Lễ công bố mở đường bay charter Côn Minh – Nha Trang

Lễ công bố mở đường bay charter Côn Minh – Nha Trang đã được long trọng tổ chức  vào ngày 08/01 vừa qua. Tham dự buổi lễ có đại diện của tổng cục du lịch Việt Nam, Lãnh sự quán Việt tại Côn Minh, Cục Du lịch Vân Nam và TP. Côn Minh; Hãng hàng không Vân Nam Lucky Air của Trung Quốc; đại diện 750 đại lý du lịch cùng các hãng thông tấn báo chí tại Vân Nam.

Khai trương đường bay Côn Minh - Nha Trang

Các đại biểu dự lễ khai trương đường bay Côn Minh – Nha Trang

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quý Phương đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng với đại diện Cục du Lịch Vân Nam đã phát biểu chào mừng và khai trương đường bay. Đại diện của nước bạn dành nhiều lời khen cho Vịnh biển Nha Trang khi cho rằng đây là điểm du lịch lý tưởng cho khách du lịch Trung Quốc với những bãi biển xanh trong bậc nhất thế giới cùng nền ẩm thực độc đáo, hệ thống cơ sở vật chất, giải trí hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu. Cùng với đó, Vân Nam cũng cam kết phối hợp phát động chủ đề “Bùng nổ Nha Trang” cho khách du lịch

Cũng tại buổi lễ, đại diện hãng hàng không Vân Nam Lucky Air đã có những giới thiệu chi tiết về đường bay. Theo đó, đường bay charter Côn Minh – Nha Trang sử dụng máy bay A320 (chở khoảng 170 người), thực hiện 3 chuyến bay/tuần, trong các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6, bắt đầu từ ngày 25/01/2016.

Ngay sau buổi lễ công bố, thông tin về đường bay thẳng Côn Minh- Nha Trang cùng những thông tin về vịnh biển này được rất nhiều các tờ báo và các kênh truyền hình của Côn Minh quan tâm. Cùng với đó, những tin tức về tour du lịch Nha trang cũng đã được các trang web du lịch nhanh chóng đăng tải bằng tiếng Trung Quốc. Đây được xem là những bước tiến thuận lợi cho việc phát triển du lịch Nha Trang cũng như bước đầu khai thác thị trường “tỉ dân”  màu mỡ Trung Quốc, góp phần tô đậm thêm mối quan hệ của hai quốc gia láng giềng.

Nha Trang được xem là địa điểm yêu thích nhất của người nước ngoài khi đến Việt Nam. Trước Trung Quốc, Nga cũng đã mở đường bay thẳng đến Nha Trang để đáp ứng nhu cầu du lịch của người dân bản địa.

Leave a Reply