Từ Năm 2016 Đảo Cồn Cỏ Đưa Vào Khai Thác Tour Du Lịch Câu Cá, Lặn Biển.

Theo như đại diện UBND huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị cho biết, huyện sẽ triển khai chương trình dịch vụ câu cá, lặn biển vào tháng 4. Mỗi tuần sẽ có 2 chuyến tour kéo dài trong ngày hoặc qua đêm. Dự kiến giá cho mỗi tour trọn gói rơi vào khoảng 700.000 đồng/người trong ngày và 1.000.000 đồng/ người nếu ở qua đêm.

Đảo Cồn Cỏ, Quảng Trị

Đảo Cồn Cỏ, Quảng Trị

Khách du lịch đến đảo sẽ được đi tàu từ cảng đến đảo trong thời gian khoảng 2 tiếng. Và tour chỉ hoạt động khi đạt đủ số lượng khách trên 20 người.

Du khách khi đến đảo có thể khám phá, phiêu lưu giữa khu rừng già nguyên sinh rộng lớn hoặc đeo kính lặn để ngắm nhìn những dải san hô rực rỡ sắc màu, thưởng thức các loại hải sản đặc biệt chỉ có ở trên đảo. Du khách còn được thắp hương tưởng niệm những anh hùng đã hy sinh tại đây để bảo vệ đất nước và đứng trên ngọn hải đăng ngắm nhìn toàn cảnh đảo.

Trong tương lai, dịch vụ lặn biển tại đây hứa hẹn sẽ thu hút nhiều lượt khách trong và ngoài nước tham gia

Trong tương lai, dịch vụ lặn biển tại đây hứa hẹn sẽ thu hút nhiều lượt khách trong và ngoài nước tham gia

Nếu ở qua đêm, khách du lịch sẽ được câu cá, câu mực đêm, giao lưu với quân đội đóng trên đảo, nơi nghỉ qua đêm có thể ở nhà khách, home stay, hoặc căng bạt ngủ ngay ở bờ biển,

UBND huyện đảo cũng hy vọng trong tương lai không xa, các nhà đầu tư về du lịch sẽ quan tâm và đẩy mạnh đầu tư, giúp huyện đảo trở thành một trong những nơi trọng điểm về du lịch của tỉnh Quảng Trị.

Leave a Reply