Du Lịch Phú Quốc – Những Bãi Biển Đẹp Tựa Thiên Đường

Du lịch Phú Quốc những năm gần đây luôn thu hút được rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước bởi khí hậu hiền hòa, hải sản phong phú, người dân thân thiện, và cả những bãi biển đẹp làm say đắm lòng người.

Bãi Trường: Nằm ở phía Tây Nam chạy dọc theo đường Trần Hưng Đạo. Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Bãi tắm thường được chia là nhiều phần, nối nhau bởi các ghềnh đá, cây xanh, và cả những làng chài vắng vẻ.

Bãi Trường

Bãi Dài: Nằm ở phía Tây Bắc Phú Quốc, biển Bãi Dài luôn là địa điểm yêu thích cho những người thích khám phá bởi vẻ đẹp vẫn còn hoang sơ. Bãi biển cũng được bầu chọn là 13 bãi tắm thiên nhiên đẹp nhất thế giới, có chiều dài 1,5km, là thiên đường cát trắng, nắng vàng, nước trong xanh thấu đáy và hàng dương xanh rì rào trong gióBãi Dài

Bãi Sao: Đây là bãi tắm đẹp nhất quần đảo Phú Quốc. Cát biển ở đây không vàng tươi như Nha Trang, đậm ngả nâu như Vũng Tàu mà trắng tinh như kem . Bãi Sao nằm gọn giữa hai ngọn núi thoải mang đến không gian tĩnh lặng và không khí trong lành tuyệt vời.

Bãi Khem (bãi Kem): Cũng giống như các bãi tắm khác, bãi Kem có dải cát trắng đẹp mịn như bột. Điều đặc biệt nhất khi du khách đến đây chính là hình dạng bãi biển hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa những hàng cây xanh thẫm.

Bãi Ông Lang: Ở bãi biển này, bạn sẽ được thoải mái nằm nghỉ trên những bãi cát dài thẳng tăm tắp, được phơi nắng trên những chiếc ghế dài mà không lo bị làm phiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những đồ uống mát lạnh, những quán bar nhỏ để vui chơi, nô đùa.Bãi Ông Lang

Leave a Reply