Du Lịch Singapore: Khám Phá Hòn Đảo Xinh Đẹp Sentosa

Được biết đến nhừ một thiên đường du lịch nhỏ nằm trên quốc đảo xinh đẹp Singapore, đảo Sentosa cách trung tâm thành phố chỉ một phút đi bằng cáp treo hoặc đường vượt biển sẽ mang lại cho du khách tất cả những cảm giác tuyệt vời nhất, từ sự thanh bình đến cảm giác khám phá hào hứng và sự thán phục cao độ về cảnh đẹp nơi đây.

Đảo Sentosa là địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước nhỏ bé Singapore

Đảo Sentosa là địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước nhỏ bé Singapore

Sentosa trước đây chỉ là một làng chài nhỏ ven biển, rồi sau đó trở thành căn cứ quân sự của Anh. Đến tận năm 1972, Sentosa (nghĩa là thanh bình và yên tĩnh) đã được cải tạo thành khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Singapore và ngày càng nổi tiếng với những điểm tham quan và vui chơi hấp dẫn với khách du lịch Singapore.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản, Sentosa mang đến cho mỗi du khách một thiên đường riêng trong lòng mình khi dạo quanh các điểm tham quan hấp dẫn, những bảo tàng lịch sử và văn hoá sống động, các chương trình vui chơi giải trí suốt ngày đêm. Dạo giữa những khu vườn cây cối xum xuê, mát dịu, giữa một công viên được chăm chút nghệ thuật, những loài hoa bừng nở và những lối di xanh mát giữa những hàng cây xanh, những bức tường phủ đầy dây leo xanh và vô vàn những loài hoa lan, thật dễ dàng gợi cho tâm hồn du khách một sự thư thái nhẹ nhàng.

Nơi đây có những hàng cây xanh mát tạo cảm giác yên bình cho khách du lịch

Nơi đây có những hàng cây xanh mát tạo cảm giác yên bình cho khách du lịch

Điểm giải trí được hầu hết những người du lịch Singapore yêu thích là khu biểu diễn của đàn cá heo thông minh và thân thiện. Hàng ngàn người ngồi chật ních cả khu giải trí để ngắm nhìn những chú cá heo hồng khi thì bơi lội tung tăng, khi thì tung mình lên cao với những động tác thật ngộ nghĩnh và điêu luyện để rồi du khách có được những phút giây hào hứng đến tuyệt vời.

Cá heo hồng là loại cá quý hiếm trên thế giới.

Cá heo hồng là loại cá quý hiếm trên thế giới.

Bên cạnh đó, thế giới dưới nước lại mang đến cho du khách những sự thưởng ngoạn độc đáo khác. Từ đường hầm tự động dẫn du khách đi xuống càng lúc càng sâu, du khách sẽ cảm thấy như dang lạc vào thế giới đại dương muôn màu muôn sắc với những rặng san hô sặc sỡ, muôn vàn loài cá và sinh vật đại dương bơi lội bên những hồ cạn, những hòn đá xù xì…

Vẻ đẹp đảo Sentosa khi đêm buông xuống.

Vẻ đẹp đảo Sentosa khi đêm buông xuống.

Khi tham quan Bảo tàng sáp, du khách sẽ có cảm giác như đang đi ngược dòng lịch sử để tìm về quá khứ hình thành, những năm tháng chiến tranh tại Singapore, cũng như vô vàn màu sắc ấn tượng của một nền văn hoá đa dạng và nhiều di sản quý báu, được chia theo các thời kỳ và thể hiện vô cùng sinh động thông qua kỹ thuật hoạt hình tinh tế mang đến những hiệu ứng thật đặc biệt.

Bảo tàng tượng sáp là nơi thăm độc đáo, sinh động với những bức tượng có kích cỡ như người thật.

Bảo tàng tượng sáp là nơi thăm độc đáo, sinh động với những bức tượng có kích cỡ như người thật.

Khi hoàng hôn buông xuống, du khách có thể lên đỉnh ngọn tháp nằm trong lòng biểu tượng chú sư tử sừng sững giữa, đảo, để ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo xinh dẹp và những hòn đảo lần cận, dõi mắt về đường chân trời vô tận, để cảm thấy một chút phiêu bồng phấn khích đang len vào lòng mình. Để rồi, trước khi kết thúc một ngày dạo chơi đầy thú vị trên đảo, du khách có thể nhanh chân tìm cho mình một chỗ ngồi ở công viên nhạc nước, để chứng kiến và thán phục những màn trình diễn hôn phối giữa nước và lửa, giữa âm thanh và ánh sáng với công nghệ laser tối tân, những vũ điệu vô cùng sinh động trong sự thú vị đến tuyệt vời.

Nơi đây cũng đem đến cho du khách những màn nhạc nước thú vị.

Nơi đây cũng đem đến cho du khách những màn nhạc nước thú vị.

Một ngày lang thang trên đảo Sentosa, lần lượt trôi qua những cảm xúc khác nhau trong tâm hồn, khi thì nhẹ nhàng thong thả, khi thì hào hứng thú vị, khi là những khám phá bất ngờ chắc chắn sẽ là một ngày mà du khách không thể nào quên khi đến đảo Sentosa.

Leave a Reply