Du Lịch New Zealand Và Những Trải Nghiệm Tuyệt Vời

Trải nghiệm cảm giác rơi tự do
Những người yêu thích khám phá trên toàn thế giới đều mong muốn du lịch New Zealand để lấy cảm hứng cho những trò chơi mạo hiểm đặc biệt là trải nghiệm cảm giác khi nhảy bungee từ một cây cầu tại Queenstown. Họ buộc mình vào một sợi dây đàn hồi rồi nhảy xuống phía dưới từ mép cầu trò chơi này có sử dụng một chút công nghệ cao.

Trải nghiệm cảm giác rơi tự do khi chơi trò nhảy Bungee khi du lịch New Zealand.

Trải nghiệm cảm giác rơi tự do khi chơi trò nhảy Bungee khi du lịch New Zealand.

Ngâm mình trên những bãi biển thiên đường
Hãy tự tạo cho mình mộ bồn tắm riêng tại Bãi biển nước nóng. Có một dòng sông ngầm tại đây cung cấp một nguồn nước nóng vô tận. Đôi khi du khách có thể bắt gặp hàng trăm hồ bơi nhỏ tự tạo trênbãi biển nước nóng trên bán đảo Coromandel thuộc đảo Bắc New Zealand.

Phơi nắng trong các hố tự đào có lẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ trong các chuyến du lịch New Zealand.

Phơi nắng trong các hố tự đào có lẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ trong các chuyến du lịch New Zealand.

Chiêm ngưỡng thắng cảnh ngoạn mục
Mạch nước ngầm Geysers manh mẽ phun một luồng nước vào không khí. Hơi rít lên từ các vết nứt trong lòng đất. Một quang cảnh giống như địa ngục trần gian ngay tại nơi đây. Du khách có thể tham quan khu vực này với một hướng dẫn người Maori để hiểu thêm về nơi kỳ lạ này. Maori là những cư dân đầu tiên của New Zealand.

Chiêm

Những mạch nước ngẩm rít lên từ lòng đất đã tạo cho nơi đây một khung cảnh giống như địa ngục giữa chốn trần gian.

Những hồ nước đẹp tuyệt vời
Phong cảnh New Zealand có thể làm cho những vị khách du lịch của chúng ta phải dụi mắt vì ngỡ ngàng. Một hồ nước có màu xanh ư? Rất nhiều hồ nước tại New Zealand có thể phát sáng như đèn nê-ông, một trong số đố là hồ Wakatipu ở Glenorchy đảo Nam New Zealand. Màu xanh kỳ quái được gây ra bởi các hạt băng nhỏ lơ lửng trong hồ phản chiếu ánh sáng. Thi thoảng những đám bụi đá sẽ mang tới cho bạn một không gian kỳ ảo.

Hồ

Những hồ nước tại New Zealand có một màu xanh trông đẹp đến kỳ lạ.

Ngắm nhìn những đỉnh núi hùng vĩ
Khi lái xe từ Glenorchy tới Queenstown, một dãy núi được đặt tên là “Không thể quên” từ từ hiện ra từ phía xa xa. Nhưng khung cảnh đẹp khi bạn zoom to ống kính máy ảnh của bạn trên một chiếc thuyền máy phản lực từ Glenorchy dọc sông Dart. Khi thuyền máy bay phản lực lướt nhẹ để dừng lại, các đỉnh núi đầy tuyết trông thật hùng vĩ giữa không gian tĩnh lặng. “Không thể quên” có lẽ là từ để nói đến thứ cảm giác mà khung cảnh vừa rồi mang lại cho bạn.

S

Du khách đang ngắm nhìn và chụp ảnh một dãy núi hùng vĩ được mệnh danh là “Không thể quên” tại New Zealand.

Trèo thuyền trên những dòng sông yên bình
New Zealand được tạo thành từ hai hòn đảo lớn đó là Đảo Bắc và đảo Nam. Với hai đường bờ biển dài, các môn thể thao dưới nước của New Zealand rất phong phú. Những người yêu thích chèo thuyền kayak đến với nơi đay vì yêu thích quang cảnh yên bình của nơi đây cùng với Nhà thờ Cove trên đảo bắc Coromandel cảu New Zealand.

