Thăm Quan Con Đường Di Sản Miền Trung Với Những Chuyến Tàu

Sáng 8/8 tại ga Huế, một toa tàu du lịch mang tên “Con đường di sản miền Trung” chính thức được khai trương. Tuyến du lịch này là kết quả của sự liên kết giữa Công ty Huế Tuorist với chi nhánh Vận tải đường sắt Huế. Toa tàu du lịch “Con đường di sản miền Trung” đã góp phần làm phong phú thêm cho các sản phẩm du lịch Huế, du lịch Đà Nẵng- Hội An hay nói rộng hơn là du lịch miền Trung, du lịch trong nước. Trong chuyến hành trình “Con đường di sản miền trung” này du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trên cung đường sắt được đánh giá là đẹp nhất miền Trung. Trên chuyến hành trình này vượt đèo Hải Vân với núi non hùng vĩ và ngắm nhìn vịnh Lăng Cô – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Tàu vượt đèo Hải Vân với khung cảnh núi non hùng vĩ và những bãi biển hoang sơ hấp dẫn phía chân đèo

Tàu vượt đèo Hải Vân với khung cảnh núi non hùng vĩ và những bãi biển hoang sơ hấp dẫn phía chân đèo

Công ty Huế Tourist phối hợp với Chi nhánh Vận tải Đường sắt Huế tổ chức bán vé và khai thác trên chuyến tàu SE1. Tuyến tàu này đã nối thêm vào các chuyến tàu nhanh Bắc Nam, chuyên phục vụ du khách thăm quan, khám phá các điểm, tuyến du lịch trên con đường di sản từ Quảng Bình đến Hội An, đặc biệt là tuyến Huế – Đà Nẵng.

Với tuyến Huế – Đà Nẵng:

  • 8h30 hàng ngày, xuât phát tại ga Huế
  • 11h30 đến Đà Nẵng
  • Sau đó sẽ có xe của Huế Tourist đón tại ga Đà Nẵng
  • Tiếp đó là đi thăm quan di sản Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An,…

Toa tàu du lịch bao gồm 7 khoang giường nằm, mỗi khoang 4 hành khách, được thiết kế và trang trí theo tiêu chuẩn tốt nhất của Tổng công ty ĐSVN hiện đang cung cấp trên các tuyến.

Sau khi tuyến du lịch Huế – Đà Nẵng được tổ chức thành công, sự kiến Huế Tourist sẽ tiếp tục phối hợp với ngành đường sắt tổ chức thêm các chặng Đà Nẵng – Huế và Huế – Quảng Bình.

Leave a Reply