Vi Vu Đài Loan Không Cần Thị Thực

Từ ngày 1/9, Đài Loan đã áp dụng miễn thị thực cho Việt Nam cũng như 7 nước Đông Nam Á (bao gồm: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Myanmar, Philippines, Thái Lan, trước đó hai nước Singapore và Malaysia đã được miễn thị thực vào Đài Loan). Để miễn Visa khi nhập cảnh vào Đài Loan thì du khách phải đáp ứng được các điều kiện nhất định.

Tháp Taipei 101 - Biểu tượng tự hào của Đài Loan

Tháp Taipei 101 – Biểu tượng tự hào của Đài Loan

Cụ thể:

  • Hộ chiếu còn thời hạn 6 tháng trở lên.
  • Có vé máy bay khứ hồi.
  • Chưa từng đi lao động tại Đài Loan.

Thời hạn lưu trú là 30 ngày, visa có thời hạn 90 ngày và trước khi hết hạn 7 ngày có thể xin lại. Khi nhập cảnh bắt buộc phải xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, nếu muốn xin miễn visa thì du khách chỉ cần truy cập vào trang điện tử của cục di dân Đài Loan để đăng ký. Hệ thống website xét duyệt trước trên mạng và sẽ trả lời kết quả đến du khách, sau đó mới có thể nhập cảnh Đài Loan.

Chính sách trên được đưa ra trong khuôn khổ “Chính sách hướng nam mới” của chính phủ Đài Loan. Quốc đảo xinh đẹp này đã và đang trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và tập trung thu hút du khách từ các quốc gia Đông Nam Á.  Giờ đây bạn có thể thả ga du lịch Đài Loan và tiết kiệm được 50 USD để mua sắm và trải nghiệm tại hòn đảo xinh đẹp này.

Leave a Reply