Thả mình trong những dòng nước trong veo hay chèo thuyền khám phá các

Thả mình trong những dòng nước trong veo, chèo thuyền cùng các hoạt động thể thao khác có lẽ sẽ mang lại cho bạn cảm giác đên tuyệt vời.

Lướt sóng
Phải nói rằng niềm đam mê đối với nhiều du khách du lịch New Zealand chính là được tới thăm một trong những đất nước đào tạo ra những tay chèo thuyền và thủy thủ chuyên nghiệp nhất thế giới, một lực lượng chiếm ưu thế trong các cuộc đua tại Mỹ. Bạn cũng có thể bay như gió với các thủy thủ chuyên nghiệp trong các thị trấn cảng ở New Zealand.

L

New Zealand là nơi đào tạo ra những vận động viên trèo thuyền tốt nhất thế giới.

Hãy gọi tôi là “kiwi”
“Kiwi” là biệt danh chào đón khách của người dân New Zealand. Kiwi là loài chim tượng trưng cho quốc gia đáng yêu của họ, và thật đáng buồn khi chúng đang trong tình trạng đang bị đe dọa. Các nỗ lực quốc gia nhằm bảo tồn loài chim kiwi đang được tiến hành rất nỗ lực. Du khách khi du lịch New Zealand có thể tìm hiểu thêm về loài chin này tại khu bảo tồn Rainbow Springs, Rotorua.

H

Hãy du lịch New Zealand để được những người dân bản địa yêu quý đặt cho cái tên thân mật”Kiwi”.

Bộ hành đường dài
Một hệ thống các con đường mòn bộ hành mang tầm cớ quốc tế trải dài trên khắp đất nướcNew Zealand. Các điểm mốc được thiết kế để bạn có thể tham quan các điểm ngoạn mục khi vượt qua các thử thách. Một số hành trình cần phải dành nhiều ngày để vượt qua và đương nhiên những khách phượt của chúng ta phải chuẩn bị sẵn những túp lều trại cho việc qua đêm tại một nơi hẻo lánh nào đó. Khách bộ hành chỉ mất một ngày để phượt qua Tongariro Alpine và một cuộc hành trình tại đây được coi là “một trong mười chuyến đi trong ngày tuyệt vời nhất thế giới.”

B

New Zealand có rất nhiều những con đường mòn dành cho những người yêu thích khám phá trên khắp thế giới.

Trải nghiệm cảm giác đi trên cầu cảng Auckland
Phải công nhận là New Zealand là một xứ sở tuyệt vời với những câu cầu tráng lệ. Tại sao bạn lại không thử một lần thử cảm giác mạnh khi đi trên cây cầu cảng Auckland trong một chuyến du lịch New Zealand nào đó nhỉ? Không phải một đất nước nào trên thế giới cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đến như vậy. Cảm giác giống như bạn đang đi trên mái của các toàn nhà cao tầng vậy hay cẩn thận khi nhìn xuống phía dưới nhé!

a

Trải nghiệm cảm giác đứng trên nóc nhà của thế giới khi đi trên những cây cầu câu nguy nga tráng lệ tại Quốc đảo New Zealand.

Chơi golf
Các thắng cảnh tuyệt vời trên đảo Cavelli có thể khiến bạn lạc bước trước vẻ đẹp ngỡ ngàng của nơi đây. Và đó cũng là một nơi tuyệt vời dành cho những người mê Golf. Chơi golf và nghỉ dưỡng trong tiện nghi của các khu nghỉ dưỡng tại Kauri Cliffs có lẽ sẽ để lại một ấn tượng khó phai cho những ai đã từng tới thăm nơi đây.

c

New Zealand cũng là một nơi tuyệt vời để thưởng thức môn thể thao quý tộc Golf.

Thưởng thức cuộc sống trong các khu nghỉ dưỡng
Các hồ bơi vô cực tại Kauri Cliffs là một cách thú vị để bắt đầu một ngày mới trên sân golf, hoặc một buổi sáng cưỡi ngựa hay đi bộ đường dài trên những con đường mòn rộng lớn của khu nghỉ dưỡng này. Khu nghỉ dưỡng tại Đảo Bắc sẽ mang tới cho bạn một cái nhìn sâu rộng về một góc tuyệt đep của Thái Bình Dương khi quét qua nơi đây.

