“Trải Nghiệm Bái Đính Về Đêm – Khám Phá Động Thiên Hà”, Sản Phẩm Mới Của Du Lịch Ninh Bình

Sau chương trình Famtrip 2016, trung tâm Xúc tiến Du lịch của tỉnh Ninh Bình ( trung tâm thuộc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Ninh Bình) đã hợp tác với Công ty cổ phần dịch vụ thương mại, lữ hành quốc tế Nam Thanh (Hà Nội) xây dựng sản phẩm tour du lịch mới, hấp dẫn dành cho du khách với chủ đề “Trải nghiệm Bái Đính về đêm – Khám phá động Thiên Hà”. Tour du lịch này góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm của du lịch Ninh Bình.

Chùa Bái Đính về đêm lung linh soi bóng xuống hồ Đàm Thị

Chùa Bái Đính về đêm lung linh soi bóng xuống hồ Đàm Thị

Theo chương trình đã đưa ra, sản phẩm đầu tiên này sẽ được khởi động đúng dịp Lễ Vu Lan ngày 13 – 14/8/2016. Bên cạnh những hoạt động chính trong sản phẩm du lịch mới này, vào dịp này du khách còn có cơ hội thực hiện nghi lễ Vu Lan, và nghe thuyết pháp tại chùa Bái Đính với chủ đề “Lễ Vu Lan – Mùa báo hiếu”. Hoạt động này hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị và những bài học ý nghĩa về Phật pháp.
Chùa Bái Đính – Ngôi chùa theo dòng Đại thừa lớn nhất Đông Nam Á sẽ là điểm nhấn chính trong chương trình tour. Đến với tour du lịch này quý khách sẽ được đi sẽ điện để khám phá ngôi chùa to lớn này và đặc biệt du khách sẽ được ngắm toàn cảnh chùa huyền ảo trong màn đêm từ tầng 13 của Bảo tháp cao nhất trong khuân viên chùa. Cũng trong chuỗi hoạt động của tour du lịch này, du khách sẽ được nghe thuyết pháp đạo Phật với các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống thường ngày như “Chữ Hiếu trong gia đình”, “Đạo làm người”, “Tình nghĩa vợ chồng”,… Và thêm một hoạt động làm nên tính mới cho sản phẩm du lịch này đó là khám phá động Thiên Hà – một trong những hang động đẹp nhất của Ninh Bình được ví tựa như “ Dải ngân hà trong lòng núi”.

Leave a Reply