Top 10 Tuyến Cáp Treo Ngắm Cảnh Đẹp Nhất Trên Thế Giới

Sugarloaf Mountain – Rio de Janeiro

Một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất dành cho du khách khi tới với Rio De Janeiro đó chính là đỉnh núi Sugarloaf, nơi đấy mang tới cho khách thăm quan một cái nhìn toàn cảnh về thành phố phía dưới chân núi. Tuyến cáp treo thường rất đông khách vào buổi chiều muộn khi những dòng người đổ xô về đây ngắm cảnh mặt trời lặn-một trong những điểm thú vị nhất của thành phố này.

Cáp treo Sugarloaf Mountain - Rio de Janeiro.

Cáp treo Sugarloaf Mountain – Rio de Janeiro.

Ngong Ping 360, Hồng Kông

Khi du lịch Hồng Kông du khách hoàn toàn có thể bát tuyến Cáp treo Ngon Ping 36o để bắt đầu một chuyến đi kéo dài 25 phút tới làng Ngong Ping trên đảo Lantau Hồng Kông, để tới thăm bước tượng phật không lồ Tian Tan. Dọc đường đi, khách du lịch hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khi nhìn ra biển Đông cùng với cả những ngọn đồi tươi tối xanh rì của Lantau.

Cáp treo Ngong Ping 360 - Hong Kong.

Cáp treo Ngong Ping 360 – Hong Kong.

Cabrio – Stanserhorn, Thụy Sỹ

Cáp treo Cabrio tại Stanserhorn, Thụy Sĩ lần đầu tiên ra mắt du khách với tuyến cấp treo 2 tầng đầu tiên trên thế giới. Tầng trên của cáp treo mang tới cho du khách những cảm giác tuyệt vời khi hòa mình vào những làn gió mát. Chỉ mất khoảng 6 phút để đi tới đỉnh Stanserhorn, nơi mà du khách khi du lịch Thụy Sĩ sẽ có cơ hội vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức đồ ăn trong những nhà hàng tuyệt vời.

Cáp treo Cabrio - Stanserhorn, Switzerland.

Cáp treo Cabrio – Stanserhorn, Thụy Sĩ.

Table Mountain– Thành Phố Cape Town, Nam Phi

Một chuyến đi cáp treo kéo dài khoảng 5 phút từ đỉnh núi Table của thành phố Cape Town lượn vòng trên không trung sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết với một cái nhìn toàn cảnh về thiên nhiên cũng như cuộc sống con người nhỏ bé phía bên dưới. Khách du lịch có thể chiêm ngưỡng thành phố Cape Town, Vịnh Table, Đảo Robben và bờ biển ngoài khơi  Đại Tây Dương.

Cáp treo Table Mountain - Cape Town, South Africa

Cáp treo Table Mountain – Cape Town, Nam Phi.

Masada Cableway – Israel

Khung cảnh thiên nhiên hừng vĩ khi nhìn từ phía trên cao cùng với những di tích lịch sử, đó là những gì mà du khách khi du lịch Israel được trải nghiệm khi đi trên tuyến cáp treo Masada ở Israel. Ngoài ra du khách còn được chiêm ngưỡng vùng Biển chết và pháo đài Masada hung vĩ phía bên dưới cáp treo.

Cáp treo Masada Cableway - Israel.

Cáp treo Masada Cableway – Israel.

Sulphur Mountain Gondola – Banff, Canada

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi đi cáp treo Sulphur Mountain Gondola đó là được ngắm nhìn khung cảnh đẹp tuyệt vời công viên quốc gia Banff từ trên cao. Chỉ cách thị trấn Banff khoảng 5 phút đi xe, khách du lịch có thể ngắm cảnh của 6 ngọn núi khác tron suốt chuyến đi ở độ cao 7456 feet ( khoảng 2280 mét) khi du lịch Canada.

Cáp treo Sulphur Mountain Gondola - Banff, Canada

Cáp treo Sulphur Mountain Gondola – Banff, Canada.

Skyline Gondola – Queenstown, New Zealand

Khi du lịch New Zealand đặc biệt là khi đến với thị trấn Queen town du khách sẽ có cơ hội được được đi trên tuyến cáp treo dốc nhất ở nam bán cầu. Cáp treo Skyline Gondola đưa hành khách thăm quan thắng cảnh của thành phố phía dưới từ độ cao 1476 feet (khoảng 450 mét). Ngoài ra du khách còn có thể tham quan những đỉnh núi hùng vĩ của quốc đảo này từ trên cao như đỉnh Coronet, đỉnh Walter, đỉnh Cecil.

Cáp treo Skyline Gondola - Queenstown, New Zealand.

Cáp treo Skyline Gondola – Queenstown, New Zealand.

Emirates Air Line – London

Khai trương trong thời gian diễn ra thế vận hội Olympics vào năm 2012, Du khách khi đi Cáp treo Emirates Air Line sẽ được chiêm ngưỡng dòng sông Thames thơ mộng tại Greenwich. Một chuyến đi tuy ngắn ngủi chỉ 10 phút thôi nhưng cũng sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất về Bán Đảo Greenwich và bến cảng Hoàng gia nơi đây.

Cáp treo Emirates Air Line - London, Anh

Cáp treo Emirates Air Line – London, Anh.

Grouse Mountain Skyride – Vancouver, Canada

Được biết đến như là nơi có hệ thống cáp treo trên không lớn nhất Bắc Mỹ, khi du lịch Canada đặc biệt là đến Vancouver, du khách có cơ hội được đi cáp treo Grouse Moutain Skyride và bắt đầu một hành trình thám hiểm các ngọn núi cũng như được ngắm nhìn thành phố Vancouver phía bên dưới, những vịnh đảo đẹp tuyệt vời và Thái Bình Dương bao la ở một độ cao tuyệt vời.

Cáp treo Grouse Mountain Skyride - Vancouver, Canada

Cáp treo Grouse Mountain Skyride – Vancouver, Canada.

Hakone Ropeway – Núi Phú Sĩ, Nhật Bản
Du khách khi du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua chuyến đi trên cáp treo Hakone Ropeway để ngắm nhìn khung cảnh núi Phú Sĩ phủ đầy tuyết trắng cũng như những thắng cảnh, những hồ nước thơ mộng phía bên dưới.

Cáp treo Hakone Ropeway - Mt. Fuji, Japan

Cáp treo Hakone Ropeway – Mt. Fuji, Japan.

Sandia Peak Tramway – Albuquerque, New Mexico

Tuyến cáp treo Sandia Peak Tramway tại New Mexico dài 2.7 dặm, Mang tới cho du khách một cuộc hành trình xuyên suốt từ chân núi Sandia lên tới đỉnh, nơi bạn có thể ngắm cảnh ở độ cao 10,378 feet( khoảng 3163 mét) trong vùng lớn diện tích lên tới 28490 km vuông của thung lũng Rio Grande phía dưới.

Tuyến cáp treo Sandia Peak Tramway - Albuquerque, New Mexico.

Tuyến cáp treo Sandia Peak Tramway – Albuquerque, New Mexico.

Có thể bạn đang quan tâm tới thông tin du lịch Mỹ hay du lịch Úc?

 

Leave a Reply