Còn Lại 20 Đô La Khi Đi Du Lịch

Trong một chuyến du lịch nước ngoài, nếu bạn phát hiện ra mình đã dành hết số tiền của mình để mua sắm vui chơi, chỉ còn lại 20 đô la trong ví và bạn muốn ăn thật no với những món ăn thật ngon. Vậy hãy cùng xem với 20 đô la bạn có thể nhét đầy bao tử của mình với những gì ở các nơi trên thế giới.

1. Mỹ

Hoa Kỳ

Với 20 đô la bạn có thể mua được cho mình một hộp sữa tươi, một con gà nướng, vài lát bánh mỳ và chút khoai tây

2. Nga

Nga

Trong chuyến du lịch Nga, bạn lỡ chi tiêu hết tiền và chỉ còn lại 20 đô la thì bạn vẫn sẽ có một bữa ăn thật no với đầy đủ dinh dưỡng. 20 đô la này bạn có thể mua được cơm, sữa bò, gà nướng, bánh mỳ, khoai tây, một chút rau (cà rốt, bắp cải, cà chua) hay thậm chí là một ít thịt nữa. Và tuyệt vời nhất chính là sau bữa ăn bạn còn đủ tiền mua cho mình chút hoa quả để tráng miệng.

3. Kazakhtan

Kazakhstan

Đến với quốc gia Trung Á này bạn cũng có thể có một nữa ăn no nê, thỏa thích với 20 đô la. Bạn có thể mua cho mình cơm, pho mát, sữa, thịt gà, bánh mỳ, khoai tây, thịt, và một chút hoa quả tráng miệng. Và thậm chí, bạn còn đủ tiền mua thêm một chai bia để bữa ăn thêm phần hoàn hảo hơn.

4. Iceland

Iceland

Thực sự phải chia buồn với bạn, nếu chỉ còn 20 đô la trong túi, khi đến với Iceland thì bạn chỉ có thể ngồi “chén” hết một con gà nướng và không có gì thêm nữa cả.

5. Pháp

Pháp

Tại đất nước lãng mạn này của Châu Âu, với 20 đô la bạn chỉ mua được một ít sữa, một con gà nướng, ít trứng và bánh mỳ.

6. Anh

Anh

20 đô la cho một bữa ăn tại Anh cũng khá là hấp dẫn. Bữa ăn 20 đô la bao gồm: ít sữa, gà nướng, bánh mỳ, trứng và đặc biệt là sẽ có vài loại hoa quả để bạn lựa chọn cho tráng miệng (chuối, táo,…)

7. Nhật Bản

Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản, cường quốc kinh tế của Châu Á này cũng khá đắt đỏ. Và một bữa ăn với 20 đô bạn chỉ có chút bánh mỳ, gà nướng và thêm vài quả táo tráng miệng.

8. Thụy Sỹ

Thụy Sỹ

Tại đất nước này, với 20 đô la bạn sẽ cảm thấy “thèm” ăn thịt vì bạn chỉ có thể mua cho mình chút bánh mỳ, khoai tây, trứng, một chút cà chua làm súp và ít táo tráng miệng.

9. Các tiểu Vương quốc A Rập thống nhất UAE

Các tiểu Vương quốc A rập thống nhất

Tại quốc gia Trung Đông này, với 20 đô bạn có thể mua được cơm, trứng, gà nướng và chút pho mát.

10. Israel

Israel

Tại đất nước của người Do Thái, bạn cũng sẽ có một bữa ăn nó đủ với 20 đô la. Với khoản tiền bạn sẽ có trong bữa ăn: gà nướng, chút sữa, trứng, bánh mỳ, khoai tây và ít hoa quả.

11. New Zealand

New ZealandNew Zealand

Bạn cũng sẽ có một bữa ăn cơ bản như ở Israel với 20 đô la tại New Zealand, nhưng sẽ không có thêm hoa quả để tráng miệng.

12. Brazil

Brasil

Với 20 đô la tại vương quốc bóng đá Nam Mỹ, bạn sẽ ăn no tới căng bụng với: sữa, gà nướng, thịt bò, trứng, ít cơm, khoai tây, bánh mỳ và cả hoa quả tráng miệng.

13. Moldova

Moldova

Đu lịch đến đất nước Châu Âu không bờ biển này, bạn sẽ thỏa thích chi tiêu mà không cần lo lắng đến vấn đề ăn uống, bởi chỉ với 20 đô la ban sẽ có một bữa ăn vô cùng đầy đủ cả về chất và lượng.

14. Haiti

Haiti

Thật là bi kịch khi chỉ còn lại 20 đô la trong ví, bạn chỉ có thể bỏ vào bụng một miếng thịt bò và ít táo tráng miệng.
Qua khảo sát trên bạn có hi vọng sẽ giúp bạn có những kế hoạch chi tiêu cụ thể và đúng đắn cho mỗi chuyến du lịch nước ngoài của mình.

Leave a Reply