Nhun

Thưởng thức cuộc sống hoàn mỹ tại các khu nghỉ dưỡng.

Trải nghiệm cảm giác lạnh gáy khi đi qua các cây cầu treo tại thung lũng Hooker
Dãy núi phía Nam trải dài dọc theo phía tây Đảo Nam của New Zealand. Tiến thẳng tới thung lũng Hooker và thưởng thức những khung cảnh tuyệt vời của thiên nhiên từ trên đỉnh cao nhất của ngọn núi Aoraki (tên được đặt theo tiếng Maori), còn được gọi là đỉnh Cook. Hành trình tiến tới thung lũng Hooker là một hành trình du ngoại ngoạn mục khi bạn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi đi qua 2 cây cầu trên không.

a

Đi xuyên qua các dãy núi ở phía Tây đảo Nam của New Zealand để trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trên các nóc nhà của tự nhiên.

Thử thách tại những dòng sông băng
Các dòng sông băng tại các dãy núi phía nam của New Zealand đã mang tới một cuộc hành trình đầy phiêu lưu cho những chuyến du lịch New Zealand. Đi bộ đường dài khám phá các thắng cảnh trên những đôi giày đinh. Đường hầm băng màu xanh Franz Josef vô cùng thú vị, nhưng sẽ rất nguy hiểm trừ khi có hướng dẫn viên để đánh giá mức độ an toàn của nó. Hướng dẫn viên cũng xem xét rất kỹ các vết nứt có thể gây nguy hiểm trong các dòng sông băng.

a

Trải nghiệm những cảm giác mới mẻ khi đi bộ sâu trong những dòng sông đã đóng băng tại New Zealand.

Đi bộ trên một dòng sông băng là một cuộc phiêu lưu khá là nguy hiểm và hiếm hoi dành cho những du khách ưa thích khám phá mạo hiểm. Những hướng dẫn cố gắng giúp những nhà thám hiểm hiểu rõ hơn về hình dạng và mức độ an toàn của các dòng sông băng tại Abel Tasman trên Đảo Nam của New Zealand. Bạn cũng có thể trải nghiệm những thắng cảnh tuyệt vời qua khung cửa của máy bay trực thăng.

a

Những nhà thám hiểm của chúng ta đang được nghe hướng dẫn viên của mình hướng dẫn trước chuyến thám hiểm.

Thăm quanh những vịnh sương mù tại New Zealand
Milford Sound và Doubtful Sound là 2 khu vịnh hẹp trên đảo Nam nhưng đẹp tuyệt vời với nhũng làn sương mù huyền diệu. Một hành trình nghỉ qua đêm tại nơi đây là cách tốt nhất để chiêm ngưỡng thắng cảnh tại khu vịnh hẹp này. Phía sâu bên trong Doubtful Sound, các phi công và các thuyền trưởng của các con tàu hay máy bay đang chìm đắm trong không gian yên tĩnh, mờ ảo vào lúc hoàng hôn. Đây là một nơi tuyệt vời đề chèo thuyền Kayak và ngắm cảnh.

Du lich New Zealand 16

Khung cảnh tuyệt vời của một khu vịnh

Tới thăm ngôi nhà của những người lùn Hobbits
Một thế giới hoàn toàn khác của New Zealand tại nơi đây đã làm cho mọi người có thể tin vào những người nùn đi ra từ những bộ phim. Bộ phim “Chúa tể của những chiến nhẫn” có rất nhiều những cảnh quay được lấy bối cảnh từ khu Hobbiton, sau một vài giờ lái xe từ Auckland bạn hoàn toàn có thể đến thăm xứ sở người lùn này. Tại Hobbiton có tất cả 44 ngôi nhà nhỏ và lỗ giống như dành cho những người tí hon vậy.

Đây chính là khung cảnh của những

Những cảnh quay trong bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” được lấy tại những căn nhà tí hon tại Hobiton, New Zealand.

Chương trình khuyến mãi dành cho du lịch Úc trong tháng tới.

Leave a Reply