Trải Nghiệm Ngày Hội Khuyến Mãi Du Lịch

Là một trong những điểm nhấn quan trọng trong sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội 2015, Ngày hội Khuyến Mại Du Lịch hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội hấp dẫn cho bất cứ ai đam mê du lịch và muốn trải nghiệm những vùng đất mới.
Sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” sẽ bắt đầu vào lúc 9h ngày 07/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) và sự kiện kéo dài đến hết ngày 08/11. Trong buổi khai mạc này sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Khánh Linh cùng nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn khác. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình còn có sự giới thiệu các điểm đến, các tour du lịch thú vị cả trong và ngoài nước từ các đơn vị như các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực hàng không. Hoạt động này diễn ra nhằm kích cầu và quảng bá du lịch Thủ đô dịp cuối năm.

Tưng bừng trải nghiệm ngày hội khuyến mãi du lịch

Tưng bừng trải nghiệm ngày hội khuyến mãi du lịch

Vào thời gian từ 10h – 11h trưa và 16h – 17h, các doanh nghiệp như: Vietjet Air, Jetstar, Viet travel, Fiditour, Saigontourist, Hà Nội tourist, Galaxy Star, Hải Nam travel, Câu lạc bộ lữ hành Hà Nội Unesco, APTtravel, Asianatravel, Malaysiatourism…, sẽ đưa ra những tour du lịch với mức giá hết sức ưu đãi như: Vietjet Air sẽ bán 1.000 vé máy bay với giá 99 nghìn đồng/vé. Các tour du lịch Miền Tây, Côn Đảo, Hà Giang, Sa Pa, Quy Nhơn (từ 3 – 4 ngày) giá từ 1.600.000 đồng đến 2.990.000 đồng; Du lịch Phú Quốc 4 ngày giá 4.990.000 đồng; Du lịch Thái-lan, Nam Ninh (Trung Quốc) từ 4 – 6 ngày có giá từ 4.590.000 đồng đến 5.600.000 đồng; Tour du lịch Mi-an-ma – Nhật Bản – Hàn Quốc – Xin-ga-po (từ 4 – 6 ngày) giá từ 10.990.000 đồng đến 12.990.000 đồng.

Tour du lịch Miền Tây và các tour du lịch khác được bán với giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn

Tour du lịch Miền Tây và các tour du lịch khác được bán với giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn

Bên cạnh sự kiện “Tháng khuyến mại du lịch”, Tháng khuyến mại Hà Nội 2015 còn diễn ra tại hơn 1000 điểm bán hàng trên toàn địa bàn thành phố. Các mức giảm giá từ 10 – 15% sẽ áp dụng cho ít nhất 20% số lượng mặt hàng. Đặc biệt, vào “Ngày Vàng khuyến mại” – thứ 7 và chủ nhật tuần kế tiếp (14, 15/ 11) tại các điểm Vàng như: Siêu thị, trung tâm thương mại lớn sẽ đồng loạt giảm giá lên đến 50% cho ít nhất 20% số lượng mặt hàng thiết yếu đang kinh doanh với tổng số gần 50 nghìn sản phẩm.

Công ty TNHH VHC – là đơn vị nắm trong tay chuỗi Siêu thị Điện máy HC và đồng thời cũng là nhà tài trợ chính trong sự kiện này, với năm Điểm Vàng đã cam kết sẽ thực hiện tốt việc giảm giá đến 50% cho nhiều mặt hàng thiết yếu của người dân, đây cũng như một lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của HC. Bên cạnh đó, HC cũng cam kết tất cả các sản phẩm bánra đều chính hang, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cũng như tem bảo hanh. Nhà tài trợ bạc của tháng Khuyến mại Hà Nội 2015 là Công ty CP Pico cũng đưa ra cam kết sẽ mang đến những trình quà tặng đặc biệt, và sự chăm sóc khách hàng tốt nhất trong hai ngày Vàng. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là Đơn vị hỗ trợ kinh phí cho chương trình cũng sẽ cung cấp nhiều sản phẩm do chính Hapro sản xuất đến tay người tiêu dùng với giá tốt nhất qua hệ thống phân phối Hapromart.

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là Đơn vị hỗ trợ kinh phí cho chương trình

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là Đơn vị hỗ trợ kinh phí cho chương trình

Leave a Reply