Trước Giờ Khai Mạc Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Việt Nam VITM Năm 2016

Dự kiến ngày 14/4/2016, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 ( VITM Ha noi 2016) sẽ được diễn ra tại Trung tâm hội chợ Triển Lãm Việt Nam (phố Giảng Võ, Hà Nội) với chủ đề “Việt Nam – Thiên đường du lịch biển, đảo”.Hội chợ năm nay sẽ được Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch và UBND  Thành phố Hà Nội tổ chức.

Ban tổ chức chương trình năm nay sẽ giới thiệu đến khách du lịch trong nước và quốc tế hàng ngàn sản phẩm truyền thống của Việt Nam, tạo sự thu hút hơn với khách quốc tế đến Việt Nam và kích cầu lượng khách nội địa du lịch đến các vùng biển đảo của Việt Nam tham quan, du lịch.

Hội chợ diễn ra với chủ đề "Việt Nam – Thiên đường du lịch biển, đảo”

Hội chợ diễn ra với chủ đề “Việt Nam – Thiên đường du lịch biển, đảo”

Hiện đã hơn 530 doanh nghiệp trên khắp cả nước đăng ký gian hàng hội chợ. Trong đó có hơn 220 doanh nghiệp lữ hành, 120 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách sạn/resort, hơn 120 doanh nghiệp dịch vụ du lịch, còn lại là các cơ quan quản lý du lịch, xúc tiến du lịch, các hãng hàng không,…

Tính đến gần cuối tháng 2 (20/2/2016), đã có hơn 460 gian hàng đăng ký chính thức. Trong đó có hơn 100 gian hàng quốc tế đến từ 20 nước trên khắp Thế giới, gần 400 gian hàng nội địa đến từ hơn 40 tỉnh thành của Việt Nam.

Hội chợ sẽ bày bán hàng chục ngàn vé máy bay khuyến mại hấp dẫn

Hội chợ năm nay sẽ bày bán hàng chục ngàn vé máy bay khuyến mại hấp dẫn

Trong thời gian diễn ra hội chợ, BTC dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 60.000 lượt khách bao gồm cả khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đến tham quan, mua hàng và các sản phẩm du lịch khuyến mại của chương trình kích cầu du lịch.

BTC cũng cho biết hội chợ năm nay sẽ có rất nhiều các chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn. Có thể kể đến các hãng hàng không sẽ cũng cấp cho khách du lịch 20.000 vé máy bay khuyến mại. Các hãng lữ hành sẽ giảm giá hơn 10.000 tour trong thời gian diễn ra hội chợ.

Leave a Reply