Du Lịch Thái Lan – Hành Trình Khám Phá Vườn Thú Hoang Dã Safari World

Safari World là điểm tham quan hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch Thái Lan của mình. Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài dộng vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới.

Những bầy Hươu cao cổ và Ngựa vằn trong công viên Safari Word, Thái Lan.

Những bầy Hươu cao cổ và Ngựa vằn trong công viên Safari World, Thái Lan.

Toạ lạc trên diện tích đất rộng khoảng 69ha, vườn thú hoang dã Safri World hay còn gọi là Tiger Zoo được chia làm hai phần: Vườn thú thiên nhiên lộ thiên và Khu vui chơi giải trí.

Vườn thú thiên nhiên lộ thiên: địa điểm này sẽ đem đến cho du khách cảm giác sửng sốt, thú vị khi đứng trước một không gian rừng rậm nhiệt đới hoang dã, hít thở không khí mát mẻ, trong lành của những tán rừng xanh trải dài bạt ngàn trước mắt. Du khách sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời, thích thú khi được di dạo trong rừng để ngắm cảnh vật và các loài thú, được tận hưởng cảm giác khám phá những điều hấp dẫn và mới mẻ nơi đây. Nếu đi ô tô hoặc xe đặc chủng thì du khách cũng phải mất cả buổi sáng mới khám phá hết vườn thú.

Du khách thăm quan vườn thú đang bị những đàn sư tử thích thú vây quanh

Du khách thăm quan vườn thú đang bị những đàn sư tử thích thú vây quanh

Mặc dù ở đây có rất nhiều loài thú lớn nhưng du khách không có cảm giác sợ hãi bởi vì chúng rất hiền lành và thân thiện. Mặt khác, nhiều loài thú cũng không có cái e dè hay sợ sệt khi nhìn thấy người mà chúng rất bạo dạn. Vì thế, du khách có thể vừa ngắm nhìn chúng vừa chụp ảnh thoả thích từng đàn hươu cao cổ thản nhiên đi lại quanh các khu lán hoặc những chú báo nằm ngủ lim dim trên những tán cây bên đường, khi xe đi qua chúng cũng không nhúc nhích. Cạnh dòng suối nhỏ chảy róc rách bên đường, từng bầy hổ đang thư thả vừa tắm vừa vui đùa..

Phải khẳng định rằng, hiện nay trên thế giới không còn nhiều địa điểm có thể mang lại cho du khách những giờ phút được chứng kiến tận mắt những hình ảnh sống động, chân thực về các loài thú đặc biệt là những loài thú lớn và dữ; để rồi du khách cảm nhận được sự phiêu lưu thú vị trong suốt hành trình của mình.

Tiết mục biểu diễn cá heo tại bể bơi trong vườn thứ Safari World, Thái Lan

Tiết mục biểu diễn cá heo tại bể bơi trong vườn thứ Safari World, Thái Lan

Khu vui chơi giải trí: đây là địa điểm mang đến cho du khách cảm giác thích thú với các màn biểu diễn vui nhộn của cá heo, khỉ đấm box, chim lái xe. Nếu du khách là người thích những cảm giác mạnh thì có những màn biểu diễn hết sức ấn tượng như các show diễn về Cuộc chiến đấu của những người ngoài hành tinh, Điệp viên 007… với các màn biểu diễn gay cấn, hồi hộp giống như các pha hành động nghẹt thở trong phim cao bồi của Mỹ.

Đến Safari World, ngoài hai địa điểm chính trên, du khách còn có thể đi thuyền len sâu vào rừng để tận hưởng cảm giác hồi hộp như lạc vào hang động huyền bí với không khí tối mờ trong hang, chập choạng với những đàn dơi rừng bay là là trước mặt, cảm nhận cái nóng ghê người từ dòng dung nham của ngọn núi lửa đang ngùn ngụt cháy…

Xem thông tin thêm về tour du lịch mùng 2/9vé máy bay giá rẻ tại đây.

Leave a Reply