Ăn Món Nga, Bay Tới Nga

Trong tuần lễ ẩm thực Nga diễn ra tại khách sạn Daewoo Hà Nội trong không gian Café Promedale, từ ngày 19 đến ngày 25/9 với chủ đề “A Taste of Russia”. Đây là lần đầu tiên tuần lễ ẩm thực Nga được Đại sứ quán Nga giới thiệu đến với người dân thủ đô.

Tuần lễ Ẩm thực Nga

Sự kiện này đến với Hà Nội nhằm quảng bá nền ẩm thực cũng như văn hóa của xứ sở cây bạch dương, và đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tăng mối quan hệt hữu nghị của Nga và Việt Nam. Các đầu bếp đến từ Nga sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm những món ăn truyền thống nổi tiếng, thưởng thức món trứng cá tầm Caviar de Duc thượng hạng. Các đầu bếp đến từ Nga sẽ cùng bếp trưởng khách sạn biểu diễn những màn nấu nướng đẹp mắt.

Trứng cá tầm Caviar de Duc

Trứng cá tầm Caviar de Duc

Đặc biệt nhất đến tham dự tuần lễ ẩm thực này, những thực khách may mắn sẽ có cơ hội đi du lịch Nga với những tấm vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Moscow từ hãng Hàng không Aeroflot, tour du lịch 10 ngày khám phá dòng sông Volga nổi tiếng, một đêm nghỉ tại phòng Deluxe Suite – khách sạn Daewoo Hà Nội và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
Cùng trong chuỗi sự kiện quảng bá văn hóa Nga tháng 9/2016, đoàn nghệ sĩ đến từ Nga sẽ có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ (trình diễn ảo thuật, đi cà kheo,…) trong các khung giờ 9h – 10h30 và 20h – 21h30 các ngày cuối tuần.

Leave a Reply