Xe Điện Miễn Phí Trong Khu Vực Cách Ly Của Sân Bay Nội Bài

Bắt đầu từ tháng 9/2016, hành khách sẽ được chở xe điện miễn phí trong khu vực cách ly ga quốc tế thuộc sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Theo đó, những chuyến xe điện miễn phí dành ưu tiên cho: hành khách có khó khăn trong di chuyển, khách ra cửa lên máy bay trước khách ăn uống và mua sắm, trẻ em, phụ nữ có thai, người già,…Nhà ga quốc tế T2 được thiết lế theo dạng cánh diều, trải dài gần 1km về hai đầu Đông Tây, và lắp đặt thang máy bộ hành cho khách sang hai bên từ trung tâm nhà ga, do đó xe điện sẽ phục vụ cho khách có nhu cầu di chuyển ngược lại đi vào trung tâm nhà ga.

Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cung cấp xe điện miễn phí cho hành khách

Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cung cấp xe điện miễn phí cho hành khách

Xe điện miễn phí này có thể chở tối đa là 4 người với vận tốc là 12km/h, trung bình cứ 10 phút một lượt từ Đông sang Tây và ngược lại. Nếu có nhu cầu sử dụng, hành khách có thể yêu cầu sử dụng dịch vụ trực tiếp trên lộ trình xe chạy, hoặc qua đại diện của các hãng hàng không. Dịch vụ này sẽ đươc thử nghiệm trong vòng 6 tháng, sau đó sẽ có những đánh giá và điều chỉnh phù hợp hơn với tình hình thực tiễn tại sân bay.

Sự nỗ lực của cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ du khách. Bên cạnh dịch vụ mới này, sân bay cũng cung cấp các tiện ích miễn phí khác như: nước uống, wifi, sạc pin, khu vui chơi trẻ em, khu nghỉ ngơi nối chuyến,..

Leave a Reply