Những Trải Nghiệm Mua Sắm Tuyệt Vời Tại Thành Phố New York

Thành phố New York là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới. Những người đi du lịch Mỹ, đến với thành phố New York vì nhiều lý do, một số thì vì công việc mà tranh thủ những chuyến du lịch ngắn ngày, một số số thì tham quan, một số đi du lịch vì đam mê ẩm thực và một số du lịch để mua sắm. Gần đây, nhờ đồng USD đang có xu hướng yếu đi so với các đồng tiền khác mà ngày càng nhiều khách du lịch từ châu Âu và châu Á đến New York để mua sắm. Và thành phố đang cố gắng để đáp ứng những mong đợi của họ từ Paris đến Milan bằng cách mở một loạt các cửa hàng mới từ các cửa hàng cao cấp của nhà thiết kế nổi tiếng đến các cửa hàng nhỏ thân thiện với các trung tâm mua sắm vừa và nhỏ. Thật vậy, khung cảnh mua sắm Manhattan đã thay đổi rất nhiều trong vòng bảy năm qua. Và nếu bạn là một trong những người đi du lịch đến thành phố, thì trải nghiệm mua sắm ở New York là không thể bỏ qua trong mõi chuyến du lịch Mỹ, và sau đây là một số lời khuyên cho bạn khi mua sắm ở thành phố New York.

Các mẫu quần áo được trưng bày tại Bergdorf, New York, Mỹ

Các mẫu quần áo được trưng bày tại Bergdorf, New York, Mỹ.

Thật không khó để mua sắm tại những cửa hàng sang trọng ở New York, chỉ cần đi dạo xuống Fifth Avenue từ phố 59 đến phố 49, hoặc đi trên đại lộ Madison từ phố 59 đến phố 81, hay đi qua thị trấn trên phố 57 từ đại lộ Lexington đến đại lộ số 6 hoặc đi đi xe đến khu SoHo và Meatpacking. Đó chính là những khu vực mà các cửa hàng lớn và các cửa hàng của các nhà thiết kế cao cấp nằm. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng ở đây từ Prada, Alexander McQueen, Emilio Pucci tới Chanel Hermes. Thêm vào đó, ở đây có năm cửa hàng hàng đầu của Henry Bendel, Barney, Saks, Bloomingdale và rất nhiều các cửa hàng sang trọng của Bergdorf Goodman. Mua sắm tại Fifth Avenue mang tới cho bạn cơ hội được tham quan rất nhiều các cửa hàng nổi tiếng và độc quyền bao gồm Tiffany, Harry Winston, Cartier, Saks Fifth Avenue và vv Và thậm chí nếu bạn đến đây không phải để mua sắm những vật dụng xa xỉ, thì bạn vẫn có thể ghé thăm các cửa hàng tại Fifth Avenue để trải nghiệm khung cảnh mua sắm nhộn nhịp khi du lịch Mỹ!

Bergdorf Goodman không chỉ là một cửa hàng bách hóa, mà còn là một trong những địa danh nổi tiếng của thành phố. Bạn không thể rời khỏi thành phố New York mà không dành một chuyến du lịch vòng quanh cửa hàng. Bộ sưu tập độc đáo của đồ trang sức và phụ kiện; lựa chọn các túi xách được thiết kế tich vi, giày dép và quần áo; quà tặng và các đồ thờ cúng cổ; sản phẩm làm đẹp sang trọng; các salon-spa đỉnh cao và một loạt các địa điểm ăn uống khác. Nếu bạn không có đủ ngân sách cho việc mua sắm tại Bergdorf, thì ghé thăm các cửa hàng vào cuối mùa bán hàng và mua sắm có thể tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí rất lớn. Nếu bạn là người yêu thích các mặt hàng đẹp và thiết kế tinh vi bạn có thể sẽ rất thích bầu không khí sang trọng lịch lãm của các cửa hàng này khi thăm quan các điểm bán hàng tại Fifth Avenue và Central Park từ tầng trên cùng.
FAO Schwarz đã đi một chặng đường rất dài để trở thành một điểm thu hút khách du lịch tại New York từ một cửa hàng đồ chơi mở cửa lần đầu tiên tại thành phố New York vào năm 1870. Mua sắm các món đồ chơi tại FAO Schwarz là một trải nghiệm tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn. Một lựa chọn tuyệt vời dành cho các món đồ chơi; và nhiều hoạt động tương tác khác, chẳng hạn như nhảy, chơi piano; trò chơi phi thuyền và khoa học viễn tưởng; các bộ sưu tập và thiết bị thể thao – có một thực tế là rất khó để cho khách hàng cso thể bước vào cửa hàng mà không mua bất cứ thứ gì. Bạn sẽ bị không gian và các mặt hàng ở đây chinh phục hoàn toàn.

Các tòa nhà mua sắm luôn luôn nhộn nhịp tại Fifth Avenue.

Các tòa nhà mua sắm luôn luôn nhộn nhịp tại Fifth Avenue.

Các của hang Apple Store là một điểm tương đối mới của Fifth Avenue. Các cửa hàng đều ở dưới tầng hầm trừ lối vào, đối diện khách sạn Plaza. Với lối vào đáng kinh ngạc này, đặc biệt thang máy và cầu thang kính, cửa hàng là một điểm đến rất hấp dẫn dành cho những người ưa thích mua sắm tại Fifth Avenue đặc biệt là quần áo. Mở cửa 24/24 và tất cả các ngày trong năm, các cửa hàng cung cấp rất nhiều các loại máy tính, điện thoại và máy nghe nhạc chính hãng cũng như loại phụ kiện khác với đầy đủ các kiểu dáng và mẫu mã mà bạn hoàn toàn có thể thử trước khi mua.

