Đắm Mình Trong Vẻ Đẹp Thiên Đường Của Ý

Không chỉ những hồ lớn như Geneva, hồ Lucerne, hồ Lugano… và những dãy núi nổi tiếng như Alpes, Zermatt, St Moritz … Thụy Sĩ còn có những dãy núi và hồ ít người biết đến nhưng khi đặt chân tới nơi thì khiến du khách mê mẩn.

Hồ Bachlpsee First Grindelwald

Hồ Bachlpsee First Grindelwald

Nằm ở vùng nói tiếng Đức, từ thành phố Interlaken đi tàu hoặc xe lên Grindelwald, sau đó đị bộ khoảng 30 phút cảnh đẹp thơ mộng của hồ Bachlpsee sẽ hiện ra trước mắt du khách.

Hồ xanh Brienz

Hồ xanh Brienz

Cũng nằm ở vùng Đức, một phần nối hai thành phố Interlaken và Brienz. Hồ Brienz đặc biệt có màu xanh như ngọc, yên tĩnh và phẳng lặng.

Trên những chiếc thuyền du khách có thể đi tham quan hồ Ngọc Bích, ngắm cảnh đẹp 2 bên hồ. Du khách cũng có thể ghé thăm những thành phố nhỏ xinh đẹp nằm ven hồ theo lịch trình của du thuyền.

Cầu gỗ Chaple Luzern

Cầu gỗ Chaple Luzern

Hồ Luzern, nơi đây tọa lạc một cây cầu nổi tiếng có tên là Chapel được làm bằng gỗ, bắc qua con sông Reuss thơ mộng. Trên cầu hoa được trồng dọc 2 bên hài hòa với màu trong xanh của nước.

Lac-Moubra-Crans-Montana-2c35a

Lac Moubra tại Cran Montana có vẻ đẹp cổ kính như trong những bức tranh thời trung cổ. Mặt hồ phẳng lặng soi bóng những ngôi làng và rừng thông trên mặt hồ khi chiều về

Vào mùa hè khi First mở cửa đón khách thì thung lũng này cũng không có nhiều khách thăm quan vì hiện nay vẫn chưa có phương tiện vận chuyển đưa đón khách đến đây. Khách du lịch phải đi bộ vượt qua một số con núi mới có thể thưởng thức được cảnh đẹp hùng vĩ giữa mây và núi.

Biển mây Grindelwald

Biển mây Grindelwald

Công sức du khách bỏ ra được đáp trả xứng đáng khi bạn đặt chân lên thiên đường và ngắm nhìn những biển mây bao trùm các ngọn núi tuyết trắng. Không chỉ có núi, mây và hồ. Vào mùa hè những bông hoa đủ màu sắc cũng nở rực rỡ trên ban công.

Nguồn: Sưu tầm

Leave a Reply