10 Trải Nghiệm Ẩm Thực Và Đồ Uống Tuyệt Vời Nhất Tại Festival Epcot

Đầu bếp chuột Mickey chào đón nồng nhiệt

Chuột Mickey là biểu tượng của Festival ẩm thực và rượu Escot năm nay.

Chuột Mickey là biểu tượng của Festival ẩm thực và đồ uống Epcot.

Suốt 19 năm qua, cứ vào ngày 10/11 hằng năm, đầu bếp Mickey được làm bằng cây cảnh lại háo hức chào đón tất cả mọi người về tham dự lễ hội ẩm thực tại công viên Epcot. Đầu bếp Mickey được đặt ngay tại cổng chính, trên tay cầm một cái bát và một cái thìa là biểu tượng của lễ hội. Đây là sự kiện dài nhất trong năm, 53 ngày với rất nhiều hoạt động hấp dẫn khách du lịch. Các ki-ot và các khu chợ nhỏ được bố trí trong công viên với rất nhiều món ăn ngon, luôn hấp dẫn du khách bằng tất cả các giác quan. Đến công viên Epcot vào thời điểm này, bạn sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của vô vàn món ăn ngon.

Cocktail sữa chua kiểu Hy Lạp

Cốc tai sữa chua kiểu Hi Lạp.

Cốc tai sữa chua kiểu Hi Lạp.

Năm nay khi đến gian ẩm thực của Hy Lạp, du khách không thể bỏ qua món cocktail sữa chua đặc biêt có tên Martini Tzatziki. Đồ uống này là sự kết hợp đặc biệt của sữa chua, dưa chuột và rượu Vodka. Các thành phần này kết hợp với nhau tạo thành một thứ đồ uống tuyệt vời. Marianne Hunnel, một khách tham dự lễ hội nói :” Martini Tzatziki là sự kết hợp của hạnh phúc. Sữa chua kết hợp với dưa chuột và vodka tạo nên một món đồ uống rất độc đáo và mới mẻ.”

Món bánh ốc chua cay mới lạ của Pháp

Bánh Ốc kiểu Pháp.

Bánh Ốc kiểu Pháp.

Du khách sẽ phải ngạc nhiên và reo lên khi khẽ nhìn khẽ liếc mắt qua món bánh ốc chua cay của Pháp có tên Escargots Tartlette Aux. Món ốc chua cay được làm từ ốc, rau Bina và phô mai Parmesan. Không giống những năm trước, những con ốc được nhồi gọn gàng bên trong ruột bánh cùng với pho mai và tỏi. Thì năm nay ốc, rau và pho mai được bày lên trên mặt bánh tạo một sự khác biệt độc đáo. Đây sẽ là sự thay đổi hết sức mới mẻ và độc đáo với tất cả du khách khi ghé qua đây.

Gian hàng Coco Louco của Brazil

Gian hàng Coco Louco của Brazil.

Gian hàng Coco Louco của Brazil.

Gian hàng sặc sỡ đậm chất Brazil với rất nhiều loại kẹo được làm từ dừa tươi được thái nhỏ thành sợi và trộn với sữa đặc tạo ra món bánh có vị rất thơm ngon. Đây là món ăn đường phố phổ biến ở Brazil, du khách có thể mua và ăn khi đi bộ thăm quan công viên Epcot.

Thịt hun khói băm kiểu Pháp

EP.hash_54_990x660

Món thịt hun khói kiểu Pháp.

Du khách sẽ ngửi thấy hương thơm quyến rũ của món thịt băm trước khi nhìn thấy gian hàng Farm Fresh. Món ăn là sự kết hợp thanh nhã của thịt hun khói với hạt tiêu, ngô ngọt , khoai tây , nước sốt Hollandaise của Pháp và ớt xanh ngâm. Mọi người nói rằng, đây là một món ăn rất bổ dưỡng và có thể chữa bệnh. Nó cũng được biết đến là món ăn giải rượu, món ăn này thích hợp vào buổi sáng cho những du khách uống nhiều rượu vào đêm hôm trước. Đây là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Pháp.

Nước Soda nho Hàn Quốc

Soda Hàn Quốc.

Soda Hàn Quốc.

Thức uống Hàn Quốc có tên Icing, đây là đồ uống nổi tiếng của Hàn Quốc, giúp giải nhiệt cho những ngày nóng bức. Khi rót vào ly, nó trông giống như một ly cocktail màu trắng đục với hương vị nho đặc trưng. Nó sẽ đem lại cho du khách cảm giác sảng khoái và tươi mát. Nếu có cơ hội du lịch Hàn Quốc bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức thứ đồ uống tuyệt vời của xứ sở Kim Chi này nhé.

Bánh mỳ thịt Trung Quốc

Bánh mỳ kẹp vịt quay Bắc Kinh, Trung Quốc.

Bánh mỳ kẹp vịt quay Bắc Kinh, Trung Quốc.

Vịt quay Bắc Kinh được nhồi trong bánh mỳ với nước sốt tương đen làm bánh mỳ có vị ngon, ngọt mềm của vịt và vị thơm của tương đen. Bánh còn được cho thêm hành tây thái mỏng để tăng thêm hương vị. Du khách có thể dễ dàng cầm trên tay món bánh mỳ kẹp vịt quay Trung Quốc và dạo bộ trong công viên.

Sò điệp nướng Scotland

Món Sò Điệp nướng Scotland trông thật thơn ngon.

Món Sò Điệp nướng Scotland trông thật thơn ngon.

Sò nướng được trộn với rau Bina và thịt hun khói chiên giòn. Đây là một món ăn bổ dưỡng với sò điệp béo ngậy nhưng không có nhiều chất béo. Đặc biệt là rau Bina có hàng lượng chất béo rất thất, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn bổ dưỡng này khi du lịch Scotland.

Rượu Rum của Puerto Rico.

Rượu Rum

Rượu Rum Puerto Rico.

Rượu Rum là một loại rượu mạnh được làm từ cây mía với phương pháp chưng cất đặc biệt và được ủ trong thùng gỗ sồi. Chính điều này đã làm cho hương vị của rượu rất đặc biệt, luôn cuốn hút du khách đến thăm quan và thưởng thức.

Thịt bò sốt vang tại khu ẩm thực Puerto Rico.

Thịt Bò

Thịt Bò hầm sốt vang tại khu ẩm thực Puerto Rico.

Đến với lễ hội ẩm thực, du khách sẽ thấy vô vàn những gian hàng với vô số hương vị khác nhau, nhưng chớ bỏ qua gian hàng của Puerto Rico. Ghé qua gian hàng và thưởng thức món bò sốt vang đặc biệt mang phong cách Rico. Thị bò được hầm với cà rốt, cà chua và một số loại gia vị đặc biệt khác. Thực khách sẽ được phụ vụ thịt bò với cơm. Chính vì vậy món thịt bò hầm Rico luôn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho người dùng.

Chương trình khuyễn mãi dành cho du lịch Châu Âudu lịch Châu Úc.

Leave a Reply