Lễ Hội Diều Bãi Biển Đà Nẵng

Vào những ngày cuối tháng 8, một lễ hội rực rỡ sắc màu sẽ được tổ chức tại bãi biển Mỹ Khê của thành phố du lịch Đà Nẵng – đó là lễ hội diều với sự tham gia của các câu lạc bộ đến từ Huế, Hội An, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Poster Lễ hội diều bãi biển Đà Nẵng

Với sự cho phép của UBND TP Đà Nẵng, trung tâm tổ chức sự kiên và lễ hội thành phố đã tổ chức chương trình “Lễ hội Diều – Đà Nẵng sắc màu 2016” trên bãi biển Mỹ Khê ( vị trí chính diễn ra đối diện vòng xoay đường Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp thuộc quận Sơn Trà). Lễ hội tổ chức nhằm chào mừng ngày Tết Độc Lập 2016.

Trong hai ngày 27 – 28/8, chương trình diễn ra với hoạt động thả diều nghệ thuật của các câu lạc bộ diều. Mỗi đội tham gia chương trình đều mang đến cho khán giả những nét đặc trưng riêng về kiểu cách cũng như văn hóa chơi diều. Trên bãi biển xanh với bờ cát trắng, những con diều rực rỡ sắc màu với các hình dáng độc đáo tung bay sẽ tạo nên một bức tranh sống động hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, du khách đến với lễ hội còn được tham gia vào các hoạt động trang trí diều và thưởng thức triển lãm diều và lồng đèn nghệ thuật. Cùng một số hoạt động hấp dẫn khác như: tham gia sắp đặt và vẽ tranh cát trên lốp xe tái chế, chơi bịt mắt đánh chuông, đi cà kheo, qua cầu đập trống, cầu khỉ gánh gồng…

Leave a Reply