Nếu bạn là một người tính toán khu chi tiêu và bạn không muốn dành số tiền lớn vào các mặt hàng xa xỉ, thì có rất nhiều cửa hàng ở thành phố New York cung cấp những bộ quần áo giản dị với giá cả phải chăng. Một cửa hàng có thể được đề cập đặc biệt là ở đây – Cửa hàng bách hóa Macy, một trong những biểu tượng mua sắm nổi tiếng nhất của thành phố New York. Là một trong những cửa hành lớn và laaud đời nhất trên thế giới, Macy mang tới cho bạn khoảng nửa triệu mặt hàng để lựa chọn mua sắm, bao gồm một số các thương hiệu lớn như Guess và Esprit, DKNY, Calvin Klein. Nếu bạn đang du lịch Mỹ đặc biệt đến với thành phố New York vào mùa xuân – khoảng thời gian lễ Phục sinh, Macy còn trở thành một điểm dừng chân tham quan tuyệt vời chứ không chỉ để mua sắm. Trong hai tuần, Macy liên tục tổ chức các màn trình diễn hoa nổi tiếng, khi toàn bộ cửa hàng được trang trí bằng các loại hoa từ khắp nơi trên thế giới.

Các gian hàng của Macy tràn ngập các loại hoa từ khắp nơi trên thế giới với đầy đủ chủng loại và hình dáng.

Các gian hàng của Macy tràn ngập các loại hoa từ khắp nơi trên thế giới với đầy đủ chủng loại và hình dáng.

Đối với các xu thế thời trang tiên phong, hãy đên với SoHo hoặc quận Meatpacking, nơi rất nhiều cửa hàng thời trang cung cấp quần áo thời trang từ tên tuổi lớn đến các nhà thiết kế trẻ, hàng hóa tiêu dùng gia đình, đồ trang sức và các sản phẩm làm đẹp sang trọng. SoHo là một khu phố của các nghệ sĩ và phòng trưng bày nghệ thuật và một vài điểm thời trang, nhưng bây giờ nó là một thiên đường mua sắm thực sự của. Với một số tên tuổi có tiếng như Max Mara, Chanel, Louis Vuitton, khung cảnh mua sắm tại SoHo là một trong những ý tưởng nằm trong dòng thiết kế của Catherine Malandrino, Diesel cho tới Agent Provacateur. Nội thất hiện đại và các khu hàng đổ cổ, đồ lót và túi xách – bạn có thể phải dành cả ngày để thăm quan các gian hàng và cửa hàng độc đáo của SoHo.

Quận Meatpacking, chỉ khoảng 15 phút đi bộ từ SoHo, là một thị trường mới nổi trên đấu trường mua sắm của Manhattan, và không nghi ngờ khi nơi đây mang tới lựa chọn cho các sản phẩm thời thượng nhất. Với các sản phẩm của các nhà thiết kế dọc theo 14 con phố(từ Alexander McQueen đến Shelly Steffee), nơi đây giờ đã trở thành một trong những khu mua sắm nổi tiếng nhất ở New York. Các cửa hàng thời thượng nhất của thành phố New York – Jeffrey, cũng có mặt ngay tại đây. Với một loạt các nhãn hiệu, từ Helmut Lang đến Pucci, các cửa hàng mnag tới đầy đủ các dòng giày lạ mắt dành cho nam giới và phụ nữ từ Gucci, Manolo Blahnik và Prada, và nhiều thương hiệu khác nữa.

Chắc chắn thành phố New York là một thiên đường thực sự cho những người ưa thích tìm kiếm những trải nghiệm mua sắm thời trang và đắt tiền của các nhà thiết kế hàng đầu. Nhưng đối với những người muốn tìm kiếm những mặt hàng với giá cả phải chăng, vẫn có những cơ hội mua những mặt hàng giảm giá tuyệt tại đây. Có nhiều cửa hàng bạn có thể muốn đến thăm nếu bạn đang tìm kiếm một số mặt hàng quần áo với một mức giá hợp lý. Thế kỷ 21, Syms và Loehmann là những cửa hàng có những chiến lược giảm giá khá mạnh tại thành phố New York từ 50-70% so với giảm giá bán lẻ thông thường, chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra trước khi mua bất kỳ một mặt hàng nào để tránh các lỗi gia công như bị rách hoặc có lỗ (Đó là những trường hợp hiếm hoi). Đối với những người không quan tâm lắm đến các món hàng hiệu và túi xách của các hãng nổi tiếng như Gucci, Rolex hay những món hàng fake của các thương hiệu lớn, thì khu phố Tàu tại New York chắc chắn là nơi tuyệt vời để bạn đến thăm. Hầu hết các nhà nàh cung cấp lớn hoặc các cửa hàng đều tập trung tại Broadway và giao lộ với phố Canal. Nếu bạn muốn mua một số quà lưu niệm cho chuyến đi New York, thì khu phố Tàu cũng là một nơi tuyệt vời không thể bỏ qua tại New York. Ở đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều áo thun và quà lưu niệm với giá rẻ hơn nhiều so với tại các cửa hàng lưu niệm trên Fifth Avenue hay Quảng Trường Thời Đại. Hãy bắt đầu trải nghiệm mua sắm tại New York và du lịch Mỹ ngay hôm nay!

Leave a Reply