Những Hồ Bơi Thiên Nhiên Đẹp Nhất Thế Giới

Giữa mùa hè nóng nực, còn gì thích thú hơn khi được thả mình xuống những dòng nước tự nhiên mát lành. Cùng điểm lại những hồ bơi tự nhiên được đánh giá tốt nhất thế giới.

1. Hồ Devil – Zambia

Du khách thỏa thích tắm ở độ cao gần 100m.

Du khách thỏa thích tắm ở độ cao gần 100m.

Quang cảnh nhìn xuống bên dưới.

Quang cảnh nhìn xuống bên dưới.

Như cái tên của mình, hồ Devil có lẽ là nơi ấn tượng và nguy hiểm nhất thế giới. Hồ bơi tự nhiên này nằm ở khu vực trên cùng của thác Victoria. Vào mùa khô, nơi đây được coi tương đối an toàn. Du khách thích mạo hiểm có thể đắm mình vào dòng nước trong vắt ở phía trên cùng với độ cao khoảng 91.44m. Tuy nhiên khi bơi lội bạn cần hết sức chú ý để khỏi rơi xuống dưới. Dù đã được cảnh báo trước nhưng hàng năm đều có những người bị thiệt mạng khi tới đây bơi lội.

2. Hồ Hamilton – Austin Texas Mỹ

Hồ Hamilton – Austin Texas Mỹ

Hồ Hamilton – Austin Texas Mỹ

Hồ Hamilton là một báu vật tự nhiên rất nổi tiếng của Austin Texas. Hàng ngàn năm trước, dưới sự xói mòn và thay đổi của thiên nhiên đã tạo nên một hồ bơi tự nhiên ngoài trời khổng lồ. Nước ở đây trong vắt quanh năm và thường xuyên đón khách tới bơi lội. Bên cạnh hồ còn có một thác nước cao chừng 13.71m. Vào những ngày nóng ẩm, hồ Hamilton là nơi hoàn hảo để thư giãn.

3. Hồ Ik Kil Cenote – Chichen Itza Mexico

Hồ Ik Kil Cenote - Chichen Itza Mexico

Hồ Ik Kil Cenote – Chichen Itza Mexico

Sau khi khám phá khi di tích nổi tiếng Chichen Itza ở Mexico, du khách thường đến hồ Ik Kil Cenote để nghỉ dưỡng. Đây là hồ nước tự nhiên này là sản phẩm của quá trình kiến tạo địa chất hàng triệu năm nay và được coi là nơi linh thiêng với người Maya cổ đại. Với làn nước xanh mát, nó còn có tên gọi khác là “hồ xanh thần thánh”. Hồ nằm ở độ sâu khoảng 20m tính từ bề mặt đá ở phía trên.

4. Hồ Ginnie thuộc Florida Mỹ

Hồ Ginnie thuộc Florida Mỹ

Hồ Ginnie thuộc Florida Mỹ

Hồ nước này trong suốt quanh năm với nhiều hang động ngầm nằm dưới đáy nước. Hệ thống hồ Ginnie là một trong những kỳ quan thiên nhiên của Florida. Nơi đây có tổng cộng 7 hồ nước và phục vụ rất nhiều các hoạt động giải trí như bơi, lặn, khám phá hang động tự nhiên dưới đáy nước.

5. Hồ bơi Giola, Thassos Hy Lạp

Hồ bơi Giola, Thassos Hy Lạp

Hồ bơi Giola, Thassos Hy Lạp

Hồ bơi tự nhiên Giola nằm trên hòn đảo Thassos Hy Lạp khiến du khách bị choáng ngợi bởi màu nước trong xanh tươi mát đến lạ kỳ. Đây là một trong những điểm đến rất thu hút khách du lịch khi muốn khám phá mảnh đất với những câu chuyện huyền thoại này.

6. Đầm xanh Grindavik, Iceland

Đầm xanh Grindavik, Iceland

Đầm xanh Grindavik, Iceland

Đầm xanh – Blue Lagoon là cảnh quan nổi tiếng nhất của Iceland. Do màu nước nơi đây luôn giữ ở màu xanh khá đặc biệt nên được gọi với cái tên như thế. Dù vùng đất này gần như quanh năm buốt giá và đóng băng nhưng nhiệt độ của hồ nước luôn ở mức ấm áp từ 37-39 độ C. Đặc biệt nguồn nước ở đây còn chứa lượng khoáng chất rất phong phú nên có lợi cho sức khỏe.7. Hồ Hainatuan – Philippines

Hồ Hainatuan - Philippines

Hồ Hainatuan – Philippines

Hồ Hainatuan nằm ở phía Nam của Philippines còn được gọi là “hồ Magic”. Nước hồ trong vắt nhìn thấy đáy. Đây cũng là nơi được nhiều du khách tới nghỉ dưỡng.
Nguồn: Tổng hợp
Tìm hiểu thêm về du lịch nước ngoài tại đây

Leave a Reply