Đường Sắt – Thêm Lựa Chọn Mới Cho Du Lịch TP Hồ Chí Minh

Bắt đầu từ ngày 9/11, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên vận tải đường sắt Sài Gòn đã chính thức ký kết hợp tác phát triển chương trình du lịch tàu hỏa với Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Du lịch các tỉnh Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên và Bình Định với tên gọi là “Kết nối tour du lịch với vận chuyển đường sắt”, tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi chính thức đi vào hoạt động, nguồn khách du lịch nội địa, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh sẽ ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn cho các chuyến đi của mình, cũng như tạo điều kiện cho các nguồn khách du lịch quốc tế có thể biết đến nhiều vùng biển của Việt Nam hơn nữa.

Đường sắt Việt Nam

Đường sắt Việt Nam

Thông qua việc kí kết, du khách sẽ được hưởng những tiện nghi, sự hài lòng và trên hết là sự an toàn trong mỗi chuyến đi du lịch. Ngoài ra các công ty lữ hành là thành viên trong các hiệp hội Du lịch các tỉnh sẽ đưa ra các chương trình du lịch hấp dẫn với mức giá ưu đãi và dịch vụ đạt chuẩn du lịch. Trên tàu sẽ được cung cấp đầy đủ các tiện như: Số ghế trên toa, số giường nằm, wifi, nhà vệ sinh sạch sẽ, đồ ăn chất lượng và nhân viên chuyên nghiệp

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên vận tải đường sắt Sài Gòn phối hợp với các Hiệp hội Du lịch sẽ đưa ra những tiêu chuẩn để chọn ra các công ty lữ hành cùng hợp tác. Ngoài ra, Hiệp hội Du lịch sẽ nâng cao và phát triển điểm đến để ngày càng thu hút được khách du lịch tới các tỉnh Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định và ngược lại.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Khánh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá tiềm năng phát triển du lịch nội địa bằng vận chuyển đường sắt là rất lớn và là một lợi thế cần thiết phải khai thác để các công ty lữ hành phục vụ khách du lịch có những sản phẩm du lịch đa dạng, mang đến những trải nghiệm trên tàu thú vị và hấp dẫn hơn.

Đường sắt Việt Nam

Đường sắt – lựa chọn mới cho Du lịch Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay, ngành đường sắt đang có những chuyển biến tích cực về cơ sở vật chất, cải tạo trang thiết bị, quy cách giao tiếp để mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, cùng khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi tham gia chương trình tour này.
Theo như chương trình, tại nời tàu dừng lại, du khách sẽ được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng, và sau đó tàu sẽ tiếp tục lăn banh để đưa du khách đến những điểm du lịch tiếp theo.

Theo như dự kiến, vé du lịch bằng đường sắt sẽ được Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên vận tải đường sắt Sài Gòn bán trong tháng 11 này và giá vé được giảm từ 20% tùy theo tour dài hay ngắn. Hiện đã có 6 toa tàu (ghế ngồi) được hoàn thành việc cải tạo và nâng cấp để đáp ứng được nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Leave a Reply