6 Lý Do Khiến Bạn Muốn Đến Hong Kong Ngay Bây Giờ

Xứ Cảng Thơm là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi nền văn hóa đa dạng từ Đông sang Tây, bởi những điểm du lịch nổi tiếng và những trung tâm thương mại sầm uất. Đặc biệt, đi du lịch Hong Kong vào thời điểm này là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

1. Những lễ hội cuối năm vô cùng đặc sắc

Cuối năm dương lịch là khoảng thời gian mà khắp Hong Kong, từ những con phố lớn tới những con đường nhỏ đâu đâu cũng ngập tràn không khí Giáng sinh vô cùng ấm áp. Các con phố về đêm thì luôn rực rỡ trong ánh đèn màu lung linh.

Cây thông Giáng sinh tại thành phố Harbour Hong KongCây thông Giáng sinh tại thành phố Harbour Hong Kong

Cây thông Giáng sinh tại thành phố Harbour Hong Kong

Đặc biệt tại Công viên Đại Dương Ocean Park được trang trí lộng lẫy, cùng những màn biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng thê giới cùng với hình tượng Ông già Noel phiên bản Thủy cung vô cùng ấn tượng.

2. Vé máy bay khuyến mãi

Thời điểm từ giờ đến cuối năm là lúc các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mại vé máy bay hấp dẫn cho du khách có cơ hội trải nghiệm Hong Kong.

Hãng hàng không Cathay Pacific Airways đang áp dụng những chương trình khuyến mại đặc biệt từ nay cho đến hết tháng 10/2016, cho các chuyến bay có thời gian khởi hành kéo dài đến hết tháng 3/2017.

Theo đó giá vé phổ thông chỉ từ 4 triệu đồng (kèm theo 30 kg hành ký ký gửi), hạng phổ thông cao cấp từ 19 triệu đồng kèm theo (35 kg hành ký ký gửi) và hạng thương gia chỉ từ 25 triệu đồng (40 kg hành ký ký gửi). Giá trên đã bao gồm thuế và phụ phí. Tần suất các chuyến bay từ các sân bay quốc tế của Việt Nam tới Hong Kong cũng dày đặc mang lại những lựa chọn phong phú cho hành khách (từ TP HCM 18 chuyến/tuần, từ Hà Nội 10 chuyến/tuần, từ Đà Nẵng 7 chuyến/tuần).

3. Giảm giá cuối năm

Hong Kong là thiên đường mua sắm với giá rẻ vì được miễn thuế. Tại Hong Kong có những con phố mua sắm hợp với túi tiền và luôn nhộn nhịp như Temple Market, Ladies Market, phố bán đồ kỹ thuật số Mong Kok, Tai Yuen, phố thể thao Garden hay phục vụ phái đẹp tại Tong Choi

Nếu bạn đến với xứ Cảng Thơm vào trước Giáng sinh hoặc sau Tết Âm lịch thì bạn sẽ được tham dự vào mùa giảm giá cực lớn trong năm, với nhiều mặt hàng có thể giảm giá lên tới 80%, gồm cả những mặt hàng hiệu. Đây thực sự là một cơ hội vàng cho những tín đồ của hàng hiệu.

Các mặt hàng hot nhất ở Hong Kong vào thời điểm này là thời trang, thiết bị kỹ thuật số, đồng hồ, điện thoại di động và đồ nội thất gia đình,… Hầu hết các thiết bị kỹ thuật số trong mùa giảm giá sẽ có giá thấp hơn từ 1 đến 2 triệu đồng so với giá được niêm yết tại Việt Nam.

4. Khu vui chơi giải trí hiện đại

Một vùng đất trẻ trung, năng động, hiện đại và đông đúc, náo nhiệt là nhận xét của khách du lịch mô tả về Hong Kong. Và xứ sở thần thiên – công viên Disneyland đang chờ đón bạn ghé thăm,khu vui chơi lớn nhất Hong Kong này không chỉ thu hút những khán giả nhí mà còn thu hút cả người lớn với những hình tượng, hình ảnh về thế giới cổ tích thần tiên, những trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và những sắc màu rực rỡ.

Công viên vui chơi Disneyland HongKong

Công viên vui chơi Disneyland HongKong

Cuộc sống về đêm cũng là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá sự năng động của một thành phố, đất nước. Nếu bạn đến với Lan Kwai Fong, SoHo hay Wan Chai thì bạn sẽ cảm nhận được sức sống, sự năng động của một thành phố dường như không ngủ về đêm ở Hong Kong.

5. Ẩm thực phong phú, đặc trưng

Với những fan của những bộ phim lẻ Hong Kong thì ắt hẳn

Dimsum

Dimsum

những món ăn đặc trưng của xứ cảng thơm sẽ không còn xa lạ đối với bạn. Ẩm thực cũng là một trong những điểm hấp dẫn thu hút du khách đến với vùng đất xinh đẹp này. Thịt xá xíu, bánh bao, trà sữa,… là những món ăn chỉ cần nhắc đến thôi là người ta sẽ liên tưởng ngay tới quê hương của nó – Hong Kong.

Và đặc biệt trong một chuyến du lịch Hong Kong nếu như bạn chưa thưởng thức Dimsum thì cũng như chưa đi, đây là món ăn mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng phải thưởng thức.

Là một hòn đảo nằm giữa biển, nên hải sản cũng vô cùng tươi ngon, vì vậy Hong Kong cũng là một trong những nơi lý tưởng để thưởng thức các món hải sản.

6. Nhiều điểm thăm quan nôi tiếng

Đỉnh núi Thái Bình, Thiên Tân Đức Phật tại Ngong Ping, đảo Lantaum, các tòa nhà chọc trời là những điểm du lịch hấp dẫn du khách tại xứ cảng thơm. Ngoài ra với 234 hòn đảo lớn nhỏ cũng đủ làm bạn mỏi chân để ghé thăm. Đi dạo trên những bãi biển xinh đẹp như Repulse Bay, Big Wave Bay, New Territories cũng là một trải nghiệm khó quên với những du khách đến với Hong Kong.

Vịnh Victoria

Vịnh Victoria

South Lantau, vịnh Victoria, bến phà Star Ferry về đêm, … và rất nhiều điểm đến hấp dẫn nữa là những điều ghi điểm cao trong mắt khách du lịch.

Leave a Reply