Vé Máy Bay Ưu Đãi Tại ITE HCMC 2016

ITE HCMC 2016 là Hội chợ Du lịch Quốc tế thường niên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, hội chợ là cơ hội để các hãng lữ hành, khách sạn, các hãng hàng không và các doanh nghiệp có liên quan đến quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm tới người tiêu dùng. Năm nay tại Hội chợ, hãng Hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã xây dựng gian hàng chung và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Gian hàng chung của VNA và Jetstar tại hội chợ ITE HCMC 2016

Gian hàng chung của VNA và Jetstar tại hội chợ ITE HCMC 2016

Theo đó, trong những ngày diễn ra sự kiện, Vietnam Airlines sẽ bán các vé quốc tế khứ hồi chỉ từ 207.000 đòng và vé nội địa chỉ từ 299.000/chiều. Bên cạnh đó hãng cũng kết hợp với nhiều công ty lữ hành đem đến cho khách hàng đến tham dự hội chợ chương trình “Chùm tour khuyến mãi” với nhiều gói dịch vụ ưu đãi.
Cũng nhân dịp này, Jetstar cũng mang đến cho khách thăm quan hội chợ 3.350 vé máy bay của hãng với giá chỉ từ 48.000 đồng/chặng cho các hành trình từ từ Tp. Hồ Chí Minh đi Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku, Huế. Đồng thời, Jetstar Pacific còn triển khai chương trình “Mua vé chiều đi, miễn phí chiều về” với giá vé khứ hồi chỉ từ 290.000 đồng đến 1.000.000 đồng/chặng khi mua vé trên website www.jetstar.com. Chương trình áp dụng từ 11 giờ 00 ngày 9/9 đến hết ngày 11/9/2016.

Trong chương trình kết hợp này, hai hãng Hàng không đã tổ chức các trò chơi để khách thăm quan gian hàng tham gia và nhận hàng trăm phần quà hấp dẫn mỗi ngày, bao gồm thẻ giảm 10% giá vé máy bay của Vietnam Airlines và vé thưởng miễn cước của Jetstar Pacific. Sự kết hợp này của hai Hãng hàng không góp phần chung tay thúc đẩy quảng bá văn hóa Viêt Nam đến bạn bè quốc tế, đồng thời cũng tạo cơ hội cho khách hàng có những quyền lợi và ưu đãi tốt nhất.

Leave a Reply