Vẻ Đẹp Việt Khiến Ông Bà Smith Xao Lòng

Cặp sao quyền lực nhất nhì Hollywood đã có những khoảnh khắc tuyệt vời tại Việt Nam trong lần đặt chân đến nơi họ đã nhận nuôi cậu bé Pax Thiên 8 năm trước

Brad Pitt và Angelina Jolie tại Vịnh Hạ Long

Brad Pitt và Angelina Jolie tại Vịnh Hạ Long

Trong những ngày đầu tuần, bên cạnh những thông tin về Miss Unilever với những sự cố hay việc CEO của “ông lớn” Google ngồi trà chanh vỉa hè với cha để Flappy Bird Nguyễn Hà Đông, thì loạt ảnh về ông bà Smith thư giãn trên kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long cũng được chia sẻ chóng mặt và gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo như nguồn tin thu thập được, Brangelina sang Việt Nam từ ngày 20.12, tuy vậy thông tin về chuyến đi này hầu như được giữ kín. Những người phục vụ cặp đôi nổi tiếng này suốt chuyến đi cho hay tất cả những gì họ biết chỉ là có hai khách Vip sử dụng dịch vụ, thậm chí trong suốt chuyến bay người này cũng không được nhìn mặt khách hàng của mình. Thông tin về lịch trình cũng hoàn toàn được bảo mật.

Brad Pitt và Angelina Jolie tại Việt Nam

Brad Pitt và Angelina Jolie tại Việt Nam

Dường như Brad Pitt và Angelina Jolie muốn có những giây phút lãng mạng riêng tư cho nhau, vậy nên họ không mang theo con trong chuyến đi này. Được biết, cả hai đã đặt thủy phi cơ riêng để tham quan Hạ Long, sau đó trở về Hà Nội nghỉ ngơi. Khách sạn may mắn được cặp minh tinh lựa chọn là Metropole. Cả hai trả phòng vào trưa 22/12 sau khi đã có chuyến dạo chơi ở các địa điểm nổi tiếng của Thủ đô.

Có vẻ như Brad Pitt và Angelina Jolie dành khá nhiều tình cảm cho khu vực Đông Nam Á. Hồi giữa tháng 12, cặp sao nổi tiếng cũng được bắt gặp đang mua sắm tại một khu chợ ở Campuchia. Cũng như vậy, đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này ghé thăm dải đất chữ S. Trước đó gần 10 năm, họ cũng từng gây xôn xao dư luận khi cưỡi xe máy dạo phố Sài Gòn. Lần thứ 2 vào năm 2007, Angelia Jolie tới Việt Nam một mình làm từ thiện và nhận nuôi cậu bé Pax Thiên. Cặp đôi cũng từng đưa đại gia đình của mình về thăm lại quê hương Pax Thiên và nghỉ dưỡng tại Côn Đảo.

Leave a Reply