Trong Top 10 Điểm Đến Lí Tưởng Trên Thế Giới

Thời gian vừa qua, cổng thông tin du lịch thế giới Lonely Planet đã đưa ra danh sách 10 điểm đến trên thế giới có chi phí du lịch hợp lí nhất vào năm 2016. Theo như danh sách này, 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Hồ Chí Minh đứng ở vị trí thứ hai. Theo khảo sát của Lonely Planet, chỉ với 20USD/ngày du khách hoàn toàn có thể chi trả cho các dịch vụ cơ bản như ăn, ngủ và thăm quan các điểm du lịch bên trong thành phố.

Caribbean Islands Top 10 Điểm Đến Lí Tưởng Trên Thế Giới

Caribbean Islands Top 10 Điểm Đến Lí Tưởng Trên Thế Giới

Các địa điểm khác nằm trong top những điểm đến có chi phí hợp lí như: Estonia, vùng Đông Phi, bang New Mexico (Mỹ), Bosnia and Hercegovina, Galicia (Tây Ban Nha), Québec (Canada), bờ biển Caribbean (Costa Rica), Timo Lest, miền Tây nước Úc.

Ngoài hạng mục các địa điểm có chi phí hợp lí, còn có các hạng mục khác trong danh sách những điểm đến lý tưởng năm 2016 của Lonely Planet, như top 10 quốc gia tốt nhất, top 10 khu vực và thành phố tốt nhất.

Tạp chí này cũng cho rằng, chi tiêu hợp lí cũng là một phần rất quan trọng giúp cho chuyến đi du lịch của bạn trở lên hoàn thiện hơn, dù ngân sách có thể nhiều hoặc ít. “Để có được một chuyến đi “thân thiện” với ví tiền mà vẫn đảm bảo có được những trải nghiệm thú vị, chi tiêu, mua sắm thỏa thích mà không lo bị hớ hay thâm hụt ngân sách, chúng tôi đã liệt kê một số địa điểm phù hợp với tiêu chí trên”, trích trong tạp trí Lonely Planet.

Sau đây là một vài danh sách cùng tên các địa điểm du khách nên đến một lần như:
Top 10 quốc gia tốt nhất để đi du lịch năm 2016 bao gồm: Botswana, Nhật Bản, Mỹ, Palau, Latvia, Australia, Ba Lan, Uruguay, Greenland, Fiji.

Vịnh Kotor - Montenegro  Top 10 Điểm Đến Lí Tưởng Trên Thế Giới

Vịnh Kotor – Montenegro Top 10 Điểm Đến Lí Tưởng Trên Thế Giới

Top 10 khu vực tốt nhất: Transylvania, Romania; Tây Iceland; Valle de Vinales, Cuba; vùng rượu vang Friuli, Italy; đảo Waiheke, New Zealand; The Auvergne, Pháp; Hawaii; Bavaria, Đức; Costa Verde, Brazil; St. Helena, thuộc lãnh thổ Vương quốc Anh.

Top 10 thành phố đáng đến nhất: Kotor, Montenegro; Quito, Ecuador; Dublin, Ireland; George Town, Malaysia; Rotterdam, Hà Lan; Mumbai, Ấn Độ; Fremantle, Australia; Manchester, Anh; Nashville, Tennessee; Rome.

Leave a Reply