh của biển cả cùng những thác nước nằm sát khu rừng nhiệt đới khiến cho cảnh tượng nơi đây trở nên huyền bí. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những du khách ưa khám phá, thích điều mới lạ.

Biển Waipio Valley, quần đảo Hawaii (Mỹ)

Biển Waipio Valley, quần đảo Hawaii (Mỹ)

7. Biển Honopu, đảo Kaui, quần đảo Hawaii (Mỹ)
Nằm trên hòn đảo Kaui thuộc Hawaii, biển Honopu nổi tiếng với sự kết hợp tuyệt vời với nét hoang sơ, thác nước đẹp như tranh và nền văn hóa Kahului độc đáo. Nơi đây còn là cảm hứng cho nhiều bộ phim nổi tiếng trên thế giới như: Sáu ngày bảy đêm, Idiana Jones và King Kong.

Biển Honopu, đảo Kaui, quần đảo Hawaii (Mỹ)

Biển Honopu, đảo Kaui, quần đảo Hawaii (Mỹ)

6. Biển Honokalani, đảo Maui, quần đảo Hawaii (Mỹ)
Với bờ biển cát đen tuyền, nước biển xanh thiên thanh cùng các khu rừng rậm nhiệt đới, Honokolani là địa điểm tuyệt vời để tạo ra những bức ảnh nghệ thuật về thiên nhiên. Ngoài ra, tắm nắng trên những bãi cát được tạo ra từ núi lửa chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị.

Biển Honokalani, đảo Maui, quần đảo Hawaii

Biển Honokalani, đảo Maui, quần đảo Hawaii

5.  Biển El Castillo (Mexico)
Nằm sát các vách đá cao chót vót, biển El Castillo nổi tiếng với các dãy cát bạc và được bao bọc bởi các thảm thực vật tươi tốt ở hai bên. Đặc biệt, bãi biển nằm ngay dưới những tàn tích El Castillo nổi tiếng, giúp cho bãi biển trở nên độc đáo, hấp dẫn, thu hút nhiều du khách yêu thích khám phá đến du lịch.

Biển El Castillo (Mexico)

Biển El Castillo (Mexico)

4. Đảo Fraser, tiểu bang Queenland (Úc)
Nằm tại phía Đông của xử sở chuột túi, Fraser là đảo cát lớn nhất thế giới với chiều dài hơn 120km , rộng hơn 20 km cùng diện tích lên đến 1840 km2 . Đảo được Unesso công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1992. Với những bải biển hoang sơ, thảm thực vật đa dạng cùng nhiều loài động vật phong phú,  đảo Fraser hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều khách du lịch trong tương lai.

Đảo Fraser, tiểu bang Queenland (Úc)

Đảo Fraser, tiểu bang Queenland (Úc)

3. Biển Lopes Mendes, đảo Ilha Grande (Brazil)
Bạn sẽ mất khoảng 3 giờ đi từ trung tâm thành phố Rio de Janeiro đến Angra dos Reis, sau đó bắt phà để đến được hòn đảo Ilha Grande. Nhưng để đến được biển Lopes Mendes, du khách cần phải băng qua khu rừng nhiệt đới. Khi đến nơi, du khách chắc chắn sẽ không cảm thấy thất vọng trước cảnh đẹp kỳ vĩ và hoang sơ biển mang lại. Không có nhà hàng, không có lều dựng tại bãi biển, du khach sẽ thực sự được hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm sự hoang dã tại đây.

Biển Lopes Mendes, đảo Ilha Grande (Brazil)

Biển Lopes Mendes, đảo Ilha Grande (Brazil)

2. Bãi biển Blinky, đảo Lord Howe (Úc)
Nằm tại phía đông của đảo Lord Howe, biển Blinky là một trong những nơi đẹp nhất châu Úc. Bạn có thể lướt sóng, tắm nắng trên những bãi cát trắng mịn. Ngoài ra, đây còn là nơi sinh sống của loài chim mutton – bird nổi tiếng.

Bãi biển Blinky, đảo Lord Howe (Úc)

Bãi biển Blinky, đảo Lord Howe (Úc)

1. Biển El Nido, đảo Palawan (Philippines)
Nếu như Việt Nam có vịnh Hạ Long thì vịnh El Nido cũng là niềm tự hào của người dân Philippines. El Nido được bao quanh bởi các ngọn núi đá vôi đủ kích cỡ và hình dáng. Đặc biệt, vịnh còn thu hút khách du lịch với 50 bãi biển trong xanh cùng những khu rừng ngập mặn.

Biển El Nido, đảo Palawan (Philippines)

Biển El Nido, đảo Palawan (Philippines)

Leave a Reply